ล้างหูรอได้! บิ๊กตู่ปราศรัยใหญ่โคราช 25 ก.พ.แน่นอน

'แรมโบ้' เผย 'บิ๊กตู่' พร้อมแกนนำ รทสช. เตรียมลงพื้นที่ปราศรัยใหญ่โคราช 25 ก.พ.นี้แน่นอน ภายใต้สโลแกน 'นายกฯลุงตู่ ลูกอีสาน หลานย่าโม' เชื่อชาวโคราชจะออกมาเชียร์มืดฟ้ามัวดิน

08 ก.พ.2566 - นายเสกสกล อัตถาวงศ์ ที่ปรึกษาของนายกรัฐมนตรี ในฐานะคณะกรรมการกำหนดแนวทางและยุทธศาสตร์ พรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) เปิดเผยว่าได้ลงพื้นที่ จ.นครราชสีมา เพื่อเตรียมความพร้อมให้กับพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ในฐานะประธานคณะกรรมการกำหนดแนวทางและยุทธศาสตร์พรรค รทสช. พร้อมแกนนำพรรคและสมาชิกพรรค ที่มีกำหนดการลงพื้นที่และปราศรัยใหญ่อย่างแน่นอน ในวันที่ 25 ก.พ.นี้ ณ ลานจอดรถหน้าศาลากลางจังหวัดนครราชสีมา

นายเสกสกล ยังกล่าวว่า จากการลงพื้นที่โคราชอย่างต่อเนื่อง ประชาชนให้การสนับสนุน พล.อ.ประยุทธ์และพรรค รทสช.อย่างมาก อยากให้ พล.อ.ประยุทธ์ได้เป็นนายกฯ อีก เพราะนอกจากเป็นคนโคราช ลูกหลานย่าโม ยังได้เห็นถึงผลงานในการแก้ไขปัญหาให้กับประเทศชาติมาโดยตลอด

“การลงพื้นที่ของ พล.อ.ประยุทธ์ และพรรค รทสช.ในวันที่ 25 ก.พ.ที่จะถึงนี้ ยึดสโลแกนนายกฯลุงตู่ ลูกอีสาน หลานย่าโม ซึ่งมั่นใจว่าคนรักลุงตู่จะออกมาฟังการปราศรัยอย่างมืดฟ้ามัวดิน เป็นการปราศรัยใหญ่ของพรรคในครั้งแรกของภาคอีสาน จึงเลือกเมืองโคราชเป็นเวทีแรกเพราะเป็นประตูสู่อีสานและเป็นบ้านเกิดเมืองนอนของนายกฯ ด้วย และจากการที่ผมได้ลงพื้นที่เตรียมการในโคราช ได้เห็นบรรยากาศพี่น้องประชาชนให้การสนับสนุนพล.อ.ประยุทธ์ และพรรคอย่างมาก จึงมั่นใจว่าการเลือกตั้งครั้งนี้พรรครวมไทยสร้างชาติจะได้ ส.ส.ยกจังหวัดโคราช ขณะเดียวกันเวทีนี้จะมีเปิดตัวว่าที่ผู้สมัครของพรรคในพื้นที่โคราชและภาคอีสานที่ผ่านการพิจารณาในเบื้องต้นแล้วด้วย”นายเสกสกลกล่าว

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นายกฯ ยัน ร่วมโต๊ะอาหารเที่ยงกับ 'เอกนัฏ'

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ให้สัมภาษณ์ถึงกรณี นายเอกนัฏ พร้อมพันธุ์ เลขาธิการพรรครวมไทยสร้างชาติ(รทสช.) ร่วมโต๊ะอาหารกลางวันกับนายกรัฐมนตรีและคณะ

'พิมพ์ภัทรา' พร้อมรับทุกอย่างหากถูกปรับครม. ย้ำให้ถามหัวหน้าพรรครทสช.

น.ส.พิมพ์ภัทรา วิชัยกุล รมว.อุตสาหกรรม ให้สัมภาษณ์ถึงกระแสข่าวการปรับคณะรัฐมนตรี (ครม.) ในส่วนของพรรครวมไทยสร้างชาติ(รทสช.)มีการเคลื่อนไหวอะไรหรือไม่ ว่า เมื่อมีการกล่าวถึงเรื่องการจะปรับครม.ย่อมมีความหวั่นไหวเกิดขึ้นเป็นธรรมดา

กมธ.อุตฯมั่นใจมีคนของรัฐพันปัญหาแคดเมียม

กมธ.อุตฯ ถกปัญหาแคดเมียม 'อัครเดช' เสนอดับเบิ้ลซีลใส่ตู้คอนเทรนเนอร์ก่อนขนย้าย จี้เร่งเคลื่อนย้ายฝังกลบก่อน 7 พ.ค. ยันมี จนท.รัฐเอี่ยวลักลอบขนย้ายแน่ เผย 4 ตัวละครเกี่ยวข้องเป็นทุนจีนเทา

กมธ.อุตสาหรรม ไล่บี้เอาผิดเจ้าหน้าที่รัฐ รับผลประโยชน์ขนย้ายกากแคดเมียม

นายอัครเดช วงษ์พิทักษ์โรจน์ สส.ราชบุรี พรรครวมไทยสร้างชาติ ในฐานะประธานคณะกรรมาธิการ(กมธ.)การอุตสาหกรรม สภาผู้แทนราษฎร ให้สัมภาษณ์ว่า ในวันที่ 17 เมษายน เวลา 10.00 น.ที่รัฐสภา กมธ.อุตสาหกรรม

'ธนกร' ซัด 'กัณวีร์-ฝ่ายค้าน' ส่อจุ้นกิจการภายในเมียนมา ระวังคำพูดกระทบความมั่นคง

นายธนกร วังบุญคงชนะ สส.บัญชีรายชื่อ และรองหัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) ให้สัมภาษณ์กรณีที่ นายกัณวีร์ สืบแสง ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคเป็นธรรม เรียกร้องให้รัฐบาลเร่งตัดสินใจแก้ไขปัญหา กรณีการสู้รบในเมียวดี