'ก้อย พรพิมล' โอดซวยไป เจอข่าวลือเป็นเมีย ส.ส.ปทุมธานี ทั้งคู่ยืนยันไม่จริง

9 ก.พ.2566 - ที่พรรคภูมิใจไทย นางพรพิมล ธรรมสาร ส.ส.ปทุมธานี  พรรคภูมิใจไทย และอดีตนักร้องชื่อดังยุค 80 พร้อมด้วยนายพิษณุ พลธี ส.ส.ปทุมธานี พรรคภูมิใจไทย ร่วมกันปฏิเสธข่าวหลังมีสื่อบางแห่งระบุว่าเป็นสามีภรรยากัน โดยทั้งคู่ยืนยันว่า ไม่เป็นความจริง ซึ่งนางพรพิมล กล่าวว่า ก็ซวยไป ซึ่งคำว่าซวยไปไม่ได้เกี่ยวกับตัวเอง แต่เกี่ยวกับนายพิษณุ เพราะเขายังหนุ่มยังแน่น ตนไม่มีปัญหาเพราะตนมีครอบครัวแล้ว และขอยืนยันว่านายพิษณุไม่ใช่สามีด้านนายพิษณุ กล่าวว่า ตนเห็นข่าวก็ตกใจก็งง และสับสนว่าตนไปมีแฟนชื่อก้อย พรพิมลได้อย่างไร และขอแก้ข่าวว่าตนและนางพรพิมลเป็นพี่น้องกัน ไม่ได้เป็นสามีภรรยากันแต่อย่างใด

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'อดิศร' ซัดแรงมีรัฐสภาไปทำพระแสงอะไร จะแก้รัฐธรรมนูญ ยังให้ศาลวินิจฉัยอำนาจประชาชน

นายอดิศร เพียงเกษ สส.บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย อภิปรายว่า อำนาจตุลาการ และอำนาจนิติบัญญัติ อำนาจบริหาร แยกกันและถ่วงดุลกัน ไม่ใช่คล่อมเลน มีบางครั้งจะยื่นญัตติได้ต้องรอศาลรัฐธรรมนูญ ถามว่าเกิดอะไรขึ้น นั่นฝ่ายตุลาการ แต่เราฝ่ายนิติบัญญัติ เราคิดของเราเองได้

เดือด! โฆษกพรรคหญิงหน่อยจี้ 'สุภาพร' ลาออกหลังโผล่ไปรับทักษิณ

'ภัชริ' ซัด 'สุภาพร' ไม่มีความละอาย ไม่สำนึกถึงสิ่งที่ได้สัญญากับประชาชน โผล่ถ่ายรูป 'ทักษิณ' ทั้งที่ยังสังกัด ไทยสร้างไทย ลั่นพฤติกรรมเป็นงูเห่าชัดตั้งแต่ต้น จี้ลาออกหลังพรรคให้โอกาสแต่ไม่สำนึก

'เสี่ยหนู' ย้ำ New Gen ภูมิใจไทย มีดีในตัวเอง 15 พ.ค.นี้พร้อมโชว์ของ

นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรมว.มหาดไทย ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีพรรคภูมิใจไทยได้ แต่งตั้งทายาททางการเมืองของพรรคซึ่งเป็น New Gen ของพรรคขึ้นใหม่เพื่อสู้กับพรรคการเมืองอื่นว่า

กกต.ย้ำไม่ได้เร่งยุบก้าวไกลแต่ส่งเอกสารเพิ่มเติมให้ศาล รธน.แล้วตั้งแต่ 25 มี.ค.

กกต.แจง ส่งเอกสาร ยื่นยุบก้าวไกล เพิ่มเติมถึงศาลรัฐธรรมนูญเรียบร้อยแล้ว ส่วนคำร้องยุบภูมิใจไทยเป็นคนรับประเด็น