ไม่รู้! 'สันติ' ปัดตอบอนาคต 'มิ่งขวัญ' หลัง 'ไพบูลย์' ชง 'บิ๊กป้อม' เป็นแคนดิเดตนายกฯคนเดียว

20 ธ.ค.2565- ที่ทำเนียบรัฐบาล นายสันติ พร้อมพัฒน์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการคลัง ในฐานะเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) กล่าวถึงกรณีนายไพบูลย์ นิติตะวัน ส.ส.บัญชีรายชื่อ และรองหัวหน้าพรรค พปชร.จะเสนอชื่อ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรค พปชร. เป็นแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีเพียงคนเดียว จะส่งผลต่อนายมิ่งขวัญ แสงสุวรรณ์ หรือไม่ นายสันติ ว่า “ไม่รู้ ไม่รู้ ไม่ทราบ ยังไม่ได้คุยกัน “

ส่วนแนวโน้มจะเสนอ พล.อ.ประวิตร เป็นแคนดิเดตนายกฯคนเดียวของพรรค พปชร. เป็นไปได้หรือไม่นั้น ต้องคุยกันในกรรมการบริหารพรรค พปชร.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'บิ๊กป้อม' ยังอยู่! 'สันติ' ยันยังไม่ทิ้งการเมือง เผยพปชร.ยังรักกลมเกลียว ไม่มีแพแตก

ที่ทำเนียบรัฐบาล นายสันติ พร้อมพัฒน์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงสาธารณสุข ในฐานะรองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ให้สัมภ

'สันติ' ส่งเสริมสุขอนามัยคนไทย ดูแลพื้นที่ห่างไกล-เรือนแพมีสุขา

“เกณิกา” เผย "สันติ" ส่งเสริมพื้นที่ห่างไกล-เรือนแพมีสุขา สร้างสุขอนามัยคนไทย แนะสร้างระบบกำจัดสิ่งปฏิกูล ลดการปล่อยของเสียลงสู่แหล่งน้ำ ป้องกันเชื้อโรคแพร่ระบาด เนื่องในวันส้วมโลกสากล ปี 66

'สันติ' เอาใจช่วย 'เศรษฐา' ดันแจกเงินดิจิทัลให้สำเร็จ

นายสันติ พร้อมพัฒน์ รมช.สาธารณสุข รองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ให้สัมภาษณ์ถึงเสียงวิจารณ์กสรแจกเงิน ในนโยบาย ดิจิทัลวอลเลต คนละ 1 หมื่นบาทของรัฐบาล วงเงิน 5.6 แสนล้านบาทว่า เรื่องระบบการเงิน การคลัง อยู่ที่นายกรัฐมนตรี

'สันติ' ยัน 'พปชร.' แข็งแรงดีชี้ 'ประวิตร' ยังคุมพรรค

นายสันติ พร้อมพัฒน์ รมช.สาธารณสุข ในฐานะรองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ กล่าวถึงข้อสังเกตถึงสถานะของพรรคดูไม่มั่นคง ว่า ไม่มี เราแข็งแรงดี

'หมอชลน่าน' ลุยฟื้นบอร์ดสุขภาพแห่งชาติ แพทย์ชนบทพรึ่บต้อนรับ

'หมอชลน่าน' ควง 'สันติ' สักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์กระทรวงสาธารณสุข ผู้บริหาร-แพทย์ชนบท ตบเท้าต้อนรับ ประกาศฟื้นบอร์ดสุขภาพแห่งชาติ ย้ำกัญชายังเป็นยาเสพติด

'พลังประชารัฐ' ส่งรายชื่อ 4 ว่าที่รัฐมนตรี ให้พรรคเพื่อไทยแล้ว

รายชื่อรัฐมนตรีของพรรคพลังประชารัฐ ที่ได้โควตา 2 รมว. และ 2 รมช. ตอนนี้นิ่งหมดแล้ว โดย พล.ต.อ.พัชรวาท วงษ์สุวรรณประธานที่ปรึกษาพรรค จะนั่งรองนายกฯ ควบรมว.ทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม