ภท.เปิดตัว 'สจ.เปิ้ล' ชิงเก้าอี้เขต 1 สระแก้ว

'ภูมิใจไทย' เปิดเปิดตัว 'สจ.เปิ้ล ดรุณี' เตรียมลงชิงเก้าอี้เขต 1 สระแก้ว ส่วนจะส่งครบทั้หมดหรือไม่ขึ้นกับ 'กนกวรรณ' จัดการ

09 ก.พ.2566 - ที่พรรคภูมิใจไทย (ภท.) นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข ในฐานะหัวหน้าพรรค ภท. พร้อมด้วยนายศุภชัย ใจสมุทร ส.ส.บัญชีรายชื่อ และนายทะเบียนพรรค และนางกรณิศ งามสุคนธ์รัตนา ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.กทม. แถลงเปิดตัวนางดรุณี พูนประสิทธิ์ ซึ่งได้เข้าสมัครเป็นสมาชิกพรรค และเป็นว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. เขต 1 จ.สระแก้ว

โดยนายอนุทิน กล่าวว่า นางดรุณีเป็นสมาชิกสภาจังหวัดหลายสมัย ปัจจุบันเป็นประธานสภา อบจ.สระแก้ว และเป็นญาตินางกรณิศ ซึ่งได้มาหารือกับว่ามีญาติในพื้นที่ จ.สระแก้ว ซึ่งมีความเหมาะสม ความรู้ความสามารถ น่าจะมาเป็นตัวแทนในพื้นที่ จ.สระแก้ว และจากการที่ดูประสบการณ์ก็ทราบว่านางดรุณี เป็นที่ชื่นชม มีความนิยมในพื้นที่ค่อนข้างมาก เห็นถึงความพร้อม และองค์ประกอบต่างๆ ถือว่ามีแนวทางที่จะเดินทางร่วมกับพรรคได้ด้วยดี

เมื่อถามว่า จะส่งผู้สมัครใน จ.สระแก้ว ครบ 3 เขต หรือไม่ นายอนุทิน กล่าวว่า ในส่วนจังหวัดภาคตะวันออกของประเทศ พรรคมอบหมายให้นางกนกวรรณ วิลาวัลย์ รมช.ศึกษาธิการ ในฐานะรองเลขาธิการพรรค บริหารจัดการพื้นที่ ซึ่งเขต 1 จ.สระแก้วได้ปรึกษานางกนกวรรณ และทีมงานแล้ว ส่วนเขตอื่นๆ ณ เวลานี้ยังไม่มีการระบุตัวแน่นอน

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อนุทิน ตั้งรับดิจิทัลวอลเล็ต ย้ำมหาดไทย ส่งเสริมโอกาส-ระวังภัยมิจฉาชีพ

11 เม.ย. 67 ภายหลังนายกรัฐมนตรีแถลงความคืบหน้าโครงการดิจิทัลวอลเล็ตวานนี้ ยืนยันประชาชนลงทะเบียนได้ในไตรมาสสาม และผู้มีสิทธิจะได้รับเงิน 10,000 บาทผ่านซูเปอร์แอพนั้น ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้สอบถามนายอนุทิน ชาญวีรกูล