ยังไม่แก่! 'บิ๊กป้อม' ปราศรัยยาว อ้อนขอคะแนนชาวภูเก็ตให้พลังประชารัฐ รับรองใจถึงพึ่งได้

20 ธ.ค.2565- เมื่อวันที่ 19 ธันวาคม 2565 เวลา 17.20 น. พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และคณะลงพื้นที่พบปะประชาชนชาวจังหวัดภูเก็ต โดยมี นายอานุภาพ รอดขวัญ ยอดระบำ รองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต นายบัญชา ธนูอินทร์ นายอำเภอถลาง หน่วยงานภาครัฐ ภาคเอกชน ประชาชน รวมทั้ง ว่าที่ผู้สมัครส.ส.จ.ภูเก็ต พรรคพลังประชารัฐ ทั้ง 3 เขต สมาชิกพรรคพลังประชารัฐ จำนวน รวมผู้ให้การต้อนรับกว่า300คน จากนั้น มีการแสดงรำของสตรีผู้สูงอายุจำนวน40คน ร่วมให้การต้อนรับ ฯ ณ วัดม่วงโกมารภัจจ์ ต.เทพกระษัตรึ อ.ถลาง จ.ภูเก็ต

พลเอกประวิตร กล่าวว่า ขอบคุณชาวภูเก็ตที่ให้การต้อนรับอย่างอบอุ่นทำให้สบายใจว่า ผมยังไม่แก่เท่าไหร่ วันนี้ก็ดีใจที่ไดัมาพบกับชาวอำเภอถลางและพี่น้องชาวจังหวัดภูเก็ตที่รักทุกคน วันนี้ ได้ติดตามสถานการณ์น้ำตั้งแต่เช้าและต้องขอโทษที่มาช้าเพราะว่าการเดินทางไม่สามารถจะลงจังหวัดปัตตานีได้ ต้องมาลงที่จังหวัดสงขลา ทำให้ช้าไปกว่าเวลาเดิมที่กำหนด ต้องขอโทษทุกคนแล้วกันที่ผมมาข้าไม่ได้ไปเที่ยวไหน ตลอดทั้งวันกับการเดินทาง

รัฐบาลมีความห่วงใยต้องการจะเห็นทุกคนนั้นมีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นมีความกินดีอยู่ดีและให้ความสำคัญมาเป็นกำลังใจกับทุกภาคส่วนใจการร่วมกันแก้ปัญหาความเดือดร้อนของพี่น้องประชาชน แต่เท่าที่เห็นอำเภอถลางแล้ว รัฐบาลไม่น่าเป็นห่วง ทุกคนยิ้มแย้มแจ่มใส และน่าจะอยู่ดีกินดีมากกว่าผมอีกมั้ง เพราะว่า จังหวัดภูเก็ต มีนักท่องเที่ยวเข้ามาเป็นจำนวนมาก

ก่อนที่จะมีโควิดมีนักท่องเที่ยวเข้ามาประเทศไทยกว่า30ล้านคน หลังจากปิดประเทศและเปิดประเทศใหม่ไม่กี่เดือน มีนักท่องเที่ยวเข้ามา10ล้านคนแล้วส่วนใหญ่มาเที่ยวจังหวัดภูเก็ตเยอะต้องดีใจกับชาวจังหวัดภูเก็ตชาวอำเภอถลางที่มีนักท่องเที่ยวมาช่วยกันทำให้พวกเราได้อยู่ดีกินดีขึ้น ในการทำงานของรัฐบาลมุ่งพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานในทุกด้านให้สมบูรณ์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเพื่อประโยชน์กับประชาชนทุกคน รัฐบาลมีความตั้งใจและมุ่งหวังที่จะแก้ไขปัญหาในการที่จะให้พี่น้องประชาชนให้ดีขึ้นทุกคนเพื่อรับทราบปัญหาให้นำไปสู่การแก้ไขต่อไป

ผมมาเท่าที่เห็นก็สบายใจขึ้นเยอะเลย เพราะว่าที่เห็นทุกคนก็มีความสุขดี คนที่มารำต้อนรับก็อายุใกล้เคียงกับผมหรืออาจจะน้อยกว่าผมบ้างผมก็จะเข้มแข็งที่จะอยู่ต่อไปเพื่อเป็นกำลังใจให้กับผู้ที่มาต้อนรับผมและคณะ ต้องขอบคุณชาวจังหวัดภูเก็ตทุกคนทุกภาคส่วนที่ร่วมแรงร่วมใจกันปฏิบัติตามนโยบายของรัฐบาลในเรื่องการบำบัดทุกข์บำรุงสุขให้กับพี่น้องประชาชนชาวจังหวัดภูเก็ตและชาวอำเภอถลาง ในการจะสร้างความมั่นคงมั่งคั่งและยั่งยืนตลอดจนสร้างความผาสุกให้พี่น้องประชาชนให้ชาติบ้านเมืองสืบไป

“ผมมาก็เห็นทุกคนยิ้มแย้มแจ่มใสดีถึงแม้ผมจะมาช้าก็ยังยิ้มแย้มก็ถือว่าทุกคนคงให้อภัยผมในการที่มาช้า ทั้งกำนันผู้ใหญ่บ้าน นายอำเภอและสมาชิกพรรคว่าที่ผู้สมัครส.ส.ของพรรคพลังประชารัฐ ผมขอฝากทุกคนรวมทั้งชาวอำเภอถลาง ช่วยเลือกพรรคพลังประชารัฐ ซึ่ง พรรคพลังประชารัฐ ใจถึงพึ่งได้ และรับรองเราจะทำทุกอย่างเพื่อให้ประชาชนอยู่ดีกินดีขึ้นและบัตรสวัสดิการแห่งรัฐจะต้องทำให้ได้ 500บาท เป็นเรื่องที่จะพิจารณาดำเนินการต่อไป “พลเอกประวิตร กล่าว

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นายกฯ ยัน ร่วมโต๊ะอาหารเที่ยงกับ 'เอกนัฏ'

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ให้สัมภาษณ์ถึงกรณี นายเอกนัฏ พร้อมพันธุ์ เลขาธิการพรรครวมไทยสร้างชาติ(รทสช.) ร่วมโต๊ะอาหารกลางวันกับนายกรัฐมนตรีและคณะ

'เศรษฐา' ลงพื้นที่ภูเก็ต ติดตามแก้จราจร เร่งอุโมงค์กะทู้-ป่าตอง หลังช้า 10 ปี

'เศรษฐา' ลงพื้นที่ภูเก็ตติดตามแก้ปัญหาจราจร เร่งอุโมงค์กะทู้-ป่าตอง หลังช้า 10 ปี ตั้งแต่สมัยยิ่งลักษณ์ บอกงบพุ่งเท่าตัว ชมดรีมทีม 6 เดือน ทำดีเพื่อปชช.

'บิ๊กป้อม' ยิ้มแย้ม 'เพื่อน ตท.6' รดน้ำขอพรสงกรานต์ ส่ายหน้าเจอสื่อถามรีเทิร์นครม.

พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ อดีตรองนายกรัฐมนตรี ในฐานะประธานเตรียมทหารรุ่น 6 (รุ่นฝนแรก) เปิดให้เพื่อนร่วมรุ่น ตท.6 นำโดย พล.อ.บุญสร้าง เนียมประดิษฐ์ อดีตผู้บัญชาการทหารสูงสุด , พล.อ.วินัย ภัททิยกุล อดีตเลขาธิการสภาความมั่นคงแห่งชาติ (สมช.) , พล.อ.นพดล อินทปัญญา รดน้ำขอพรเนื่องในวันสงกรานต์