'วิรัช' ชู 'บิ๊กป้อม' เหมาะนายกฯ อ้างเป็นโซ่ข้อกลาง 2 ฝั่ง โว 12 ที่นั่ง 3 สมุทร พปชร.เหมาหมด

'วิรัช' โว 12 ที่นั่ง 3 สมุทรสาคร พปชร.ขอเหมาหมด บอกผู้สมัคร ส.ส.สดใหม่ ยิ่งกว่าขนมปังออกจากเตา ยกเหตุผล 'บิ๊กป้อม'เหมาะนายกฯ เพราะเป็นโซ่ข้อกลาง 2 ฝั่ง

13 ม.ค.2566 - นายวิรัช รัตนเศรษฐ ส.ส.บัญชีรายชื่อ และรองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ให้สัมภาษณ์ระหว่างร่วมคณะ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และหัวหน้าพรรค พปชร. ลงพื้นที่ตรวจราชการ จ.สมุทรสาคร ว่า การเลือกตั้งครั้งหน้า พปชร.จะสามารถจะสามารถเหมา ชนะการเลือกตั้งในพื้นที่ 3 สมุทร 12 เขตเลือกตั้งได้ทั้งหมดประกอบด้วย จ.สมุทรสงคราม สมุทรสาคร และสมุทรปราการ เนื่องจากผู้สมัครของพรรคใหม่สด ยิ่งกว่าขนมปังอบใหม่ออกมาจากเตาเลย

นายวิรัช ยังกล่าวถึง 1 เหตุผลที่ พปชร.เห็นว่า พล.อ.ประวิตรเหมาะสมที่จะเป็นนายกรัฐมนตรีคนที่ 30 ว่า เพราะ สามารถเป็นโซ่ข้อกลางพูดคุยกับทุกพรรคการเมือง และสมาชิกวุฒิสภาสามารถประสานได้หมด เหมือนที่สื่อมวลชนบอกว่า วันนี้ พปชร. เป็นโซ่ข้อกลาง ทั้งสองฝั่ง

เมื่อผู้สื่อข่าวสอบถามว่าได้มีการดีลกับพรรคเพื่อไทยแล้วใช่หรือไม่ นายวิรั ชอึดอัดและไม่ตอบคำถามดังกล่าวนี้

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ทันทีที่ พล.อ.ประวิตร มาถึงนายวิรัช ได้เข้าคุกเข่าหารือกับ พล.อ.ประวิตรว่าตนเองได้ให้สัมภาษณ์สื่อมวลชน ถึงประเด็น 3 สมุทร ตั้งเป้าและมั่นใจอย่างยิ่งทำให้ พล.อ.ประวิตร มีรอยยิ้ม

 

 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ถนนพระราม 2 หยุดก่อสร้าง คืนผิวจราจรช่วงสงกรานต์จนถึง 16 เม.ย.

แขวงทางหลวงสมุทรสาคร ได้รับความร่วมมือจากผู้รับเหมาหยุดการก่อสร้างบนถนนพระราม 2 ตลอดทั้งเส้น เพื่อคืนผิวจราจรให้กับประชาชนและเพื่อความปลอดภัยของผู้ใช้รถใช้ถนน พร้อมสั่งให้ต้องมีเจ้าหน้าที่ประจำโครงการการก่อสร้างทุกตอนที่มีการก่อสร้างบนถนนพระราม 2

พบแคดเมียมอีกเพียบ! แอบซุกทั่วโรงงาน โดนอายัดทั้งหมดพร้อมรถบรรทุกอีก 2 คัน

ดร.ณัฐพล รังสิตพล ปลัดกระทรวงอุตสาหกรรม พร้อมด้วย นายจุลพงษ์ ทวีศรี อธิบดีกรมโรงงานอุตสาหกรรม นายพุทธิกรณ์ วิชัยดิษฐ์ อุตสาหกรรมจังหวัดสมุทรสาคร ร้อยตรีประพันธ์ ถึกสกุล นายอำเภอเมืองสมุทรสาคร ดร.สุบรรณ มานะวิทยาการ นายก อบต.บางน้ำจืด

‘พิมพ์ภัทรา’ สั่งปูพรมตรวจสอบกากแคดเมียม พบเพิ่มที่ชลบุรีอีก 6 พันตัน

“พิมพ์ภัทรา” สั่งปูพรมตรวจสอบกากแคดเมียมทั้งใน จ.สมุทรสาครและพื้นที่ใกล้เคียง หลังพบเพิ่มอีกกว่า 1,000 ตัน เร่งส่งกลับฝังกลบโดยเร็ว

นายกฯ สั่งล้อมคอกโรงงานซุกสารเคมี ให้ทุกหน่วยงานเกี่ยวข้องร่วมตรวจสอบกวดขัน

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรมว.คลัง ทวิตข้อความผ่าน x ระบุว่า “ติดตามการลงพื้นที่เพื่อจัดการปัญหาการจัดเก็บกากแร่แคดเมียมของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงอุตสาหกรรมที่จ.สมุทรสาคร

สสจ.สมุทรสาคร สุ่มตรวจปัสสาวะ ตรวจสุขภาพประชาชนรอบโรงงานซุกกากแคดเมียม

สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดสมุทรสาครได้ลงพื้นที่พบปะชาวบ้านที่อยู่อาศัยตามชุมชนต่างๆที่อยู่รอบๆโรงงานพบว่ามีทั้งคนไทยและคนต่างด้าวอาศัยอยู่กันเป็นจำนวนมาก

ผบ.ทบ. สั่งเตรียมยุทโธปกรณ์และชุดปฏิบัติการวิทยาศาสตร์ ลุยโรงงานซุกกากแคดเมียม

พ.ต.หญิง กัญญ์ณณัฐ พรนิพัทธ์กุล ผู้ช่วยโฆษกกองทัพบก เปิดเผยว่า ตามที่สำนักงาน อุตสาหกรรม จ.สมุทรสาคร ได้ชี้แจงถึงการตรวจพบกากแคดเมียม และกากสังกะสี ซึ่งเป็นกากแร่อุตสาหกรรมอันตรายจำนวนมาก ที่เก็บไว้ในโรงงานถลุงโลหะ