'พีระพันธุ์' ขึ้นเวทีเผยภารกิจ 'บิ๊กตู่' ดัน รทสช. เป็นสถาบันการเมืองสร้างสามัคคีปรองดอง

9 ม.ค.2566 - เมื่อเวลา 18.15 น. บนเวทีในงานรวมใจ รวมไทยสร้างชาติ ได้มีการแนะนำตัว แกนนำและกรรมการบริหารพรรค รวมถึงว่าที่ผู้สมัครส.ส. ทั้งรุ่นใหญ่และรุ่นใหม่ อาทิ นายไตรรงค์ สุวรรณคีรี นายชัชวาลล์ คงอุดม นายเกชา ศักดิ์ สมบูรณ์ นายชุมพล กาญจนะ นายปรีชา มุสิกกุล ปรากรมศักดิ์ ชุณหะวรรณ นายวิสุทธิ์ ธรรมเพชร นายโกวิทย์ ธารณา นายพงษ์ศักดิ์ ต่าแก้ว นายวิทยา แก้วภาาดัย นายสมบูรณ์ อุทัยเวียนกุล นายเอกนัฏ พร้อมพันธุ์ นายสยาม บางกุลธรรม นายดวงฤทธิ์ เบ็ญจาธิกุล ชัยรุ่งเรืองจากนั้นเวลา 18.30 น. นายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค หัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ ขึ้นเวทีกล่าวถึงแนวคิดและจุดยืนของพรรครวมไทยสร้างชาติ ตอนหนึ่งว่า เดือนส.ค. เราประกาศจะนำความรักสามัคคีกลับสู่ประเทศ ไม่มีสี ไม่มีฝ่าย พรรครวมไทยสร้างชาติจะทำให้ประเทศไทยกลับมาปรองดองกันเหมือนเดิม วันนี้เราได้รับความร่วมมือจากภาคส่วนต่างๆที่รักชาติบ้านเมืองเหมือนกัน เราไม่มีเวลาทะเลาะกันแล้ว ประเทศไทยต้องเดินหน้า พรรครวมไทยสร้างชาติพรรคเดียวทำไม่ได้ ถ้าไม่ได้รับความร่วมมือจากสมาชิก และคนทั้งประเทศ แต่เราต้องนำความรักสามัคคีกลับมาให้ได้ นี้คือภารกิจหลักของพรรค ไม่มีประโยชน์ที่เราจะทำอะไร หากประเทศลุกเป็นไฟเพราะทะเลาะกันเอง วันนี้เรามีคนที่จะมาร่วมผลักดันพรรครวมไทยสร้างชาติเดินหน้าประเทศนั้นคือพล.อ.ประยุทธ์ ท่านเป็นทหารอาชีพ ไม่ได้คิดมาเป็นนักการเมือง แต่ที่ต้องเดินหน้าทางการเมืองเพราะต้องการสร้างพรรคการเมืองที่เป็นพรรคหลักของประเทศ เป็นสถาบันการเมือง เชิดชู ชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ สร้างความสามัคคีปรงอดองให้ประเทศและลูกหลาน เมื่อเข้าสู่การเลือกตั้งขอให้รับฟังคำปราศรัยของพรรคเพื่อนำไปสู่ชัยชนะในการเลือกตั้ง

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'พีระพันธุ์' แย้มแนวทางรื้อโครงสร้างพลังงาน กำหนดราคาน้ำมันเอง

'พีระพันธุ์' ยังไม่ชัดมาตรการตรึงราคาน้ำมันดีเซล ลิตรละ 30 บาทต่อ แต่ลุยรื้อโครงสร้างพลังงานให้รัฐบาลสามารถเป็นผู้กำหนดราคาได้ ย้ำ เสร็จในรัฐบาลนี้

‘สุชาติ’ ลั่นไม่ยึดติด หลังมีชื่อนั่ง รมต. ยันปรับ ครม.อำนาจนายกรัฐมนตรี

พรรครวมไทยสร้างชาติ ทุกสิ่งทุกอย่างอยู่ในกลไกของหัวหน้าพรรค เลขาธิการพรรค และผู้ใหญ่ของพรรคเป็นหลัก การปรับ ครม.อำนาจเป็นของนายกรัฐมนตรี

กมธ.อุตฯมั่นใจมีคนของรัฐพันปัญหาแคดเมียม

กมธ.อุตฯ ถกปัญหาแคดเมียม 'อัครเดช' เสนอดับเบิ้ลซีลใส่ตู้คอนเทรนเนอร์ก่อนขนย้าย จี้เร่งเคลื่อนย้ายฝังกลบก่อน 7 พ.ค. ยันมี จนท.รัฐเอี่ยวลักลอบขนย้ายแน่ เผย 4 ตัวละครเกี่ยวข้องเป็นทุนจีนเทา

‘พีระพันธุ์’ สั่งปลัดพลังงาน จับตาผลกระทบด้านพลังงาน สงคราม ’อิหร่าน-อิสราเอล’

รมว.พลังงานเผยสั่งการให้ท่านปลัดฯและหน่วยงานทุกหน่วยของกระทรวงพลังงานติดตามรายงานสถานการณ์ คาดการณ์ผลกระทบและแนวทางในการรับมือด้านพลังงานตลอดเวลาเช่นกัน