ตามน้ำ! 'ชัยวุฒิ' แจงฉายาวันทอง 2 ป. รักและผูกพันทั้ง 'ประยุทธ์-ประวิตร' ไม่คิดแบ่งแยก

27 ธ.ค.2565- นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รมว.ดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม (ดีอีเอส) กล่าวถึงกรณีที่สื่อมวลชนประจำทำเนียบรัฐบาลตั้งฉายาวันทอง 2 ป. ว่า ต้องขอบคุณสื่อมวลชนที่ให้ฉายารัฐบาล และรัฐมนตรีบางท่าน อย่างน้อยถือเป็นการให้ข้อคิดกับเราด้วยว่าในสิ่งที่ทำมามีจุดไหนที่สื่อมวลชนให้ความสนใจ ทั้งนี้ ตนไม่ได้มีปัญหาเพราะเป็นข้อเท็จจริง ที่ตนทำงานให้ทั้งพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และ รมว.กลาโหม และพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกฯ และหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ตนทำงานกับทั้ง 2 ท่าน เพราะรักและผูกพันกัน ไม่ได้คิดว่าจะต้องแบ่งแยกอะไรกัน ตนฝากสื่อมวลชนช่วยกันให้ข้อเท็จจริงที่ตรงไปตรงมากับประชาชน ข่าวสารบางอย่างประชาชนอาจจะไม่รับทราบ

ผู้สื่อข่าวถามว่า หากต้องเลือก 1 ป.จะเลือกอยู่กับใคร นายชัยวุฒิ กล่าวว่า ถึงเวลาเลือกตั้งค่อยว่ากันอีกที แต่ตอนนี้ยังรักและผูกพันกับทั้ง 2 ท่าน เพราะอยู่รัฐบาลเดียวกัน ตนย้ำว่าแม้ในรัฐบาลหน้า ตนยังอยู่กับพล.อ.ประวิตรแต่ก็ยังให้การสนับสนุนพล.อ.ประยุทธ์ เพราะทั้งสองท่านเป็นผู้ใหญ่ที่เคารพนับถือ เป็นคนดีและมีจิตใจดีกับพวกเราทุกคน

เมื่อถามว่า หากอยู่คนละพรรค แล้วจะสู้ฝ่ายค้านได้หรือไม่ นายชัยวุฒิ กล่าวว่า ขึ้นอยู่กับประชาชน ยังไม่ถึงเวลาเลือกตั้ง ต้องดูกระแสอีกทีว่ากระแสเป็นอย่างไร ยังมีเวลาอีกหลายเดือน ใจเย็นๆ

“ส่วนฉายานายกรัฐมนตรีแปดเปื้อน ผมมองว่าก็เหมือนเสื้อผ้าใช้ไปนานหลายปีก็มีรอยเปื้อนบ้าง แต่อยากให้มองว่ารอยเปื้อนที่เกิดขึ้น ไม่ใช่รอยเปื้อนที่เกิดจากความผิดพลาด เพราะการทำงานของนายกฯ และรัฐบาลมีข้อจำกัด บางอย่างไม่ถูกใจประชาชน อย่างเรื่องสินค้าราคาแพง น้ำมันแพง ย้ำว่านายกฯ และรัฐบาลไม่ได้ทำอะไรให้เปื้อนโดยเกิดจากความผิดพลาดอย่างตั้งใจ เพราะนายกฯ ตั้งใจทำงานเพื่อบ้านเมือง ผมฝากให้ความเป็นธรรมด้วย” นายชัยวุฒิ กล่าว.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'พล.อ.ประวิตร'นำ พปชร.สัญจรหนองคาย ชมศักยภาพพื้นที่เศรษฐกิจชายแดน มุ่ง พัฒนาให้เจริญก้าวหน้าได้ พร้อมรับฟังปัญหาสะท้อนรัฐบาล-สภาฯ เร่งจัดการดูแลให้ชาวอีสาน

พรรคพลังประชารัฐ นำโดย พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรค พร้อมด้วย นายสันติ พร้อมพัฒน์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงสาธารณสุข และ รองหัวหน้าพรรค,นายชัยวุฒิ  ธนาคมานุสรณ์ รองหัวหน้าพรรค, นายไพบูลย์ นิติตะวัน รองหัวหน้าพรรค, ,นางสาวตรีนุช เทียนทอง รองหัวหน้าพรรค ร่วมลงพื้นที่สัญจรที่โรงเรียนฮั่วเคียวกงฮัก เทศบาลเมืองหนองคาย อ.เมือง จ.หนองคาย โดยมีนายกระแสร์ ตระกูลพรพงศ์ สส.หนองคาย เขต 1 พรรคพลังประชารัฐให้การต้อนรับ

มาเรื่อยๆ! 'ประเสริฐ' ลาออกพ้นส.ส.บัญชีรายชื่อพท. อ้างเปิดทางคนรุ่นใหม่

นายประเสริฐ จันทรรวงทอง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 8 ม.ค. ได้แสดงความจำนงต่อผู้บริ

'วันนอร์' ไม่โกรธ ฉายา '(วัน) นอ-มินี' เข้าใจ เรื่องหยอกล้อ ยันเข้ามาช่วยจัดตั้งรบ.

นายวันมูหะมัดนอร์ มะทา ประธานสภาผู้แทนราษฎร ให้สัมภาษณ์หลังการประชุมคณะกรรมการยุทธศาสตร์ชาติ ถึงฉายา “(วัน) นอ-มินี” ที่สื่อรัฐสภาตั้งให้ เพื่อสะท้อนการทํางาน ว่า เป็นเรื่องหยอกล้อกันธรรมดา ก็ต้องยอมรับ สภาก็ทํางานเต็มที่เพื่อประชาชน

'สุวัจน์' มองแง่ดี 'รัฐมนตรี' ได้ฉายาแสดงว่ามีตัวตน!

'สุวัจน์' มองฉายารัฐบาล 'แกงส้มผลักรวม' น่ารัก หยิกแกมหยอก ขออย่าซีเรียส ชี้จงภูมิใจได้รับฉายาคือ Someone ไม่ใช่ No One อวดเคยได้รับฉายาถึง 2 ครั้ง