'สจ.เปิ้ล' เปิดใจเหตุต้องย้ายบ้านมาอยู่ภูมิใจไทย

'สจ.เปิ้ล' แจงเหตุซบ ภท. หลัง 'บิ๊กป้อมเ' คลียร์พื้นที่สระแก้วไม่ได้ เหตุ 'ตรีนุช' ยืนยันส่ง 'คุณแม่ขวัญเรือน เทียนทอง' ลงส.ส.เขต 1

09 ก.พ.25 - นางดรุณี พูนประสิทธิ์ ประธานสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดสระแก้ว และสมาชิกพรรคภูมิใจไทย (ภท.) กล่าวถึงกระแสข่าว พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ไม่อยากให้ลงสมัคร ส.ส. เพื่อหลีกทางให้ตระกูลเทียนทอง ว่าจริงๆ แล้ว พล.อ.ประวิตรได้โทรมาจริง แต่ท่านไม่ได้พูดอย่างนั้น ขอยืนยันว่าไม่มีอะไรจริงๆ โดย พล.อ.ประวิตร ได้โทรมาหาในวันที่ 12 ม.ค. หากจะอยากลง ส.ส.ให้มาลงกับพรรคพลังประชารัฐ ซึ่งตอบไปว่า เดี๋ยวยังไงขอดูก่อน โดยพล.อ.ประวิตร บอกว่าจะไปคุย กับ น.ส.ตรีนุช เทียนทอง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการก่อน จากนั้นจะมาแจ้งให้ทราบ

เมื่อถามว่าสุดท้าย พล.อ.ประวิตร เคลียร์ให้ไม่ได้ใช่หรือไม่จึงมาอยู่กับพรรค ภท. นางดรุณี กล่าวว่า ก็อย่างที่เห็นอยู่ เพราะ น.ส.ตรีนุช ต้องการให้นางขวัญเรือน เทียนทอง อดีตนายก อบจ.สระแก้ว ซึ่งเป็นมารดาลงสมัคร ส.ส.ในพื้นที่สระแก้ว ก็เลยทำให้ต้องมาสมัครพรรคภูมิใจไทย

ทั้งนี้นางดรุณี ยืนยันว่า มั่นใจจะคว้าชัยให้ได้ เพราะตลอด 30 ปีคนในพื้นที่อยากให้มีความเปลี่ยนแปลงบ้าง และคิดว่าสามารถสู้กับคนของพรรคพลังประชารัฐได้ ไม่เช่นนั้นคงไม่มาอยู่กับพรรคภูมิใจไทย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

พปชร. ยื่นร่างพรบ.ลำไย เข้าสภาฯ หวังช่วยแก้ปัญหา ลดภาระเกษตรกร

พรรคพลังประชารัฐ นำโดยนายอรรถกร ศิริลัทธยากร สส.ฉะเชิงเทรา และโฆษกพรรคพลังประชารัฐ นายนเรศ ธำรงค์ทิพยคุณ สส.เชียงใหม่ , นายอามินทร์ มะยูโซ๊ะ ส.ส.นราธิวาส และนายอัครแสนคีรี โล่ห์วีระ สส.ชัยภูมิ เสนอร่างพระราชบัญญัติ(พ.ร.บ.) ลำไย พ.ศ. …

'เสี่ยหนู' ย้ำ New Gen ภูมิใจไทย มีดีในตัวเอง 15 พ.ค.นี้พร้อมโชว์ของ

นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรมว.มหาดไทย ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีพรรคภูมิใจไทยได้ แต่งตั้งทายาททางการเมืองของพรรคซึ่งเป็น New Gen ของพรรคขึ้นใหม่เพื่อสู้กับพรรคการเมืองอื่นว่า

กกต.ย้ำไม่ได้เร่งยุบก้าวไกลแต่ส่งเอกสารเพิ่มเติมให้ศาล รธน.แล้วตั้งแต่ 25 มี.ค.

กกต.แจง ส่งเอกสาร ยื่นยุบก้าวไกล เพิ่มเติมถึงศาลรัฐธรรมนูญเรียบร้อยแล้ว ส่วนคำร้องยุบภูมิใจไทยเป็นคนรับประเด็น