‘ธนกร’ สวน ‘พท’ มั่นใจคนใต้รัก ‘ลุงตู่’ ชี้กระแสนิยมรัฐบาลดีมาก

‘ธนกร’ ชี้กระแสนิยมรัฐบาลดีมาก เพราะผลงานจับต้องได้อย่างเป็นรูปธรรม มั่นใจคนใต้เลือก‘บิ๊กตู่’นักบริหารที่ซื่อสัตย์สุจริตบริหารประเทศ

11 ธ.ค.2565-นายธนกร วังบุญคงชนะ รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงกรณีที่นพ.ชลน่าน ศรีแก้ว หัวหน้าพรรคเพื่อไทย ระบุในกิจกรรมครอบครัวเพื่อไทยแหลงจริงทำได้คนใต้หรอยแรงที่จังหวัดนครศรีธรรมราชระบุวิกฤตที่ประชาชนต้องพบเจอมาตลอด 8 ปีที่ผ่านมาเป็นความทุกข์ทรมาน ไร้สิทธิเสรีภาพ หากพี่น้องประชาชนต้องการออกจากความทุกข์ยาก อยากมีอนาคตที่ดี เตรียมพร้อมไว้สำหรับลูกหลานขอฝากพรรคเพื่อไทยว่า ตนได้ลงพื้นที่จังหวัดนครศรีธรรมราชเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาพบว่ากระแสชื่นชอบพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหมรวมถึงรัฐบาลนั้นดีมาก

นายธนกรกล่าวว่า ประชาชนคนใต้รักพล.อ.ประยุทธ์อย่างมาก เนื่องจากการบริหารประเทศตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาของท่านนายกฯ มีผลงานที่จับต้องได้อย่างเป็นรูปธรรมมากมาย มีความซื่อสัตย์สุจริตเป็นที่ประจักษ์ เป็นนักบริหาร  ซึ่งเป็นคุณสมบัติที่คนใต้ยึดหลักมาตลอดว่า ไม่เอาคนโกงมาปกครองประเทศ ดังนั้นเชื่อว่าหากคนใต้อยากมีอนาคตที่ดีเตรียมพร้อมไว้สำหรับลูกหลานนั้น คงไม่ตัดสินใจฝากอนาคตไว้กับพรรคเพื่อไทยตามที่ นพ.ชลน่านร้องขออย่างแน่นอน แต่จะฝากไว้กับ พล.อ.ประยุทธ์ที่เน้นทำมากกว่าพูด เน้นแก้ปัญหาความเดือดร้อนให้ประชาชนมากกว่าเล่นเกมการเมืองรายวันอย่างแน่นอน

“การอ้างว่าวิกฤตที่พี่น้องประชาชนต้องพบเจอมาตลอด 8 ปีที่ผ่านมา เป็นความทุกข์ทรมาน ไร้สิทธิเสรีภาพนั้น ถ้าจะจริงอยู่บ้างก็ตรงที่ 8 ปีที่ผ่านมาเป็นวิกฤตเศรษฐกิจ และวิกฤตโรคระบาดจากไวรัสโควิด-19 ที่ทุกประเทศทั่วโลกต้องพบเจอเหมือนๆ กัน แต่ไม่จริงตรงที่ไม่ใช่ความทุกข์ทรมาน แต่เป็นความภาคภูมิใจที่มีรัฐบาลที่ซื่อสัตย์จริงใจกับประชาชน และประชาชนก็ไม่ได้ไร้สิทธิเสรีภาพ แต่เป็นเพียงแค่ข้ออ้างของคนที่พยายามใช้สิทธิเสรีภาพเกินขอบเขตจนกระทบสิทธิของคนส่วนใหญ่มากกว่า”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'อนุทิน' การันตี ภท. ไม่ปรับ ครม. ชี้ 8 รมต. ทำงานคืบหน้า

'อนุทิน' ย้ำรัฐมนตรีภูมิใจไทย 8 คน ไม่มีขยับ ชี้ทุกคนทำงานเต็มที่ผลักดันนโยบายคืบหน้าตลอด นายกฯ ยังไม่ส่งสัญญาณปรับ ครม. พร้อมอุ้ม 'เกรียง' มอบ พช. ดูแลเพิ่มอีกกรม

ทำเนียบฯคึก! นายกฯ เรียกพรรคร่วมฯคุย ‘แก้รธน.-ดิจิทัลฯ’ จับตาถกปรับ ครม.

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรมว.การคลัง เรียกหัวหน้าพรรคร่วมรัฐบาลและส่วนราชการที่เกี่ยวข้อง เข้าพบบนตึกไทยคู่ฟ้า

อัยการนัดฟังคำสั่งคดี 'จักรภพ' 23 พ.ค. เจ้าตัวแย้มจ่อลุยการเมือง

อัยการนัดฟังคำสั่งคดี 'จักรภพ เพ็ญแข' ครอบครองอาวุธสงคราม 23 พ.ค.นี้ เจ้าตัวเชื่อมั่นกระบวนการยุติธรรม จ่อลุยการเมืองหลังพ้นคดี ชี้ ‘ยิ่งลักษณ์’ ควรได้ความเป็นธรรมเหมือนทุกคน