หางแถวเพื่อไทย ลั่น 'แพทองธารเป็นขวัญใจของพี่น้องประชาชน'


8 ก.พ. 2566 - นายก่อแก้ว พิกุลทอง อดีต ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย กล่าวว่า พรรคเพื่อไทยได้ลงพื้นที่ จ.ภูเก็ต และ จ.พังงา พี่น้องชาวใต้ให้การต้อนรับ น.ส.แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าครอบครัวหัวหน้าครอบครัวเพื่อไทยและบรรดาแกนนำพรรคเพื่อไทยอย่างอบอุ่น ภาคใต้ถือเป็นพื้นที่สำคัญ แม้ที่ผ่านมาพรรคเพื่อไทยจะไม่มี ส.ส.ภาคใต้ กว่า 15 ปี หากดูจากบรรยากาศการลงพื้นที่ เชื่อว่าการเลือกตั้งครั้งนี้ พรรคเพื่อไทยจะได้รับความไว้วางใจจากพี่น้องชาวใต้ ทำให้พรรคเพื่อไทยได้ปักธงมี ส.ส.ในพื้นที่ภาคใต้ได้สำเร็จ และจะช่วยทำให้พรรคเพื่อไทยแลนด์สไลด์ได้

นายก่อแก้ว กล่าวว่ารัฐบาลที่ผ่านมาก็ได้พิสูจน์แล้วว่า การบริหารบ้านเมืองมากว่า 8 ปี ไม่ได้ช่วยทำให้ชีวิตความเป็นอยู่ของพี่น้องชาวใต้ดีขึ้นเลย ไม่ว่าจะเป็นปัญหาผลผลิตทางการเกษตรที่ตกต่ำ ราคายาง ปาล์ม ปัญหาการทำประมง การท่องเที่ยว เศรษฐกิจตกต่ำ พรรคเพื่อไทย มีนโนบายด้านต่างๆ ที่จะช่วยผลักดันให้พี่น้องชาวใต้ มีชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นอย่างแน่นอน

“นอกจากนโยบายของพรรคแล้ว กระแส ของน.ส.แพทองธารเอง เรียกได้ว่าดีวันดีคืน ดูได้จากโพลแทบทุกสำนักที่มาเป็นอันดับ1 หากจะเลือกใครเป็นนายกรัฐมนตรี และพิสูจน์จากการที่ลงพื้นที่ พี่น้องประชาชนก็ต้อนรับอย่างคึกคัก เพราะด้วยความเป็นคนรุ่นใหม่ มีความรู้ ความสามารถ มีความมุ่งมั่นที่จะมาแก้ปัญหา จึงไม่แปลกใจที่จะเป็นขวัญใจของพี่น้องประชาชน”นายก่อแก้วกล่าว

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เสี่ยเฮ้ง' เข้าทำเนียบฯ ดอดขึ้นหลังตึกไทยคู่ฟ้า พบนายกฯ หลังมีชื่อนั่ง รมต.

ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศทำเนียบรัฐบาล ในการปรับคณะรัฐมนตรี (ครม.) ที่คาดว่ารายชื่อใกล้จะแล้วเสร็จ ล่าสุดมีความเคลื่อนไหวบนตึกไทยคู่ฟ้าในช่วงบ่ายว่า นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรมว.คลัง เรียกรัฐมนตรีที่มีรายชื่อติดโผเข้าพบ

ด็อกเตอร์ป้ายแดง 'ขวัญ อุษามณี' ลุ้นอนาคตลงเล่นการเมือง!

ตำนานแฮชแท็กดัง #ขวัญรักโรงเรียน สานต่อด้านการศึกษาอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดนางเอกหน้าแขก "ขวัญ-อุษามณี ไวทยานนท์" จุดพลุฉลองตำแหน่งด็อกเตอร์จบการศึกษาปริญญาด้านการเมืองเรียบร้อยแล้ว งานนี้ตั้งโต๊ะเคลียร์ผ่านรายการดัง โต๊ะหนูแหม่ม กับพิธีกรตัวแม่ หนูแหม่ม สุริวิภา ถึงเส้นทางอนาคตที่แว่วว่ามีลุ้นลงสนามการเมือง

เปิดระเบียบ กกต. ว่าด้วยการแนะนำตัวเลือกสมาชิกวุฒิสภา 2567

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเมื่อวานนี้ นายอิทธิพร บุญประคอง ประธาน​กรรม​การ​การเลือกตั้ง​ (กกต.)​ ได้ลงนามในระเบียบคณะกรรมการการเลือกตั้ง ว่าด้วยการแนะนำตัวในการเลือกสมาชิกวุฒิสภาพ.ศ.2567

'สุวัจน์' หวนคืนชื่อเดิม 'พรรคชาติพัฒนา' แต่งตั้ง สส.แจ้ เป็นรองหัวหน้าพรรค

พรรคชาติพัฒนากล้า เปิดการประชุมใหญ่สามัญ ประจำปี 2567 นำโดยนายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ ประธานพรรคชาติพัฒนากล้า , นายเทวัญ ลิปตพัลลภ หัวหน้าพรรคชาติพัฒนากล้า ที่ปรึกษาของนายกรัฐมนตรี ,