'อนุทิน' รับ 'น้องเพลง' ลง ส.ส.บัญชีรายชื่อ ภท. ยันไม่มีดีลกลุ่มปากน้ำ

16 ธ.ค.2565 - ที่พรรคภูมิใจไทย (ภท.) น.ส.ชนม์ทิดา อัศวเหม เลขานุการนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรปราการ เปิดเผยภายหลังสมัครเป็นสมาชิกพรรค ภท. ว่า วันนี้มาสมัครเป็นสมาชิกพรรค ภท. ส่วนจะลงระบบเขตหรือบัญชีรายชื่อ ขอให้ติดตามต่อไป ส่วนคุณพ่อ นายชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม และคุณแม่ นางนันธิดา แก้วบัวสายนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรปราการ ได้ให้กำลังใจในการทํางานการเมืองโดยคุณพ่อคุณแม่บอกว่าทุกที่ที่เดินไป ใจของคุณพ่อคุณแม่อยู่กับลูกเมื่อถามว่า นายชนม์สวัสดิ์ซึ่งเป็นแกนนำกลุ่มสมุทรปราการก้าวหน้าจะส่ง ส.ส. ในนามพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) จะจัดสรรคะแนนกับพรรค ภท. อย่างไร น.ส.ชนม์ทิดากล่าวว่า เรื่องดังกล่าวขอให้ผู้ใหญ่เป็นผู้ตอบขณะที่นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข ในฐานะหัวหน้าพรรค ภท. กล่าวถึงการสมัครสมาชิกของ น.ส.ชนม์ทิดา ว่าไม่มีการดีลกับกลุ่มสมุทรปราการก้าวหน้า ซึ่ง น.ส.ชนม์ทิดา หรือ น้องเพลง เปรียบเสมือนลูกสาวของตน และมีความสนใจทำงานรับใช้บ้านเมือง ทุกวันนี้ น.ส.ชนม์ทิดา ก็ช่วย น.ส.นันทิดา ทำงาน มีความทุ่มเท มีคุณสมบัติดี การศึกษาดี ซึ่ง น.ส.ชนม์ทิดาจะลงสมัคร ส.ส.แบบบัญชีรายชื่อ ซึ่งจะต้องติดตามตนลงพื้นที่ไปทั่วประเทศ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'สุทิน' ร่ายยาวครั้งแรกหลังมีชื่อพ้นครม. แจงดราม่า 'ทักษิณ' เมินมาลัย

นายสุทิน คลังแสง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม กล่าวถึงความพอใจผลงาน 6-7 เดือนที่ผ่านมา รวมถึงกระแสข่าวจะถูกปรับออกจากรัฐมนตรี

นายกฯ ยัน ร่วมโต๊ะอาหารเที่ยงกับ 'เอกนัฏ'

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ให้สัมภาษณ์ถึงกรณี นายเอกนัฏ พร้อมพันธุ์ เลขาธิการพรรครวมไทยสร้างชาติ(รทสช.) ร่วมโต๊ะอาหารกลางวันกับนายกรัฐมนตรีและคณะ

'ทวี' ยันไม่เคยได้ยิน เพื่อไทยจะเอาตำแหน่งประธานสภาฯ

พ.ต.อ.ทวี สอดส่อง รมว.ยุติธรรม กล่าวถึงกรณีมีกระแสว่าพรรคเพื่อไทยจะขอเก้าอี้ประธานสภา ว่า รัฐธรรมนูญได้มีการเขียนเอาไว้อย่างชัดเจนถึงการเข้าดำรงตำแหน่งประธานสภาว่าเป็นเรื่องของสภา ส่วนเรื่องคณะรัฐมนตรีนั้นเป็นเรื่องของนายกรัฐมนตรี

'ไชยา' ลั่นปรับครม.กี่ครั้งก็ตาม ก.เกษตรฯต้องอยู่กับเพื่อไทย

นายไชยา พรหมา รมช.เกษตรและสหกรณ์ กล่าวถึงกระแสข่าวการปรับคณะรัฐมนตรี (ครม.) หลังมีรายชื่อถูกปรับออก ว่าตนทราบตามข่าว ไม่ได้หวั่นไหวอะไร และ 7 เดือนที่ผ่านมา ทำหน้าที่ในกรอบในข้อจำกัดของงบประมาณ ถ้าหากเป็นไปตามนโยบายของผู้ใหญ่ตนก็ไม่ขัดข้อง ก็แล้วแต่

'เศรษฐา' เผยไต๋นั่งควบกลาโหม ทุกอย่างมีโอกาสขึ้นอยู่กับเงื่อนเวลา

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี และรมว.คลัง ให้สัมภาษณ์ถึงการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) ในที่ประชุมได้มีรัฐมนตรีซักถามถึงกระแสข่าวการปรับ ครม.หรือไม่ ว่า ไม่มีใครถามอะไรเลย ทุกคนยังทำงานอย่างต่อเนื่อง