‘หญิงหน่อย’ เปิดตัวว่าที่ ผู้สมัครส.ส. ท้าชนบ้านใหญ่เมืองชล-ปราจีนฯ

ไทยสร้างไทย เปิดตัวว่าที่ผู้สมัครส.ส. ท้าชน บ้านใหญ่เมืองชล-ปราจีน เจ๊หน่อย คาด ศึกเลือกตั้ง ใช้เงินมากสุด หวั่น เงินสกปรก ยุ่งเกี่ยวการเมือง 

13 ก.พ.2566-ที่ศูนย์ประสานงานพรรคไทยสร้างไทย ย่านลาดปลาเค้า60 คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ หัวหน้าพรรคไทยสร้างไทย นายอุดมเดช รัตนเสถียร ประธานคณะกรรมการบริหารพื้นที่ นายประวัฒน์ อุตตะโมช รองหัวหน้าพรรค และนายชวลิต วิชยสุทธิ์ แกนนำพรรคไทยสร้างไทย แถลงข่าวเปิดตัวว่าที่ผู้สมัครส.ส.ชลบุรี และว่าที่ผู้สมัครส.ส.ปราจีนบุรี รวมทั้งหมด8คน ในจังหวัดชลบุรีประกอบด้วย น.ส.สปันธ์หยก ทองอยู่ชนะชล ว่าที่ผู้สมัครส.ส.เขต 1 นายชัยชนะ อาจวารินทร์ ว่าที่ผู้สมัครส.ส.เขต 2 นายโรจนินทร์ ศิริเบญญภิรมย์ ว่าที่ผู้สมัครส.ส.เขต 3 นายพรชัย วงศ์ล้อมนิล ว่าที่ผู้สมัครส.ส. เขต 5 นายบัญชา สะและวงศ์ ว่าที่ผู้สมัครส.ส.เขต 7 นายสกลชัย เจริญรุจิจินต์ ว่าที่ผู้สมัครส.ส. เขต 8 นางศศิมาภรณ์ ชมไพร ว่าที่ผู้สมัครส.ส.เขต 10 จังหวัดปราจีนบุรีคือ พ.จ.อ.เอนก พรหมที  ว่าที่ผู้สมัครส.ส.เขต 2 

คุณหญิงสุดารัตน์กล่าวว่า ยินดีต้อนรับผู้มีหัวใจและอุดมการณ์รักประชาธิปไตย ที่มาร่วมกับพรรคไทยสร้างไทย เพื่อสร้างชีวิตที่ดีกว่าให้กับประชาชน มาร่วมกันสู้เพื่อพี่น้องประชาชน 8 ปีที่ผ่านมาประชาชนยากลำบาก เศรษฐกิจตกต่ำ ธุรกิจสีเทาเฟื่องฟู การเลือกตั้งครั้งนี้ จะเป็นการเลือกตั้งที่ใช้เงินมากที่สุด เงินสกปรกเหล่านี้ จะเข้ามายุ่งเกี่ยวกับการเมือง และจะทำให้ชีวิตของพี่น้องยากลำบากไปอีกนาน เศรษฐกิจของประเทศจะโตได้ต้องไม่โตจากการกู้ เราจึงประกาศสงครามกับการคอร์รัปชั่น โดยเฉพาะการทุจริตเชิงนโยบาย รวมถึงทุนสีเทา จาก หวย บ่อน ซ่อง การรีดไถ จึงขอเชิญทุกคนมาร่วมกันประกาศสงครามกับการคอร์รัปชั่น ความยากจน เพื่อฟื้นเศรษฐกิจของประเทศกลับคืนมา เรามั่นใจว่าจะสอดแทรกในพื้นที่ยากๆได้ และจะใช้หัวใจสู้เพื่อผลประโยชน์ ของประชาชน เอาประชาชนเป็นนาย จึงมั่นใจว่ามดแบบเราจะปักธงในพื้นที่บ้านใหญ่และจุดยากๆได้ ด้วยนโยบายและความจริงใจ 

นายพรชัยกล่าวว่าพรรคไทยสร้างไทย จะเป็นทางเลือกใหม่ ทางรอดของประเทศ ขุนพลของเราลงพื้นที่อย่างหนัก เพื่อตอบแทนชาวชลบุรี ตัดสินใจถูกต้องที่เข้ามาร่วมอุดมการณ์กับพรรคไทยสร้างไทย เพื่อเข้ามาแก้ปัญหา ความยากลำบาก ให้กับชาวชลบุรี เพื่อเปลี่ยนให้ชาวชลบุรี มีความสุขมากกว่านี้ นโยบายของพรรคไทยสร้างไทย ก็ตอบโจทย์พี่น้องประชาชน ซึ่งเป็นนโยบายที่ดูแลได้อย่างดี 

นายโรจนินทร์กล่าวว่า ชาวชลบุรีและภาคตะวันออกลำบากมาหลายปี จากวิฤตของประเทศในช่วงที่ผ่านมา เราจึงมีแนวทางในการพัฒนาพื้นที่ ผ่านโครงการต่างๆเช่นการพัฒนาโครงการ EEC ให้มีความสมบูรณ์ รวมถึงการพัฒนาเขตเศรษฐกิจพิเศษ ขอเชิญชวนพี่น้องประชาชน มาร่วมอุดมการณ์เพื่อพัฒนาประเทศไปพร้อมกับพรรคไทยสร้างไทย 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อดีตคณบดีนิติฯ มธ. ร้องศาลปกครองกลาง เพิกถอนระเบียบแนะนำตัว สว.

นายพนัส ทัศนียานนท์ อดีตคณบดีคณะนิติศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ในฐานะผู้ประสงค์จะลงสมัครสมาชิกวุฒิสภา (สว.) พร้อมคณะ เข้ายื่นคำร้องขอให้เพิกถอนระเบียบคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) ว่าด้วยการแนะนำตัวในการเลือกสมาชิกวุฒิสภา พ.ศ. 2567

ก่อนจองที่พักชลบุรีต้องรู้! เลือกที่พักจากไหนให้ปลอดภัย 100% แบบไม่เจอมิจฉาชีพ

หน้าร้อนก็ต้องคู่กับทะเล และยิ่งเข้าใกล้วันหยุดยาวหลายๆ คนก็อาจจะเตรียมวางแผนทริปเที่ยวในช่วงซัมเมอร์นี้ เริ่มต้นจากสถานที่ใกล้ๆ กรุงเทพฯ ที่มีทะเลก็คงจะหนีไม่พ้นชลบุรี เดินทางสะดวก อาหารอร่อย หากินไม่ยาก

ระทึก! เพลิงไหม้วอด เรือยอร์ชสุดหรู อ่าวนาจอมเทียน คาดเสียหาย 10 ล้าน

ได้เกิดเหตุเพลิงไหม้อย่างรุนแรงบน เรือยอร์ชสุดหรู ชื่อ โค โค่ ยอร์ช ลำตัวเรือสีขาว ลักษณะ 2 ชั้น ห่างชายฝั่งหน้า โอเชียน มารีน่า อ่าวนาจอมเทียน ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ออกไปทางเมืองพัทยาราว 3 กิโลเมตร

เปิดระเบียบ กกต. ว่าด้วยการแนะนำตัวเลือกสมาชิกวุฒิสภา 2567

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเมื่อวานนี้ นายอิทธิพร บุญประคอง ประธาน​กรรม​การ​การเลือกตั้ง​ (กกต.)​ ได้ลงนามในระเบียบคณะกรรมการการเลือกตั้ง ว่าด้วยการแนะนำตัวในการเลือกสมาชิกวุฒิสภาพ.ศ.2567