รมต.ป้ายแดง 'ธนกร' ลุยน้ำท่วมนครศรีฯ ส.ส.พปชร.-ปชป.ต้อนรับ ส่งสัญญาณอยู่กับบิ๊กตู่

"ธนกร" เผย "บิ๊กตู่" สั่งโฟกัสช่วยประชาชนเป็นหลักใช้เวลาที่มีอย่างเต็มที่ ด้านอนาคตทางการเมืองเชื่อยังมีเวลาคิด แต่ย้ำชัดเจน "ผมอยู่กับ พล.อ.ประยุทธ์" ขณะที่ ส.ส.ในพื้นที่ส่งสัญญาณชัดเจนทางการเมืองร่วมคณะเดินทางไปด้วย
 
9 ธ.ค.2565 - เมื่อเวลา 14.00 น. นายธนกร วังบุญคงชนะ รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี  ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมติดตามสถานการณ์น้ำท่วม ที่ อ.ท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราช  พร้อมเปิดเผยว่าพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ได้กำชับให้ตนเองลงพื้นที่เพื่อตรวจเยี่ยมและให้กำลังใจประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากปัญหาอุทกภัยในช่วงที่ผ่านมาพร้อมรับฟังความคิดเห็นจากประชาชนในพื้นที่ ถึงปัญหาและ ช่วยเหลือประชาชนอย่างเต็มที่ โดยขอชื่นชมหน่วยงานราชการทุกหน่วยงานพื้นที่ นักการเมืองทุกสังกัด ที่ร่วมมือกันในการดูแลประชาชน จนสามารถผ่านพ้นวิกฤติไปได้ ซึ่งภายหลังจากนี้นายกรัฐมนตรีได้กำชับให้หน่วยงานในพื้นที่เร่งสำรวจความเสียหายเพื่อช่วยเหลือประชาชนได้อย่างทันท่วงทีต่อไป
 
ผู้สื่อข่าวถามถึงความชัดเจนทางการเมือง นายธนกร กล่าวว่า ตอนนี้ยังคงมีเวลาอยู่ซึ่งในส่วนของการเลือกตั้งก็ว่ากันไป แต่อยากให้โฟกัสไปในเรื่องของการทำงานเพื่อช่วยเหลือประชาชนในช่วงเวลาที่เหลืออยู่ให้ได้มากที่สุด ซึ่ง พล.อ.ประยุทธ์ ก็ได้เน้นย้ำในเรื่องดังกล่าวเป็นสำคัญ ทั้งนี้ตนเองยังเป็นคงเป็น ส.ส.ของพรรคพลังประชารัฐอยู่ และตนเองทำงานกับพล.อ.ประยุทธ์ มาโดยตลอดไม่เคยไปไหน และขอย้ำชัดๆว่า ตนอยู่กับ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา  
 
ผุ้สื่อข่าวรายงานว่า ในการลงพื้นที่พบประชาชน ที่ อ.ท่าศาลา ของนายธนกร นั้น ยังมีนายสายันห์ ยุติธรรม ส.ส. นครศรีธรรมราช นายอาญาสิทธิ์ ศรีสุวรรณ ส.ส.นครศรีธรรมราช นายศาสตรา ศรีปาน ส.ส.สงขลา พรรคพลังประชารัฐ และ น.ส.พิมพ์ภัทรา วิชัยกุล ส.ส.นครศรีธรรมราช พรรคประชาธิปัตย์ มาเข้าร่วมกิจกรรมในการลงพื้นที่ในครั้งนี้ ด้วย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ธนกร' ยัน รทสช.แน่นปึ๊ก คนนั่งเก้าอี้ รมต.แทน 'กฤษฎา' ขึ้นอยู่กับ กก.บห.

'ธนกร' ยัน รทสช.แน่นปึ๊ก เดินหน้าทำงานเต็มที่ทั้งสภาและรัฐบาล เผย พรรคเตรียมจัดสัมมนาสส.12 พ.ค.นี้ มั่นใจ สมาชิกทุกคนรู้หน้าที่ ยึดประโยชน์ ประเทศชาติและปชช.เป็นหลัก ชี้คนนั่งเก้าอี้ รมต.แทน 'กฤษฎา' ขึ้นอยู่กับ กก.บห.พิจารณา

“อนุทิน” เซ็นประกาศคืนชายหาดเลพัง ปิดตำนานกว่า20ปี หลังกรมที่ดินต่อสู้ยืดเยื้อกับผู้บุกรุก พร้อมคืนพื้นที่สาธารณะให้ชาวภูเก็ต

เมื่อวันที่ 9 พ.ค. ที่บริเวณชายหาดเลพัง ต.เชิงทะเล อ.ถลาง จ.ภูเก็ต นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรมว.มหาดไทย เปิดกิจกรรม “มหาดไทย มอบความสุข คืนชายหาดเลพัง ให้ชาวภูเก็ต”

โถ!ทีวีซอฟต์พาวเวอร์สุดท้ายแค่ปรับผังช่องทีวีรัฐ

'จิราพร' เผยกำลังคุยรายละเอียด รายการนายกฯพบประชาชน คาดเกิดขึ้นได้ภายในพ.ค. จ่อปรับทีวีภายในกำกับรองรับซอฟต์พาวเวอร์ ย้ำแค่ปรับผังไม่ใช่ตั้งใหม่

ไทยในสายตาต่างชาติ: สมัยรัชกาลที่เจ็ด (ตอนที่ 22: การเปลี่ยนแปลงการปกครอง พ.ศ. 2475)

(ต่อจากตอนที่แล้ว) ในรายงานวันที่ 30 พฤศจิกายน ค.ศ. 1932 (พ.ศ. 2475) ของพันโท อองรี รูซ์ ผู้ช่วยทูตทหารบกและทหารเรือประจำสยาม ประจำสถานอัครราชทูตฝรั่งเศสประจำสยาม มีความว่า

'พิชิต' ยันโครงการทำเนียบฯ ช่วยได้ออกมาจากใจไร้การเมือง!

'พิชิต' ยัน โครงการ 'ทำเนียบฯ ช่วยได้' ไม่มีเอี่ยวการเมืองหวังลบภาพรัฐบาลก่อน ย้ำเป็นสิ่งที่ออกมาจากใจ ขอทำหน้าที่บุรุษไปรษณีย์ ส่งปัญหาประชาชนถึง 'นายกฯ' สั่งการแก้ให้สำเร็จ

'รมต.ถุงขนม' การันตีประเด็นข้าวค้างเก่า 10 ปีไม่มีการเมือง!

'พิชิต' ขออย่าตีเป็นประเด็นการเมืองหวังฟอกขาวคดีจำนำข้าว หลัง 'ภูมิธรรม' บุกโกดังสยบข้าวเน่า แย้มแค่พบเบาะแสเร่งขายตีเป็นข้าวเน่าเอาไปทำอาหารสัตว์ เผยมีคนยื่น DSI ตรวจสอบแล้ว