'แรมโบ้' นำทัพรทสช.ลุยอีสาน พรึ่บ!ตุ้มโฮมมหาสารคามหนุน 'ลุงตู่อยู่ต่อ'

'แรมโบ้' ตะลุยอีสานนำทัพพรรครวมไทยสร้างชาติ ประชาชนชาวมหาสารคามประกาศลั่นตุ้มโฮม "ลุงตู่อยู่ต่อ" พร้อมชูเป็นนายกฯลูกอีสานอย่างแท้จริง

18 ก.พ.2566 - ที่บริเวณลานหน้าโรงเรียนบ้านขี ต.เขวาใหญ่ อ.กันทรวิชัย จ.มหาสารคาม นายเสกสกล อัตถาวงศ์ หรือ "แรมโบ้" กรรมการกำหนดแนวทางและยุทธศาสตร์ฯ พรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) พร้อมด้วย นายอานนท์ แสนน่าน อดีตผู้ริเริ่มก่อตั้งหมู่บ้านเสื้อแดง นางนิตยา นาโล หรือ "นักสู้ปอสี่" อดีตประธานหมู่บ้านเสื้อแดงภาคอีสาน นายเสกสรร ชัยเจริญ หรือ "หนุ่มเสก" นายอวยชัย วะทา สมาชิกพรรครวมไทยสร้างชาติ และ นางสุภาพร ทองเจริญ สมาชิกพรรครวมไทยสร้างชาติ ประจำจังหวัดมหาสารคาม ได้เดินทางมาปราศรัยพบปะประชาชน อดีตคนเสื้อแดง และเสื้อเหลือง ในกิจกรรม"ตุ้มโฮมชาวอีสานเอาลุงตู่เป็นนายกอีกสมัย"

นายเสกสกล ปราศรัยว่า วันนี้ประชาชน อดีตคนเสื้อแดง และ คนเสื้อเหลือง ได้ผนึกพลังร่วมรักสามัคคีให้เป็นหนึ่งเดียวกัน ต้องการให้ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม เป็นนายกฯต่อไป ตนอยากกราบหัวใจพี่น้องชาวมหาสารคาม ช่วยกันร่วมแรงร่วมใจออกมารวมพลังตุ้มโฮมคนอีสานเป็นหนึ่งเดียว เหมือนข้าวเหนียวปั้นให้เหนียวแน่น เพื่อที่จะประกาศศักดิ์ศรีพลังอีสาน เพื่อสนับสนุนนายกรัฐมนตรี คนอีสานเลือดเนื้อคนอีสาน ที่ชื่อ "ลุงตู่" มาเป็นนายกรัฐมนตรีอีกสมัย ลูกอีสานต้องรักคนอีสาน เลือดสีเดียวกันต้องไม่ทิ้งกัน ฝากชาวมหาสารคามเลือกผู้สมัคร ส.ส.และเลือก พรรครวมไทยสร้างชาติด้วย

นายเสกสกล กล่าวอีกว่า มีพรรคการเมืองบางพรรค ไม่มีนโยบายพรรคอะไรเลยที่จะโดนใจคนอีสาน ขึ้นเวทีปราศรัยที่ไหน ก็ด่าแต่ลุงตู่ของพวกเรา ใส่ร้ายป้ายสีไปเรื่อยเปื่อย คำก็เอาพ่อกลับบ้าน สองคำก็จะเอาพ่อกลับบ้าน ไล่แต่ลุงตู่ตลอดเวลา พูดจาปราศรัยฟังก็ไม่ค่อยรู้เรื่อง ไม่ค่อยเข้าใจ พวกเราชาวอีสานเห็นผลงานนายกฯลุงตู่มากมาย พูดจริงทำจริงไม่ทิ้งประชาชน ภาคอีสานพัฒนาขึ้นอย่างมากมาย ถนนทุกสายเดินทางสะดวกสบายในยุคสมัยของนายกฯลุงตู่ พรรคการเมืองไหน นักการเมืองคนไหน ที่ดูถูกว่าคนอีสานคิดอะไรไม่เป็น คิดผิดแล้วเพราะทุกคนรู้ ลุงตู่ทุ่มเทขยันทำงานเพื่อประชาชน พวกเราชาวอีสานจะรวมพลังปั้นข้าวเหนียว จะรวมพลังตุ้มโฮม ให้ชาวอีสานแข็งแกร่งเพื่อต่อต้านใครก็ตามที่จะคิดขึ้นมามีอำนาจเพื่อโกงกินบ้านเมือง

"นายกลุงตู่วันๆมีแต่สมองและหัวใจคิดถึงแต่ประชาชน ไม่มีเวลาที่จะคิดหาเงินทอนเข้ากระเป๋าตัวเองเหมือนผู้นำบางคนที่โดนคดีหนีออกนอกประเทศปล่อยให้ลูกน้องรัฐมนตรีติดคุกไปหลายคน ทุกลมหายใจทุกเวลาทุกนาทีของนายกลุงตู่คือการแก้ไขปัญความยากจนเพื่อให้พี่น้องคนอีสานหมดหนี้หมดสินมีเงินในกระเป๋า เพื่อให้ทุกครอบครัวมีความสุขกลับคืนมา ไม่มีเวลาคิดจะเอาคนขี้โกงหนีคดี กลับมาโกงอีก คนอีสานไม่ชอบคนขี้โกง คนบ้านเฮาฮักผู้นำที่ใจซื่อมือสะอาดไม่มีประวัติด่างพร้อยในเรื่องโกงหรือทุจริตคอร์รัปชั่น ใครคิดจะขึ้นมาโกงกินบ้านเมือง ชาวอีสานจะไม่เลือกเด็ดขาด ขอให้ทุกคนเลือกพรรครวมไทยสร้างชาติ เพราะเราต้องการนายกฯเป็นคนอีสานเท่านั้น ได้บ่พี่น้องครับ "นายเสกสกล กล่าว.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'สุทิน' ร่ายยาวครั้งแรกหลังมีชื่อพ้นครม. แจงดราม่า 'ทักษิณ' เมินมาลัย

นายสุทิน คลังแสง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม กล่าวถึงความพอใจผลงาน 6-7 เดือนที่ผ่านมา รวมถึงกระแสข่าวจะถูกปรับออกจากรัฐมนตรี

นายกฯ ยัน ร่วมโต๊ะอาหารเที่ยงกับ 'เอกนัฏ'

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ให้สัมภาษณ์ถึงกรณี นายเอกนัฏ พร้อมพันธุ์ เลขาธิการพรรครวมไทยสร้างชาติ(รทสช.) ร่วมโต๊ะอาหารกลางวันกับนายกรัฐมนตรีและคณะ