'อนุทิน' ขอบคุณ รมต.กลุ่มปากน้ำ พลังประชารัฐ ช่วยหาเสียงปาร์ตี้ลิสต์ ภท.

"อนุทิน" ขอบคุณ รมช.เกษตรฯ กลุ่มปากน้ำจากพปชร. หลังช่วยหาเสียงปาร์ตี้ลิสต์ให้ภท. เชื่อ "พ่อเอ๋ -แม่ตู่"ช่วย "น้องเพลง"เต็มที่

11 ก.พ.2566 - เมื่อเวลา 17.10 น. ที่บ้านปฐมวิวัฒน์ ต.วัดละมุด อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกฯและรมว.สาธารณสุข ในฐานะหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย(ภท.) กล่าวถึงจะลงพื้นที่ จังหวัดสมุทรปราการหรือไม่ ภายหลัง นายสุนทร ปานแสงทอง รมช.เกษตรและสหกรณ์ จากพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) กลุ่มสมุทรปราการก้าวหน้า ได้ขึ้นเวทีหาเสียงในจังหวัดสมุทรปราการ เมื่อวันที่ 10 กพ.ให้เลือกส.ส.บัญชีรายชื่อพรรคภูมิใจไทยว่า ต้องไปช่วยอยู่แล้ว ที่ผ่านมาช่วยคนอื่นหมดเลยว่าที่ลูกสะใภ้หรือ น.ส.ชนม์ทิดา อัศวเหม หรือน้องเพลง เป็นผู้สมัครส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคภูมิใจไทย จะไม่ช่วยได้อย่างไร ลูกสะใภ้คนแรกด้วยก็เห่อ

ทั้งนี้ได้คุยกับนายชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม หัวหน้ากลุุ่มสมุทรปราการก้าวหน้า และน.ส.นันทิดา แก้วบัวสาย นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรปราการ ซึ่งเป็นคุณพ่อคุณแม่ของน.ส.ชนม์ทิดา แล้วว่าลงสมัครบัญชีรายชื่อ พรรคภูมิใจไทย

เมื่อถามว่า นายชนม์สวัสดิ์ และน.ส.นันทิดาจะช่วย น.ส.ชนม์ทิดา หาเสียงส.ส.บัญชีรายชื่อ ให้พรรคภูมิใจไทยหรือไม่ นายอนุทิน กล่าวว่า พ่อแม่ทุกคนก็รักลูก ขนาดเป็นว่าที่ลูกสะใภ้ของตนยังรักขนาดนี้ พ่อแม่แท้ๆ จะรักขนาดไหน

ถามว่า น.ส.ชนม์ทิดา จะอยู่บัญชีรายชื่อ ลำดับเท่าไหร่ในพรรคภูมิใจไทย นายอนุทิน กล่าวว่า ทุกอย่างต้องผ่านคณะกรรมการบริการพรรค ไม่มีเส้นแน่นอน เพราะทุกอย่างอยู่กับความสามารถ

ถามอีกว่า อนาคตมีโอกาสที่ลูกทีมของนายชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม จะมาทำงานร่วมกับพรรคภูมิใจไทยหรือไม่ นายอนุทิน กล่าวว่า วานนี้ (10 ก.พ.) ถ้าดูคลิปที่นายสุนทร พูดไว้ก็ค่อนข้างชัดเจน ต้องขอบคุณท่านรมช.เกษตรฯด้วย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'หมอชัย' สยบข่าวเปลี่ยนตัวโฆษกรัฐบาล ยันนายกฯไม่ส่งสัญญาณ

นายชัย วัชรงค์ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงการปรับเปลี่ยนเปลี่ยนแปลงโฆษกรัฐบาล ว่า ไม่มีนะ ตนไม่เคยได้ยินข่าว และขอย้ำว่าไม่มีตนกองเชียร์ไม่เยอะ

'เศรษฐา' แพลมโผครม.นิ่งแล้ว ไม่มีแกว่ง อุบตอบเก้าอี้หดเหลือแค่ตำแหน่งนายกฯ

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรมว.คลัง แถลงภายหลังประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) กรณีที่ ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รมว.เกษตรและสหกรณ์ ในฐานะเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.)ระบุว่าส่งรายชื่อบุคคลที่จะมาเป็นรัฐมนตรีถึงนายกฯ โดยนายกฯย้อนถามว่า “หรือครับ ไม่ทราบ”

'เศรษฐา' ยันถกแกนนำพรรคร่วม ไม่ได้ส่งสัญญาณปรับครม. ถ้าเกิดขึ้นก็รู้เอง

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรมว.คลัง ให้สัมภาษณ์ถึงการเรียกแกนนำพรรคร่วมรัฐบาลเข้ามาหารือที่ตึกไทยคู่ฟ้า ทำเนียบฯ ได้มีการส่งสัญญาณปรับคณะรัฐมนตรี (ครม.) หรือไม่ ว่า ไม่มี ไม่ได้พูดคุย เมื่อถามว่า นอกจากพูดคุยเรื่องดิจิทัลวอลเล็ตแล้วมีเรื่องอะไรบ้าง

เปิดภาพนักการเมืองหลายพรรคร่วมประชุม 'ผู้ช่วยรัฐมนตรี'

นายสุทิน คลังแสง รมว.กห. ให้การต้อนรับคณะกรรมการผู้ช่วยรัฐมนตรี ในการประชุมคณะกรรมการผู้ช่วยรัฐมนตรี ครั้งที่ 3/2567 ซึ่งกระทรวงกลาโหมได้รับโอกาสเป็นเจ้าภาพจัดการประชุมฯ โดยมี พล.อ.อ.สุรพล พุทธมนต์ และ นายจำนงค์ ไชยมงคล ผช.รมต.ประจำ กห. เป็นประธาน

อัยการนัดฟังคำสั่งคดี 'จักรภพ' 23 พ.ค. เจ้าตัวแย้มจ่อลุยการเมือง

อัยการนัดฟังคำสั่งคดี 'จักรภพ เพ็ญแข' ครอบครองอาวุธสงคราม 23 พ.ค.นี้ เจ้าตัวเชื่อมั่นกระบวนการยุติธรรม จ่อลุยการเมืองหลังพ้นคดี ชี้ ‘ยิ่งลักษณ์’ ควรได้ความเป็นธรรมเหมือนทุกคน

ความเป็นมาของรัฐธรรมนูญฉบับที่ 4 รัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย (ฉบับชั่วคราว) พุทธศักราช 2490 (ตอนที่ 7)

รัฐธรรมนูญฉบับที่ 4 รัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย (ฉบับชั่วคราว) พุทธศักราช 2490 ประกาศใช้เมื่อวันที่ 9 พฤศจิกายน พ.ศ. 2490