ผวาก๊วนล้มเจ้าพุ่ง! ปลุกเลือกพรรคปกป้องสถาบัน

26 ธ.ค. 2565 – นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม หัวหน้าพรรคไทยภักดี โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กในหัวข้อ “ปกป้องสถาบัน” โดยระบุว่า ล่าสุดมีรายงานที่น่ากังวลใจของสำนักซูเปอร์โพล ยืนยันชัดเจนว่า ประชาชนเชื่อว่า มีขบวนการล้มล้างสถาบัน ทั้งพรรคการเมือง นักวิชาการ NGO และมีการสนับสนุนของต่างชาติ ที่สำคัญคือ มีการปล่อยปละละเลย ของผู้มีอำนาจร่วมด้วย ดังข้อมูลที่นำมาเสนอ

ร้อยละ 85.9 ระบุ มีพรรคการเมืองบางพรรค นักการเมือง นักวิชาการ นักเคลื่อนไหวทางสังคมบางคน ยุยง ปลุกปั่น เด็กและเยาวชน คนรุ่นใหม่ ให้สั่นคลอนสถาบันหลักของชาติ

ร้อยละ 79.9 ระบุผู้หลักผู้ใหญ่ในรัฐบาลบางคนปล่อยปละละเลย ไม่มีมาตรการเชิงรุก ไม่เด็ดขาดจัดการขบวนการสั่นคลอนสถาบันหลักของชาติ

ร้อยละ 78.4 ระบุต่างชาติสนับสนุนขบวนการสั่นคลอนสถาบันหลักของชาติไทย

แต่ยังโชคดีที่ ประชาชนส่วนใหญ่หรือร้อยละ 81.8 ระบุพร้อมมากถึงมากที่สุด ในการปฏิเสธพรรคการเมืองที่สั่นคลอนสถาบันหลักของชาติ

ดังนั้นการเลือกตั้งครั้งใหญ่ที่จะถึงนี้ พรรคไทยภักดีขอเชิญชวนให้ ประชาชน 80 กว่าเปอร์เซ็นต์ ที่เป็นห่วงสถาบัน ออกมาแสดงพลังผ่านการเลือกตั้งที่จะมีขึ้น เลือกพรรคการเมือง ที่จะเข้าไปทำหน้าที่ปกป้องสถาบัน เพื่อความสงบสุขของบ้านเมือง.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ซูเปอร์โพล' การันตี 'ทักษิณ' เป็นผู้มีบารมี ปชช.วอนแก้ปากท้อง

สำนักวิจัยซูเปอร์โพล เสนอผลสำรวจเรื่อง จับกระแสโพล ทักษิณ ชินวัตร กรณีศึกษาตัวอย่างประชาชนทุกสาขาอาชีพทั่วประเทศ ดำเนินโครงการทั้งการวิจัยเชิงปริมาณ

'หมอวรงค์' เตรียมร้อง ป.ป.ช. สอบ 'ทักษิณ' ป่วยทิพย์ แฉคะแนนพักโทษได้แค่ 9/20

นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม หัวหน้าพรรคไทยภักดี โพสต์ข้อความทางเฟซบุ๊ก กล่าวถึงกรณีนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ขณะนี้อยู่ระหว่างการพักโทษว่า ผมเตรียมเอกสารร้องป.ป.ช.เรื่องนักโทษชั้น14 ไม่ป่วยจริง