'จิตภัสร์' ลุยศรีสะเกษอีกรอบ ชูนโยบายประกันรายได้ ขอโอกาสผู้สมัคร ส.ส.หญิงคนรุ่นใหม่

"จิตภัสร์" บุกศรีสะเกษ หอบประกันรายได้ จ่ายเงินส่วนต่าง ซื้อใจเกษตรกรลูกอีสาน อ้อนขอโอกาสคนรุ่นใหม่ ร่วมพลิกฟื้นชีวิตอยู่ดีมีแฮง

23 ม.ค.2566 - ที่วัดโนนดู่ ต.ดู่ อ.ปรางค์กู่ จ.ศรีสะเกษ น.ส.จิตภัสร์ ตั๊น กฤดากร ส.ส.แบบบัญชีรายชื่อ ในฐานะรองเลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.)พร้อมด้วย ผศ.ดร.ฐิตารีย์ ไตรสรณปัญญา ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ศรีสะเกษ พรรค ปชป. ลงพื้นที่พบปะพูดคุยแลกเปลี่ยนความเห็น และรับฟังปัญหากับกลุ่มเกษตรแปลงใหญ่ กลุ่มชาวนาและผู้เลี้ยงโคกระบือ ที่ได้รับผลกระทบในเรื่องที่ทำกินที่ดิน (สปก.) กลุ่มสตรีผู้ผลิตผ้าไหม กลุ่มชาวไร่อ้อยคั้นน้ำ กลุ่มชมรมผู้สูงอายุ กลุ่มข้าราชการครูเกษียณ ครูและนักเรียนโรงเรียนมัธยมหนองคู เข้าร่วมกว่า 500 คน

โดยน.ส. จิตภัสร์ กล่าวว่า ตนเดินทางมาจังหวัดศรีสะเกษอีกครั้ง เพื่อเป็นการตอกย้ำว่าพรรคปชป. ไม่เคยทอดทิ้งพี่น้องชาวอีสาน โดยเฉพาะพี่น้องชาวเกษตรกร ซึ่งพรรคมีนโยบายสำคัญ คือนโยบายการประกันรายได้ผลผลิตทางการเกษตร 5 ประเภท คือ ข้าว ข้าวโพด ปาล์ม ยาง และมัน ที่ประสบความสำเร็จอย่างสูง อีกทั้งผลสำรวจที่ออกมาย้ำชัดแล้วว่า ประชาชนชื่นชอบและเห็นด้วยเป็นอย่างมาก ซึ่งพรรคปชป.จะเร่งพัฒนาและต่อยอด เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการดูแลพี่น้องเกษตรกรทั่วประเทศต่อไป

“วันนี้จึงได้มารับฟังปัญหาทั้งในเรื่อง ตลาดสินค้าเกษตร ตามนโยบาย เกษตรผลิต พาณิชย์ตลาด ปัญหาเกษตรแปลงใหญ่ ปัญหาที่ดิน โค กระบือ ตลาดชุมชน โดยปัญหาทั้งหมดจะนำกลับไปรายงานนายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรค รองนายกรัฐมนตรี และรมว.พาณิชย์ และนายเฉลิมชัย ศรีอ่อน เลขาธิการพรรคและ รมว.เกษตรและสหกรณ์เพื่อช่วยเหลือแก้ไขต่อไป"น.ส.จิตภัสร์ กล่าว

ด้านผศ. ดร. ฐิตารีย์ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส ศรีสะเกษ พรรค ปชป. กล่าวว่า ที่ผ่านมารับราชการอาจารย์มหาวิทยาลัย ได้เห็นถึงความทุกข์ยากของพี่น้องประชาชนชาวศรีสะเกษ จึงลาออกจากราชการ อาสาเข้ามาทำงานตั้งแต่ปี 2562 ลงพื้นที่เพื่อช่วยเหลือ แก้ไข บรรเทาความเดือดร้อนของประชาชน จนสามารถบรรลุผลด้วยดี อาทิเช่น ระบบน้ำชลประทาน ที่ทำกิน (สปก.) ธนาคารน้ำใต้ดิน และรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ผู้บริหารของพรรค ปชป. ให้ความสำคัญ เดินทางมารับฟังปัญหาด้วยตัวเอง ทำให้มีกำลังใจในการลงพื้นที่ เพื่อสู้ศึกเลือกตั้งที่กำลังจะมาถึง จึงหวังว่าประชาชนชาวศรีสะเกษจะให้โอกาสคนรุ่นใหม่ เข้ามาทำงานเพื่อรับใช้ประชาชนต่อไป

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โฆษก ปชป. ยืนยันไม่จริง 'ชวน' หมดสิทธิลงสมัคร สส. มั่นใจ 'เฉลิมชัย' ไม่คิดเช่นนี้

นายราเมศ รัตนะเชวง โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ ได้กล่าวถีงกรณีที่มีบุคคลให้ข่าวว่า “ชวน หลีกภัย” อาจหมดสิทธิลงสมัคร ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ ทั้งระบบเขต และบัญชีรายชื่อว่า

'ติ๊งต่าง' จี้ ปชป. แจงข่าวลือจะไม่ส่ง 'ชวน' สมัคร สส. ถ้าจริงต้องมีคำตอบให้สังคม

นางกาญจนี วัลยะเสวี หรือ “ติ๊งต่าง” เจ้าของฉายาไฮโซสปอร์ตคลับ และแกนนำกลุ่ม ชาวไทยหัวใจรักสงบ อดีตแม่ยกพรรคประชาธิปัตย์ โพสต์เฟซบุ๊กว่า มีข่าวลือว่าพรรคประชาธิปัตย์จะไม่ส่งคุณชวนลงสมัครสส.เขต และไม่ให้เป็นสส.บัญชีรายชื่อ

รองโฆษกรัฐบาล ซัด 'จุรินทร์' 10 ปี วนเวียนอยู่ที่เดิม ไม่แปลกใจทำไมปชป.ตกต่ำ

'เกณิกา' ซัด' จุรินทร์' 10 ปี วนเวียนอยู่ที่เดิม ไม่แปลกใจทำไมความนิยม ปชป.ตกต่ำ ย้ำ โครงการดิจิทัลรัฐบาลพร้อมทำตาม กม.ติง อย่าเอาประโยชน์ของปชช.มาเป็นเครื่องมือทางการเมือง

ปชป. แถลงปมนักการเมืองหญิงมีสัมพันธ์ฉาวกับ 'พระมหา' จ่อขับพ้นพรรคใน 3 วัน

นายราเมศ รัตนะเชวง โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ แถลงข่าวต่อกรณีมีภาพข่าวและคลิปวิดีโอที่อ้างว่าเป็นอดีตผู้สมัครส.ส. และเป็นสมาชิกของพรรค มีความสัมพันธ์กับพระภิกษุ ซึ่งปรากฏในโซเชียลมีเดียเป็นจำนวนมากว่า พรรคได้รับทราบข้อเท็จจริงตั้งแต่เมื่อวันที่10 เม.ย.

‘ราเมศ’ กระตุกต่อม ‘เชาว์’ อย่าพูดให้พรรคเสีย ยันยุค ‘เฉลิมชัย’ ปชป.กำลังดีขึ้น

‘ราเมศ’ แจง ปชป.ยุคเฉลิมชัย กำลังทำทุกอย่างให้ดีขึ้น กระตุกต่อมสำนึก ‘เชาว์’ อย่าพูดให้พรรคเสียหาย แต่น้อมรับฟังคำวิจารณ์