หนุนลูกชาวบ้านสู้บิ๊กเนม ปักธงสมุทรปราการเมืองประชาธิปไตยขาวสะอาด

“หมอวรงค์-ถาวร” นำไทยภักดีลุยปักธง เปิดตัวผู้สมัครสมุทรปราการ มั่นใจ ถึงเป็นลูกชาวบ้าน แต่มีหัวใจนักสู้เพื่อ ปชช.มากกว่า นักการเมืองบ้านใหญ่

15 ม.ค.2566 – พรรคไทยภักดีเปิดการปราศรัย‘ไทยภักดี “รบแตกหัก” คนโกงชาติ รุก..สมุทรปราการ’ นำโดย นายถาวร เสนเนียม ประธานพรรค,นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม หัวหน้าพรรค,พล.ต.ท.ชาญเทพ เสสะเวช เลขาธิการพรรค,นายทินกร ปลอดภัย ผู้อำนวยการพรรค ซึ่งพรรคไทยภักดี ได้เปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.สมุทรปราการ 2 เขต นายปพน บุณริ้ว เขต 2 และ นายจิรศักดิ์ แสงแจ่ม เขต 6 ท่ามกลางบรรยากาศคึกคัก

นายถาวร กล่าวกับประชาชนที่มาร่วมฟังการปราศรัยว่า ตนเองทราบดีว่าการเมืองในภาคกลางมักจะเลือกผู้แทนที่มาจากบ้านใหญ่ เป็นกลุ่มผู้มีบารมี ร่ำรวย แต่ผู้สมัครทั้ง 2 คนของพรรคเรา ไม่ใช่คนมีอิทธิพลและร่ำรวยอะไร  แต่มีความตั้งใจดีที่จะเสนอตัวให้ประชาชนใช้ดุลยพินิจในการเลือกตั้งครั้งนี้ ถ้าถามว่าทำไมผู้สมัครเหล่านี้ถึงเดินเข้ามาหาพรรคไทยภักดี เพราะมีนายทุนมาให้เงินหรือไม่ ตนเองขอยืนยันว่าไม่มี พรรคของเราไม่ได้รับเงินจากโครงการโกงกินต่างๆมาใช้ในการเลือกตั้งแน่นอน แต่ด้วยการสนับสนุนจากประชาชน และที่สำคัญคือเรามีอุดมการณ์และจุดยืนที่ตรงกัน ก็คือ ความจงรักภักดีและต้องการจะปราบโกง

นายถาวร กล่าวต่อว่า พรรคไทยภักดี ตั้งขึ้นมาเพื่อ ภักดีประชา และศรัทธาสถาบัน นั่นคือเรารักและเคารพในสิทธิของประชาชน ไม่หลอก ไม่โกงเงินประชาชน ขณะนี้ปัญหาที่ยิ่งใหญ่ของชาติเราก็คือ การทุจริตทุกหย่อมหญ้าตั้งแต่ข้าราชการไปจนถึงนักการเมืองทุกระดับชั้น ประเทศเรามีเงินงบประมาณของราชการปีละ 3.3 ล้านๆบาท มีเงินงบประมาณที่ใช้ในรัฐวิสาหกิจ 50 แห่ง ที่ผ่านมาเราเผชิญกับโครงการหลายโครงการของภาครัฐที่มีการทุจริต ไม่ว่าจะเป็น โครงการรับจำนำข้าวโครงการบ่อบำบัดคลองด่าน การก่อสร้างสนามฟุตซอลต่างก็มีชื่อนักการเมืองระดับบิ๊กเนม รวมถึงข้าราชการระดับสูงเข้าไปเกี่ยวข้องด้วยทั้งสิ้น

“ถ้าพรรคไทยภักดีได้เข้าไปเป็นรัฐบาลเราจะแก้กฎหมายให้ผู้ที่ถูกบีบบังคับจากข้าราชการ หรือนักการเมือง ให้จ่ายสินบนจะต้องเป็นผู้เสียหาย ไม่ใช่ผู้ต้องหาเพราะถ้าเราสามารถปราบโกงได้ จะประหยัดเงินของประชาชนปีละ 3 แสนล้านบาท โดยที่เราจะนำเงินตรงนี้มาสร้างที่อยู่อาศัย ดูแลเรื่องสุขอนามัย เพิ่มเงินสวัสดิการให้กับคนจน รวมถึงการแก้ไขปัญหาในเรื่องพลังงาน” นายถาวร ระบุ

นายถาวร กล่าวต่อว่า พรรคไทยภักดีเป็นพรรคตั้งใหม่มีหลายคนถามว่าจะสู้พรรคการเมืองใหญ่ได้หรือไม่ วันนี้คำตอบอยู่ที่พี่น้องประชาชนที่นั่งอยู่ที่นี่ การเมืองไม่ได้สงวนไว้ให้คนนามสกุลใหญ่เท่านั้น ไม่จำกัดว่าต้องรวยหรือเป็นบิ๊กเนม แต่ถ้ามีใจสู้ให้กับประชาชน ใครก็สามารถเป็นได้ ถ้าพี่น้องชาวสมุทรปราการต้องการจะเปลี่ยนแปลงให้เป็นประชาธิปไตยที่ขาวสะอาด วันนี้ก็ถึงเวลาแล้ว

ด้าน นพ.วรงค์ กล่าวว่า การเมืองของประเทศไทยในวันนี้ คือการนำเงินจากนายทุนใหญ่ มาจ่ายให้ประชาชนตอนเลือกตั้ง เมื่อพอเข้าไปเป็น ส.ส.ก็ไปเป็นขี้ข้านายทุนใหญ่ แต่ไทยภักดีจะใช้หัวจิตหัวใจ ใช้อุดมการณ์ในการต่อสู้เพื่อประโยชน์ของประชาชนเท่านั้น วันนี้ได้มาเยี่ยมเยียนชาวสมุทรปราการ ก็อดที่จะคิดถึง คดีทุจริตโครงการสร้างบ่อบำบัดน้ำเสียคลองด่าน ไม่ได้ ที่กินเวลามากว่า 20 ปี ประเทศเสียเงินภาษีประชาชนไปกว่า 30,000 ล้านบาท โดยล่าสุดต้องจ่ายค่าโง่อีก 9,600 ล้านบาท

นพ.วรงค์ กล่าวต่อว่า คดีนี้มีความเกี่ยวข้องกับนักการเมือง เพราะบริษัทเอกชนที่เข้ามารับเหมาประมูลมีความเชื่อมโยงไปถึงนักการเมืองบ้านใหญ่ของจังหวัดสมุทรปราการ ที่สุดท้ายชาวปากน้ำร่วมกันต่อสู้และออกมาแฉเพื่อ ปกป้องประโยชน์ของประเทศและประชาชน จนทำให้นักการเมืองบ้านใหญ่ต้องหนีไปต่างประเทศ พรรคไทยภักดีต้องขอสดุดีชาวปากน้ำด้วย
“การเลือกตั้งครั้งนี้ภายใต้กฎหมายรัฐธรรมนูญที่ใช้บัตรเลือกตั้งสองใบ เราเข้าใจว่าทุกคนจะคุ้นเคยกับนักการเมืองบ้านใหญ่ ที่มีอิทธิพลและเงินเยอะ โดยมักจะนำเงินเหล่านี้มาแจกให้กับชาวบ้าน แต่เงินเหล่านี้ก็มาจากเงินทุจริตทั้งสิ้น ผู้สมัครของพรรคไทยภักดีแม้จะเป็นลูกชาวบ้านธรรมดา เสียเปรียบคู่แข่งทุกด้าน แต่ที่เหนือกว่าคือหัวใจ วันนี้ชาวสมุทรปราการจะเลือกบ้านใหญ่ และเข้าไปโกง หรือจะเลือกลูกชาวบ้านหัวใจนักสู้” นพ.วรงค์ ระบุ

นพ.วรงค์ กล่าวทิ้งท้ายว่า พรรคไทยภักดี จะรบทุกรูปแบบ รบทุกที่ ถึงจะมีคนดูถูกพรรคเรา แต่เราไม่สนใจเพราะเราจะสู้อย่างเดียว เราจะสู้แบบไร้รูปแบบ สู้ทุกครั้งที่มีโอกาส เพื่อชัยชนะในวันข้างหน้า พรรคของเราแม้จะไม่มี ส.ส.ในสภา แต่ตนเองมั่นใจว่า ไทยภักดีเป็นพรรคเดียวที่มีผลงานในการต่อสู้และปราบโกงมากที่สุด.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ด็อกเตอร์ป้ายแดง 'ขวัญ อุษามณี' ลุ้นอนาคตลงเล่นการเมือง!

ตำนานแฮชแท็กดัง #ขวัญรักโรงเรียน สานต่อด้านการศึกษาอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดนางเอกหน้าแขก "ขวัญ-อุษามณี ไวทยานนท์" จุดพลุฉลองตำแหน่งด็อกเตอร์จบการศึกษาปริญญาด้านการเมืองเรียบร้อยแล้ว งานนี้ตั้งโต๊ะเคลียร์ผ่านรายการดัง โต๊ะหนูแหม่ม กับพิธีกรตัวแม่ หนูแหม่ม สุริวิภา ถึงเส้นทางอนาคตที่แว่วว่ามีลุ้นลงสนามการเมือง

ชาวบ้านผวา! แจ้งตำรวจช่วย โจ๋ปาประทัดลูกบอล ยิงปืนทางเข้าชุมชน

พ.ต.อ.รักศักดิ์ เมฆจินดา ผกก.สภ.สำโรงใต้ จังหวัดสมุทรปราการ ได้รับแจ้งจากนายประเทศ เข็มนิล อายุ 65 ปี ชาว ตำบลสำโรงกลาง อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ

ลุงวัย 63 ปี ซิ่งรถตุ๊กตุ๊กรับจ้าง กลับจากเล่นสงกรานต์ เสียหลักชนเสาไฟเสียชีวิต

มีอุบัติเหตุรถสามล้อเครื่องชนเสาไฟฟ้ามีผู้เสียชีวิต ภายในซอยวัดด่านสำโรง แยกย่อยซอยสำโรงเหนือ 17 ตำบลสำโรงเหนือ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ