'บิ๊กตู่' ยันชี้แจงได้อยู่แล้ว ปมทุนจีนสีเทา กระบวนการยุติธรรมก็ทำงานไป

16 ก.พ.2566 - เมื่อเวลา 10.33 น. ที่อาคารัฐสภา พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม เดินทางเข้าร่วมการประชุมสภาผู้แทนราษฎร ในการอภิปรายทั่วไปโดยไม่ลงมติตามมาตรา 152 เป็นวันที่ 2 ด้วยสีหน้าเป็นปกติ โดยเมื่อมาถึงมี นายธนกร วังบุญคงชนะ รมต.ประจำสำนักนายกรัฐมนตรี นายวราวุธ ศิลปอาชา รมว.ทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม นายเสกสกล อัตถาวงศ์ ที่ปรึกษาของนายกรัฐมนตรี มารอรับทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวถามว่าได้ฟัง นายรังสิมันต์ โรม ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคก้าวไกล (ก.ก.) อภิปรายหรือไม่ โดยเฉพาะที่มีการพาดพิงอดีต สว.ทรงเอ เป็นเจ้าของที่ดินที่ทำการพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) พล.อ.ประยุทธ์กล่าวว่า ก็ชี้แจงไปแล้วนี่

เมื่อถามถึงกรณีที่มีการนำภาพถ่ายกลุ่มทุนสีเทามาเชื่อมโยงและปรากฎภาพของ พล.อ.ประยุทธ์ร่วมด้วย พล.อ.ประยุทธ์กล่าวด้วยสีหน้าเรียบเฉยว่า "ก็ชี้แจงได้อยู่แล้วล่ะ กระบวนการยุติธรรมก็ทำงานไป" จากนั้นนายกฯได้ขึ้นลิฟท์เพื่อเข้าประชุมสภาทันที

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เพื่อไทย' จ่อเคลียร์ใจ 'ปานปรีย์' ชวนนั่งกุนซือพรรค ไม่รู้ 'นพดล' เสียบแทน

'เลขาฯ เพื่อไทย' รับต้องคุย 'ปานปรีย์' หลังไขก๊อกพ้น รมว.ต่างประเทศ แย้มชงนั่งที่ปรึกษาพรรค มั่นใจไม่เกิดแรงกระเพื่อม ปัดวางตัว 'นพดล' เสียบแทน ชี้ 'ชลน่าน-ไชยา' หน้าที่หลักยังเป็น สส.

พท. จัดใหญ่! '10 เดือนที่ไม่รอ ทำต่อให้เต็ม 10' ตีปี๊บผลงาน 'รัฐบาลเศรษฐา'

'เพื่อไทย' เตรียมจัดงาน '10 เดือนที่ไม่รอ ทำต่อให้เต็ม 10' สรุปผลงาน 'รัฐบาลเศรษฐา' 3 พ.ค.นี้ เดินหน้าเติมนโยบายที่สัญญาไว้กับประชาชน พร้อมเปิดตัวผู้สมัครนายก อบจ.

‘เศรษฐา’ แจงยิบปรับครม. ขอโทษ ‘ปานปรีย์’ ทำให้ไม่สบายใจ บอกมีคนแทนในใจแล้ว

‘เศรษฐา’ เผย ส่งข้อความผ่านกลุ่มงานต่างประเทศขอโทษ ‘ปานปรีย์’ ถ้าทำให้ไม่สบายใจ บอกได้คุยกันก่อนปรับ ครม.แล้ว ชี้มีทั้งคนสมหวัง-ผิดหวัง พร้อมรับผิดชอบ แย้มมองหาคนใหม่ตั้งแต่เมื่อคืน ดีกรี การทูต-การเมือง ทำงานเบื้องหลัง’เพื่อไทย’ มานาน

‘หมอเชิด’ สะกิดเตือน ‘เศรษฐา’ หมอคุมยาก เปลี่ยนตัว ‘รมว.สธ.’ เกิดปัญหาแน่

‘หมอเชิด’ แนะ’เศรษฐา’ฟังเสียงสมาชิกพรรคเพื่อไทย ในฐานะคนที่ยกมือให้ด้วย พร้อมระบุหมอควบคุมยาก เปลี่ยนตัวรมว.สธ.เกิดปัญหาแน่