'บิ๊กตู่' ลั่นตั้งใจทำงานเพื่อประเทศตลอดเวลาไม่ใช่แค่ปีเลือกตั้ง!

'บิ๊กตู่' โผล่เซอร์ไพรส์สื่อ ย้ำรัฐบาลมีผลงาน ลั่นคิดทุกวันทำอะไรให้สำเร็จเพื่อความสุขคนไทย ไม่ใช่เพิ่งมาคิดแค่ช่วงเลือกตั้ง

01 ก.พ.2566 - ก่อนที่ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม เดินทางเข้าปฏิบัติหน้าที่ที่ทำเนียบรัฐบาลตามปกติ ในช่วงเช้า พล.อ.ประยุทธ์ ได้เดินทางไปร่วมแสดงความยินดีเนื่องในโอกาสครบรอบ 2 ปี ของสำนักข่าว TOP NEWS โดย พล.อ.ประยุทธ์ ได้โผล่เซอร์ไพรส์กลางรายการถ่ายทอดสด พร้อมกล่าวช่วงหนึ่งว่า การนำเสนอข่าว วิเคราะห์ข่าวทำอย่างไรไม่ให้สร้างความขัดแย้งกันมากมาย ขอให้พูดกันด้วยข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้นอยู่แล้ว และต้องให้ประชาชนเรียนรู้การให้ความรู้และสร้างหลักคิดสร้างกระบวนการคิด ซึ่งวันนี้เรายังขาดเรื่องนี้อยู่เยอะ จึงขอฝากสื่อมวลชนในเรื่องนี้ไว้ด้วย ช่วยให้ประชาชนมีหลักคิดที่ถูกต้องมีกรอบความคิดที่ถูกต้อง ซึ่งไม่ได้หมายความว่าไปจำกัดกรอบความคิด แต่ต้องคิดว่าอะไรดีหรือไม่ดี อะไรถูกและผิด ไม่เช่นนั้นก็มีปัญหาหมดประเทศก็เป็นอยู่แบบนี้

พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวอีกว่า ทั้งนี้เราได้มีโอกาสทำอะไรหลายๆ อย่างไว้แล้วในช่วงนี้ วันนี้เรามีผลงานและเราจะสานต่อผลงานต่อไปในวันข้างหน้า นั่นคือสิ่งที่คิดตลอดเวลาทุกวัน ไม่ใช่เป็นปีหรือเฉพาะแค่เลือกตั้ง แต่คิดแบบนี้ทุกวันว่าจะทำอะไร แล้วทำอะไรให้สำเร็จ อะไรไม่สำเร็จแล้วจะทำอย่างไรต่อไป เพื่อเดินหน้าประเทศไปสู่ความมั่นคง มั่งคั่งและยั่งยืน เพื่อความสุขของคนไทยทุกคน นั่นคือความตั้งใจ อย่างไรก็ตามประเทศชาติของเรา เราต้องทำหน้าที่ของเราในการพิทักษ์ชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ เพราะนี่คือประเทศไทยของเรา

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดระเบียบ กกต. ว่าด้วยการแนะนำตัวเลือกสมาชิกวุฒิสภา 2567

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเมื่อวานนี้ นายอิทธิพร บุญประคอง ประธาน​กรรม​การ​การเลือกตั้ง​ (กกต.)​ ได้ลงนามในระเบียบคณะกรรมการการเลือกตั้ง ว่าด้วยการแนะนำตัวในการเลือกสมาชิกวุฒิสภาพ.ศ.2567

'ชัย' ฟุ้งแค่ไตรมาสแรกต่างชาติลงทุนในไทยกว่า 3 หมื่นล้าน!

โฆษกรัฐบาล เผยนายกฯ ชื่นชมผลจากความสำเร็จรัฐบาล ไตรมาสแรกปี 2567 ต่างชาติลงทุนในไทยกว่า 3 หมื่นล้านบาท ส่งเสริมโอกาสการประกอบอาชีพ เพิ่มรายได้ให้คนไทย