พปชร.คึกคัก! ‘สันติ’ โวมี ปชช. จองโต๊ะร่วมงานระดมทุน 30 ม.ค.เต็ม 170 โต๊ะ

เลขาฯพปชร. เผยงานระดมทุนเข้าพรรค คนอุดมการณ์เดียวกันร่วมงานล้นหลาม มั่นใจกระแสพรรคดีวันดีคืน ลั่นยังมีคนคุณภาพทยอยเข้าร่วมทำงานเพื่อประชาชน

30 ม.ค.2566-นายสันติ พร้อมพัฒน์ รมช.การคลัง ในฐานะเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ(พปชร.) กล่าวถึงการจัดงานระดมทุนของพรรคที่จะจัดขึ้นที่โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ ในวันที่ 30 ม.ค.66 ว่า เรื่องการระดมทุนของพรรคได้ดำเนินการมาระยะหนึ่งแล้ว ซึ่งพรรค พปชร.ได้รับการสนับสนุนจากองค์กรต่างๆ ที่มีผู้แสดงความจํานง ซื้อโต๊ะร่วมกิจกรรมครั้งนี้ประมาณ 170 โต๊ะเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

“อีกนัยยะหนึ่งการสนับสนุนในครั้งนี้ หมายความว่าอย่างน้อยที่สุดจะมีพี่น้องประชาชน และนักลงทุนหลายส่วนให้การสนับสนุนถึง 1,700 คนขึ้นไป ต้องถือว่าพรรคเป็นที่ชื่นชม และเป็นความมั่นใจของนักเศรษฐกิจ นักลงทุน นักวิชาการ ตลอดจนพี่น้องประชาชน ที่พร้อมให้การสนับสนุนในการทำงานของพรรค”

นายสันติ กล่าวว่า พรรคจะนําเสนอนโยบายที่เป็นประโยชน์กับประชาชนและประเทศชาติ อย่างเช่นนโยบายแรกที่ได้ประกาศออกไปนั้น พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ได้ผลักดันนโยบายเพิ่มเงินในบัตรประชารัฐ 700 บาทต่อเดือน ซึ่งได้รับการตอบรับจากประชาชนเป็นอย่างมาก นอกเหนือนี้ เรายังมีนโยบายยกระดับคุณภาพชีวิต ความเท่าเทียมของสตรี การเพิ่มศักยภาพการแข่งขันของเยาวชน ซึ่งเราจะต้องพัฒนาและเพิ่มศักยภาพของลูกหลานของเราให้ตามนวัตกรรมโลกให้ทัน

“วันนี้พรรคพลังประชารัฐได้บุคลากรที่มีคุณภาพและความสามารถเข้ามาร่วมงาน อย่างเช่น ท่านอุตตม สาวนายน ท่านสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ พลเอกวิชญ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา ก็ยิ่งทำให้พรรค เเข็งเเกร่ง ซึ่งนอกจากท่านที่กล่าวมาข้างต้นแล้วยังจะมีอีกหลายคนที่กําลังจะเรียงคิวเข้ามาร่วมงานกับพรรค เราเชื่อมั่นว่า พรรคพลังประชารัฐจะเป็นที่พึ่งและความหวังของประชาชน และสุดท้าย ตนขอเป็นตัวแทนพรรคพลังประชารัฐกราบขอบคุณทุกท่านที่ได้มีเข้ามาสนับสนุนเราให้ขับเคลื่อนงานต่อไป”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘ธรรมนัส’ ย้ำปรับ ครม. ในส่วน ‘พปชร.’ ยังไม่มีอะไร ลั่นไม่ตื่นเต้นศึกซักฟอก

'ธรรมนัส' ย้ำ กระแสข่าวปรับ ครม. ในส่วน พปชร. ยังไม่มีอะไร บอก ไม่ตื่นเต้นเวทีอภิปรายทั่วไป มั่นใจ ประชุม ครม.พะเยา ราบรื่นเหตุเตรียมตัวมา3เดือน

แล้วกัน! สว.วันชัย ถามไม่เอาทักษิณ-เพื่อไทย แล้วจะเอาใครไปสู้ก้าวไกล

นายวันชัย สอนศิริ สมาชิกวุฒิสภา(สว.) โพสต์เฟซบุ๊กเรื่อง “ไม่เอาเพื่อไทย จะเอาใครมาสู้” ระบุว่าก็เห็นพูดกันว่าก้าวไ

รังสิมันต์รีบออกตัว! ปัดข่าวดอดไปบ้าน 'บิ๊กป้อม'

'โรม' ลั่นไม่ใช่ผมแน่นอน ดอดพบ 'บิ๊กป้อม' เหน็บ สส.พปชร.เข้าบ้าน 'ประวิตร' ครบหรือไม่ ขอตรวจสอบก่อนจริงหรือไม่ สับพวกงูเห่ามีราคาที่ต้องจ่าย ให้ดูบทเรียนสอบตกยกแข่ง

กกต. ตั้งวอร์รูมเลือก สว. เปิดช่องผู้สนใจ ยื่นขอปรึกษา-คำแนะนำ ก่อนลงสนามชิงเก้าอี้

สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) แจ้งว่า ขณะนี้ได้เตรียมความพร้อมการจัดการเลือกสมาชิกวุฒิสภา โดยจัดตั้งศูนย์เตรียมการเลือกสมาชิกวุฒิสภาประจำจังหวัดและกรุงเทพมหานคร เพื่อใช้เป็นศูนย์ประสานงานในการเตรียมการแต่งตั้งคณะกรรมการระดับอำเภอ และคณะกรรมการระดับจังหวัด

'อนุทิน' ลงพื้นที่ศรีสะเกษ ลั่นทำงานดุเดือดหวังเลือกตั้งรอบหน้าได้เก้าอี้สส.เพิ่ม

นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรมว.มหาดไทย พร้อมคณะ ได้ลงพื้นที่เพื่อมอบนโยบายต่อหัวหน้าส่วนราชการ และผู้นำองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นจังหวัดศรีสะเกษ โดยมีประชาชนกว่า 2,000 คนร่วมรับฟัง