รทสช. คึกจัด! 'เสธ.หิ' ผนึกบิ๊กท้องถิ่น เปิดผู้สมัคร ส.ส.พิษณุโลก มั่นใจปักธงได้แน่

“เสธ.หิ” ผนึกอดีตนายกอบจ.พิษณุโลกหลายสมัยเปิดตัวว่าที่ผู้สมัครส.ส.พรรครวมไทยสร้างชาติ 4 เขตเลือกตั้ง ย้ำกระแสตอบรับ “ลุงตู่”ดีเกินคาดมั่นใจปักธงเมืองสองแควได้แน่นอน

17 ก.พ.2566 - ที่โรงแรมวังจันทน์ริเวอร์วิว อ.เมือง จ.พิษณุโลก นายหิมาลัย ผิวพรรณ หรือ “เสธ.หิ” ผู้ประสานงานพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) พร้อมนายธวัชชัย กันนะพันธุ์ อดีตนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดพิษณุโลก และนายนฤภพ ลิมปะพันธุ์ ประธานสภา อบจ.พิษณุโลก แถลงเปิดตัวว่าที่ผู้สมัครส.ส.พิษณุโลก 4 เขตเลือกตั้ง พรรครวมไทยสร้างชาติ ประกอบด้วย เขต 1 นายธนิท กิตติจารุรักษ์ เขต 2 นายพัฒณปกรณ์ ดอนตุ้มไพร (จ่าเจี๊ยบ) อดีตผู้สมัครส.ส.พรรคพลังประชารัฐ เขต 3. นายวิเชียร ภักดี สจ.เขตอำเภอวังทอง และ เขต 5 นายชนะชน อ่อนอ้าย ลูกชาย นายมานัส อ่อนอ้าย ส.ส.พิษณุโลก พรรคพลังประชารัฐ ส่วนเขต 4 ยังไม่ลงตัว

นายหิมาลัย เปิดเผยว่า พรรครวมไทยสร้างชาติมุ่งมั่นเดินไปข้างหน้า เติบโตต่อไปพร้อมกับ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม ผู้ที่จงรักภักดีรักชาติ รักแผ่นดิน ก่อนลงพื้นที่ภาคเหนือครั้งแรกมีความกังวลใจว่า ประชาชนจะตอบรับดีไหม แต่พอลงพื้นที่ก็สดชื่นหัวใจ พล.อ.ประยุทธ์ ยังเป็นที่รักของชาวบ้าน โดยเฉพาะในเขต จ.พิษณุโลก เดิมนั้นมีแต่ความเดียวดาย เหมือนต้นหญ้าที่แห้งเหี่ยวเฉา เมื่อลงมาพบกับอดีตนายกอบต.พิษณุโลกและประธานสภาอบจ.พิษณุโลก รวมถึงส.จ.นำทีมมาให้กำลังใจ เสมือนหยดน้ำหล่อเลี้ยงต้นหญ้าให้ฟื้นคืนชีวิตใหม่ เสมือนพรรครวมไทยสร้างชาติ ได้ฟื้นคืนชีวิตชุ่มชื้นเบ่งบานต่อไปที่ จ.พิษณุโลก

ด้าน นายธวัชชัย กันนะพันธุ์ อดีตนายกอบจ.พิษณุโลกหลายสมัย เปิดเผยว่า พรรครวมไทยสร้างชาติมีความตั้งใจ โดย เสธ.หิมาลัย มอบหมายให้ตนดูแลว่าที่ผู้สมัครทุกเขตในจังหวัดพิษณุโลก จะทำให้พรรครวมไทยสร้างชาติปักธงใน จ.พิษณุโลกให้ได้ เพื่อการพัฒนาและมีศักยภาพมากยิ่งขึ้น ขอให้เชื่อมั่น พล.อ.ประยุทธ์ และพรรครวมไทยสร้างชาติ คงจะต้องขอแรงคนจ.พิษณุโลกร่วมกันสนับสนุนด้วย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'รทสช.' ดีเอ็นเอพรรค คือ 'ลุงตู่' สู้ทุกปัญหาพึ่งพาได้ทุกเรื่อง

รวมไทยสร้างชาติจัดประชุมใหญ่ประจำปี “พีระพันธุ์”ย้ำหนักแน่นดีเอ็นเอของพรรค คือ “ลุงตู่” ขอเป็นพรรคที่สู้ให้ทุกปัญหาพึ่งพาได้ทุกเรื่อง “เอกนัฏ” ตั้งเป้าดัน “พีระพันธุ์”นั่งนายกฯ

‘สุชาติ’ ลั่นไม่ยึดติด หลังมีชื่อนั่ง รมต. ยันปรับ ครม.อำนาจนายกรัฐมนตรี

พรรครวมไทยสร้างชาติ ทุกสิ่งทุกอย่างอยู่ในกลไกของหัวหน้าพรรค เลขาธิการพรรค และผู้ใหญ่ของพรรคเป็นหลัก การปรับ ครม.อำนาจเป็นของนายกรัฐมนตรี

‘เอกนัฎ’ ยันประชุมใหญ่ รทสช. ไม่มีคุยเปลี่ยนเก้าอี้ รมต. ย้ำยังไร้การประสานปรับครม.

เลขาฯรทสช. ยันการประชุมวันนี้ ไม่มีเรื่องการปรับเปลี่ยนเก้าอี้รัฐมนตรีของพรรค ข่าวที่ออกมาเป็นกระแส เป็นข่าวทางสื่อ

นายกฯ ยัน ร่วมโต๊ะอาหารเที่ยงกับ 'เอกนัฏ'

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ให้สัมภาษณ์ถึงกรณี นายเอกนัฏ พร้อมพันธุ์ เลขาธิการพรรครวมไทยสร้างชาติ(รทสช.) ร่วมโต๊ะอาหารกลางวันกับนายกรัฐมนตรีและคณะ