‘พท.’เสี้ยมทันที ถาม ’ลุงป้อม-บิ๊กตู่’ จะขยันปาดหน้าลงพื้นที่กันถึงไหน

23 ม.ค.2566-นายอนุสรณ์ เอี่ยมสะอาด รองเลขานุการคณะกรรมการยุทธศาสตร์และทิศทางการเมืองพรรคเพื่อไทย(พท.) กล่าวถึงกรณีพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกฯ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ สวมบทจอมปาด ปาดหน้า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกฯ ไล่บี้ลงพื้นที่กันสับสนวุ่นวาย ว่า ประชาชนไม่ได้มีหน้าที่เป็นตำรวจจราจร จะได้สั่งจับปรับทั้ง 2 คน ขยันปาดหน้ากันลงพื้นที่ สร้างความเดือดร้อนสับสนให้ประชาชน การที่มีคนตะโกนด่าพล.อ.ประยุทธ์ ขณะเข้าพื้นที่ คือภาพสะท้อนว่าประชาชนเบื่อหน่ายและไม่ได้ประโยชน์จากการลงพื้นที่หาเสียงชิงเหลี่ยมปาดหน้ากันไปมา ก่อนพล.อ.ประยุทธ์ จะไปพูดนโยบายกับพรรคใหม่ ช่วยเคลียร์นโยบายพรรคเก่าที่ทำไม่ได้ตอนอยู่กับพรรคพลังประชารัฐก่อน พล.อ.ประยุทธ์ ต้องไม่ลืมว่า 8 ปีที่ผ่านมาประเทศชาติและประชาชนเสียโอกาสไปมากจากการขยายการสืบทอดอำนาจออกไปไม่สิ้นสุดโดยไม่มีผลงานอะไร ผลสัมฤทธิ์ของการทำงานในฐานะเป็นรัฐบาลไม่ได้อยู่ที่ว่านายกฯหรือรองนายกฯใครสามารถเข้าพื้นที่หาเสียงได้ก่อนกัน แต่อยู่ที่ช่วงเวลาที่เหลืออยู่จะแก้ไขปัญหาให้กับพี่น้องประชาชนได้อย่างไร

การอภิปรายทั่วไปแบบไม่ลงมติ ตามรัฐธรรมนูญ ม.152  ที่กำลังจะเกิดขึ้น อาจได้เห็นพรรคร่วมรัฐบาลโดยเฉพาะพรรคพลังประชารัฐเปิดศึกอภิปรายพล.อ.ประยุทธ์ด้วย ซึ่งถ้าสถานการณ์เดินไปถึงจุดที่พล.อ.ประยุทธ์ ถูกอภิปรายจากพรรคที่เสนอพล.อ.ประยุทธ์ เป็นแคนดิเดตนายกรัฐมนตรี พล.อ.ประยุทธ์ จะทำใจได้หรือ

“เรือแป๊ะใกล้จม สภาพน่าอนาถ ปาดไป ปาดมา ด่ามา ด่ากลับ เอาดีใส่ตัว เอาชั่วใส่คนอื่น ต่างฝ่ายต่างโทษกัน พล.อ.ประยุทธ์ มากับรถถังแต่กำลังจะพังเพราะพวกเดียวกันเอง”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โหมโรงเอเชียนคัพ 'มาดามแป้ง-บิ๊กป๋อม' จัดเตะการกุศลดาราฟาดแข้ง ไทยอุ่นคูเวต

“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ เปิดไฟเขียวเต็มที่ ในการจัดศึกฟุตซอลการกุศล Futsal Fever Charity Match เพื่อเป็นการโหมโรง และ ปลุกกระแสให้วงการฟุตซอลไทย ในวันที่ 8 เมษายนนี้ ก่อนเตรียมเป็นเจ้าภาพการแข่งขัน ฟุตซอลเอเอฟซี เอเชียน คัพ 2024 ในระหว่างวันที่ 17-28 เมษายน 2567 Futsal Fever Charity Match

ดีลนายใหญ่! 'จักรภพ' นำร่องพาบริวารกลับบ้าน

นายเทพไท เสนพงศ์ อดีต สส.นครศรีธรรมราช พรรคประชาธิปัตย์ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า จักรภพกลับไทย โครงการนำร่องของทักษิณ นำบริวารกลับบ้าน

‘ทวี’ ไม่รู้ ‘ทักษิณ’ เยือนพรรคเพื่อไทย ชี้หากไม่ขัดเงื่อนไขพักโทษทำได้

รณีมีรายงานข่าว นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ที่อยู่ระหว่างการพักโทษจะเข้าไปที่พรรคเพื่อไทยในวันที่ 26 มี.ค.

‘ธรรมนัส’ บอกไม่รู้ สส.ก้าวไกล ดอดพบ ‘บิ๊กป้อม’ ขอเข้าพรรค โยน กก.บห.ตัดสินใจ

’ธรรมนัส‘ บอกไม่ทราบเรื่อง ปม ’สส.ก้าวไกล‘ ดอดพบ ‘บิ๊กป้อม’ ปัดตอบ พปชร. ปิดประตูหรือไม่ โยน กก.บห.พรรค ตัดสินใจ ย้ำจะไม่ทำอะไรที่เคยเป็นบทเรียนในอดีต ให้เกิดความหมางใจกัน