'ประวิตร' จ่อเปิดตัว 11 ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.กทม. ฝั่งธนบุรี 27 พ.ย.นี้

25 พ.ย.2564 - ผู้สื่อข่าวรายงานความเคลื่อนไหวพรรคพลังประชารัฐ ภายหลังจากที่รัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย แก้ไขเพิ่มเติม (ฉบับที่ 1) พุทธศักราช 2564 มีผลบังคับใช้ในวันที่ 22 พ.ย. ที่ผ่านมา ส่งผลให้การเลือกตั้งครั้งหน้ามีบัตรเลือกตั้ง 2 ใบ โดยมี ส.ส.เขต 400 คน ปาร์ตี้ลิสต์ 100คน​นั้น​ บรรดาแกนนำพรรคพลังประชารัฐโดยคณะกรรมการบริหารพรรค  คณะกรรมกรรสรรหาผู้สมัครรับเลือกตั้งส.ส. ได้เริ่มมีการพิจารณาและคัดสรรผู้สมัครรับเลือกตั้งส.ส.แล้ว  ล่าสุดในวันเสาร์ที่ 27 พ.ย.นี้ ที่โรงแรมรอยัลริเวอร์ เชิงสะพานกรุงธน เขตบางพลัด กทม. เวลา 16.00 จะมีการสัมนาสมาชิกพรรคพลังประชารัฐ กทม.  โดยจะมี ส.ส.กทม. จำนวน 12 คน เข้าร่วม  พร้อมผู้สมัคร ส.ส. ส.ก.เพื่อหารือแนวทางการทำงานภาคกทม.ร่วมกัน โดนในเวลา17.00น. พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ จะมามอบนโยบายการทำงานของภาคกทม.แก่ผู้เข้าร่วมประชุม พร้อมผู้บริหารพรรค อาทิ ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า ส.ส.พะเยา เลขาธิการพรรค  นางนฤมล  ภิญโญสินวัฒน์  เหรัญญิกพรรค  
 
ผู้สื่อข่าวรายงานอีกว่า เป็นที่ชัดเจนแล้วว่า ในส่วนของส.ส.กทม. นั้นพล.อ.ประวิตร หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐจะเป็นผู้ดูแลด้วยตัวเอง  และมีนายจักรพันธ์  พรนิมิต ส.ส.กทม. ในฐานะหัวหน้าภาคกทม. เป็นผู้ประสานงานดูแลส.ส.ในภาค กทม. อีกทางหนึ่ง ซึ่งในวันดังกล่าวพล.อ.ประวิตร จะเปิดตัวว่าที่ผู้สมัครส.ส.กทม. เขตฝั่งธนฯ ทั้ง 11 เขตด้วย ขณะเดียวกัน​ จะมีว่าที่ผู้สมัครส.ส.กทม. ในเขตอื่นๆ ที่ค่อนข้างชัดเจนมาร่วมงานด้วย
 
สำหรับ ส.ส.กทม. พรรคพลังประชารัฐ ปัจจุบันมี 12 คน ได้แก่  1.น.ส. กานต์กนิษฐ์ แห้วสันตติ 2.น.ส.พัชรินทร์ ซำศิริพงษ์ พลังประชารัฐ 3.นางกรณิศ งามสุคนธ์รัตนา 4.น.ส.ภาดาท์ วรกานนท์ 5.น.ส.ธณิกานต์ พรพงษาโรจน์  6.นายกษิดิ์เดช ชุติมันต์  7.นายสิระ เจนจาคะ 8.น.ส.ฐิติภัสร์  โชติเดชาชัยนันต์ 9.นายชาญวิทย์ วิภูศิริ 10.นายศิริพงษ์ รัสมี 11.นายประสิทธิ์ มะหะหมัด  และ12.นายจักรพันธ์ พรนิมิตร

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เทพไท' ผสมโรง! เอกสาร 'บิ๊กโจ๊ก' ประจาน ระบอบทักษิณ-ยุคคสช. องค์กรอิสระที่ไม่อิสระจริง

นายเทพไท เสนพงศ์ อดีตส.ส.นครศรีธรรมราช กองเชียร์พรรคก้าวไกล โพสต์เฟซบุ๊กว่า จากระบอบทักษิณ ถึงยุค คสช. องค์กรอิสร

'ประวิตร' ยันไม่รู้จัก 'สุชาติ' กรรมการป.ป.ช. เป็นการส่วนตัว หลังโดนบิ๊กโจ๊กโยนระเบิดใส่

พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ปฏิเสธไม่ทราบกรณีที่มีการเผยแพร่เอกสารคัดค้านการปฏิบัติหน้ากรรมการป.ป.ช. และขอให้ตรวจสอบพ

'แม้ว' หักหลังเสื้อแดง ฟันธงเลือกตั้ง 'เพื่อไทย' แพ้ 'ก้าวไกล'

ความพยายามของคุณทักษิณ ชินวัตร ที่ออกมาปฏิเสธภาพลักษณ์ของพรรคเพื่อไทยว่า ไม่ใช่พรรคอนุรักษ์นิยมใหม่ แต่เป็นพรรครีฟอร์มมาจากพรรคไทยรักไทย และพรรคพลัง

วุฒิสภา นัดถกรายงานเสนอ กกต. แก้กฎหมายเลือกตั้ง-พรรค ใช้โซเชียลหาเสียง

นายพรเพชร วิชิตชลชัย ประธานวุฒิสภา ได้นัดประชุมในวันที่ 9 เม.ย. โดยมีวาระพิจารณาที่น่าสนใจ คือ การพิจารณารายงานของคณะกรรมาธิการ (กมธ.) การเมืองและการมีส่วนร่วมของประชาชน วุฒิสภา ที่มีนายเสรี สุวรรณภานนท์ สว.

‘เศรษฐา’ โอ่ 3 ปีครึ่ง นำความเป็นอยู่ที่ดีให้ ปชช. ฉุด ‘พท.’ ชนะเลือกตั้งครั้งหน้า

นายกฯ โอ่ทำให้ชีวิตความเป็นอยู่ของพี่น้องประชาชนดีขึ้น และหวังว่าผลที่จะตามมาคือ ทำให้พรรคเพื่อไทยชนะการเลือกตั้ง

'เศรษฐา' การันตีโควตา รมต. ยังเป็นของพลังประชารัฐ ยันไม่ก้าวล่วงคนนั่งแทน 'ไผ่ ลิกค์'

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง กล่าวถึงกรณีศาลรัฐธรรมนูญ ไม่รับคำร้องวินิจฉัยคุณสมบัติ นายไผ่ ลิกค์ สส. กำแพงเพชร พรรคพลังประชารัฐ ว่า ยังไม่ทราบเรื่องนี้