กุนซือสมองเพชร ยก 6 ประเด็นเลือกตั้งเชียร์ 'เพื่อไทย' นอนมา

20 พ.ย. 2564 - นายไพศาล พืชมงคล อดีตที่ปรึกษา พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กว่า เพื่อไทยพร้อมเลือกตั้งแล้ว!!!

หลังจากการเปิดตัวคุณอุ๊งอิ๊งแล้ว ดูเหมือนว่า บรรยากาศเงียบไป แต่แท้จริงในความเงียบนั้น มีความเคลื่อนไหวอย่างคึกคัก

2.สส. เก่า ของพรรคเพื่อไทย ที่เคยแตกกระสานซ่านเซ็นไปอยู่ที่อื่น ขณะนี้ถูกดึงกลับจำนวนมาก ทั้งที่เปิดเผยแล้วและยังไม่เปิดเผย

แม้กระทั่งอดีตผู้สมัครของพรรคประชาธิปัตย์ในหลายพื้นที่ก็กำลังไหลเข้าพรรคเพื่อไทยจำนวนมาก

ที่คาดไม่ถึงคือ คนรุ่นใหม่ที่ก้าวหน้า และมีความโดดเด่นจำนวนมาก พากันเข้าพรรคเพื่อไทย ดุจกระแสน้ำไหลหลากในฤดูฝน!!!

3. ในท่ามกลางความเงียบ พรรคเพื่อไทยจัดกระบวนทัพ ในการเลือกตั้งเกือบจะพร้อมแล้ว โดยอาศัยกลไกจัดตั้ง ตามหลักการจัดตั้ง ที่สืบทอดมาตั้งแต่ครั้งพรรคไทยรักไทย

ดังนั้นถ้าการเลือกตั้งใช้บัตร 2 ใบ พรรคเพื่อไทยก็จะได้ประโยชน์สูงสุด แม้เปลี่ยนแปลงเป็นบัตรเลือกตั้งใบเดียว พรรคเพื่อไทยก็เตรียมปรับกระบวนเป็น 3 กองรบ ดังที่เคยเผยให้ฟังมาแล้ว

4. แคนดิเดตนายกของพรรคเพื่อไทย วางลงตัวแล้ว มี 3 คน มีทั้งผู้หญิง นักธุรกิจชาย และอดีตข้าราชการที่เก่งต่างประเทศ เปิดชื่อขึ้นมาวันใดคงเหลือฮา!!!

5. ยิ่งเศรษฐกิจย่ำแย่ ผู้คนยากจน ความเดือดร้อนในหมู่ประชาชนขยายตัวไปมากเท่าใด ก็ยิ่งทำให้คนไทยถวิลหา พรรคเพื่อไทย และคุณโทนี่มากขึ้นเท่านั้น!!!!

6. อย่าเข้าใจว่า คุณโทนี่มีคดีติดตัว แล้วจะแก้ไขไม่ได้!!!

ห้องนิรภัยอันใหญ่โตนั้น ผู้มีปัญญาที่รู้ว่ากุญแจอยู่ที่ไหนก็สามารถไขได้ในพริบตา คุณโทนี่ก็จะมาโลดแล่นในวงการเมืองได้ไม่ยากไม่ลำบากเลย!!!!

คอยดูกันว่าพรรคเพื่อไทยจะปรับโลโก้และสีใหม่ให้สอดคล้องกับปูมกำเนิดของคุณอุ๊งอิ๊งตามที่เคยท้วงติงไว้หรือไม่???

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

งบ68ทร.ซื้อเครื่องบินลำเลียง “เรือดำน้ำ-ฟริเกต”ไปถึงไหน?

ฟันธงกันว่าปิดจ๊อบปรับคณะรัฐมนตรี “เศรษฐา 2” ที่โรงแรมหรูกลางกรุงไปแล้ว โดยมี ทักษิณ ชินวัตร นั่งหัวโต๊ะคุยรอบสุดท้ายโดยไม่ต้องกระมิดกระเมี้ยน ว่ากันว่า โผนี้ชื่อของ เกรียง กัลป์ตินันท์ กับ สุทิน คลังแสง ยังเหนียว

'สุวัจน์' หวนคืนชื่อเดิม 'พรรคชาติพัฒนา' แต่งตั้ง สส.แจ้ เป็นรองหัวหน้าพรรค

พรรคชาติพัฒนากล้า เปิดการประชุมใหญ่สามัญ ประจำปี 2567 นำโดยนายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ ประธานพรรคชาติพัฒนากล้า , นายเทวัญ ลิปตพัลลภ หัวหน้าพรรคชาติพัฒนากล้า ที่ปรึกษาของนายกรัฐมนตรี ,

'ชัยเกษม' ออกตัวไม่เกี่ยวปรับครม. ผู้บริหารพรรคจะใช้ให้ทำอะไรก็ได้ สบายๆ

นายชัยเกษม นิติสิริ ที่ปรึกษานายกรัฐมนตรี และแคนดิเดตนายกรัฐมนตรี พรรคเพื่อไทย เดินทางมาไหว้ศาลพระภูมิเจ้าที่ ศาลตา ศาลยาย โดยผู้สื่อข่าวได้สอบถามว่า การเดินทางมาไหว้วันนี้เกี่ยวอะไรกับการปรับ ครม.หรือไม่

ไทยในสายตาต่างชาติ: สมัยรัชกาลที่เจ็ด (ตอนที่ 20: การเปลี่ยนแปลงการปกครอง พ.ศ. 2475 ในสายตาผู้ช่วยทูตทหารฝรั่งเศส)

(ต่อจากตอนที่แล้ว) ในรายงานลงวันที่ 24 กันยายน 1932 (พ.ศ. 2475) ของพันโท อองรี รูซ์ ผู้ช่วยทูตทหารบกและทหารเรือประจำสยาม ประจำสถานอัครราชทูตฝรั่งเศสประจำสยาม มีความว่า