ไม่พลาด! กมธ.ทหารเชิญ 'บิ๊กตู่-ผบ.ทร.' แจงปมเรือหลวงอับปางบ่ายนี้

กมธ.ทหารสวมบทเชอร์ล็อกโฮล์มเชิญ 'บิ๊กตู่-ผบ.ทร.งเข้าชี้แจงปมเรือหลวงสุโขทัยอับปางบ่ายนี้!!

22 ธ.ค.2565 - ที่รัฐสภา นายเกรียงศักดิ์ ฝ้ายสีงาม ส.ส.อุดรธานี พรรคเพื่อไทย ในฐานะรองประธานคณะกรรมาธิการ(กมธ.) การทหารคนที่หนึ่ง กล่าวถึงกรณีที่เรือหลวงสุโขทัยอัปปาง เมื่อคืนวันที่ 18 ธ.ค.จนทำให้มีผู้เสียชีวิตและผู้สูญหายจำนวนมาก ว่า กมธ.อยากได้ข้อมูลและอยากทราบเหตุผลความเป็นไปในการอับปางของเรือหลวงสุโขทัยในครั้งนี้ จึงได้เชิญ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ผู้บัญชาการทหารเรือ (ผบ.ทร.) และหน่วยงานที่รับผิดชอบ มาชี้แจงต่อ กมธ.ในวันนี้ (22 ธ.ค.) เวลา 13.00 น.

“ถือเป็นเหตุการณ์ที่มีการสูญเสียทั้งทรัพย์สินและชีวิตของกำลังพล รวมถึงมีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวนมาก นอกจากนี้ มีการสืบค้นหากำลังพลที่สูญหายอยู่ในขณะนี้ ฉะนั้น เรื่องที่เกิดขึ้นจึงเป็นเรื่องที่สะเทือนใจคนไทยทั้งประเทศ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ชัยเกษม' ออกตัวไม่เกี่ยวปรับครม. ผู้บริหารพรรคจะใช้ให้ทำอะไรก็ได้ สบายๆ

นายชัยเกษม นิติสิริ ที่ปรึกษานายกรัฐมนตรี และแคนดิเดตนายกรัฐมนตรี พรรคเพื่อไทย เดินทางมาไหว้ศาลพระภูมิเจ้าที่ ศาลตา ศาลยาย โดยผู้สื่อข่าวได้สอบถามว่า การเดินทางมาไหว้วันนี้เกี่ยวอะไรกับการปรับ ครม.หรือไม่

'ชัย' ฟุ้งแค่ไตรมาสแรกต่างชาติลงทุนในไทยกว่า 3 หมื่นล้าน!

โฆษกรัฐบาล เผยนายกฯ ชื่นชมผลจากความสำเร็จรัฐบาล ไตรมาสแรกปี 2567 ต่างชาติลงทุนในไทยกว่า 3 หมื่นล้านบาท ส่งเสริมโอกาสการประกอบอาชีพ เพิ่มรายได้ให้คนไทย

พรรคร่วมฯ เพียงเห็นชอบเชิงหลักการ รัฐบาลเล่นกลแจกเงินหมื่น หาเสียงนิยมให้พท.

'จตุพร' ซัดรัฐบาลเล่นกลซ่อนเจตนากู้เงินแจกหมื่น เชื่อปั่นความหวังเคลมดิจิทัลหาเสียงนิยมให้เพื่อไทย แต่ ปท.ชิบหายแบกหนี้ก้อนโต ชี้พรรคร่วมฯ เพียงเห็นชอบเชิงหลักการเท่านั้น