เด็ก รทสช.มั่นใจกระแสและผลงาน 'บิ๊กตู่'

นายกฯ ขอเลือกทำสิ่งดี บอกวันนี้มาสร้างสรรค์ ด้านว่าที่ผู้สมัคร รทสช.เขตสวนหลวง ร่วมงานหนุนฮาลาล เผย มั่นใจกระแสบิ๊กตู่ และผลงานรัฐบาลได้รับการตอบรับดี

23 ก.พ.2566 - ที่จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ภายหลังรับฟังบรรยายและเยี่ยมชมศูนย์วิทยาศาสตร์ฮาลาล พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม กล่าวว่า ขอให้ช่วยกัน ทุกอย่างพระเจ้าให้มาหมดในศาสนา ซึ่งเป็นสิ่งที่ดีงามที่ท่านประทาน เราก็ต้องมาเลือกทำสิ่งที่ดี ทำให้ดี วันนี้มาสร้างสรรค์ ไม่ได้มาขัดกัน ไม่ได้มาสู้กับใคร"

ทั้งนี้นายกฯ ยังได้ถ่ายภาพร่วมกับคณะผู้จัดงาน และได้ถ่ายภาพร่วมกับนายพงศ์พล ยอดเมืองเจริญ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.กทม.เขตสวนหลวง พรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) ที่มาร่วมต้อนรับ

ด้านนายพงศ์พล ให้สัมภาษณ์ว่า เป็นการมาร่วมงานเพื่อสนับสนุนโครงการอาหารฮาลาล ในฐานะสตาร์ทอัพไม่เกี่ยวกับการเมืองและพรรครวมไทยสร้างชาติแต่อย่างใด ซึ่งได้มีโอกาสพูดคุยกับพล.อ.ประยุทธ์แต่ไม่ได้เกี่ยวกับการทำงานด้านการเมือง แต่เป็นเรื่องเกี่ยวกับโครงการและอาหารที่เราทำ อีกทั้งได้มีโอกาสร่วมถ่ายรูปเซลฟี่กับนายกฯ ด้วย

นายพงศ์พล กล่าวว่าในส่วนการทำพื้นที่ในเขตสวนหลวงนั้นก็ได้ลงพื้นที่บ้างแล้ว ซึ่งก่อนหน้านี้เคยเป็นสมาชิกของพรรคกล้าในพื้นที่คลองเตย-วัฒนา ก็ได้เริ่มทำงานทางการเมืองมาโดยตลอด

เมื่อถามว่ามั่นใจในกระแสของ พล.อ.ประยุทธ์มากน้อยแค่ไหน นายพงศ์พล กล่าวว่า ที่ได้สัมผัส ถือว่าอบอุ่น กระแสการตอบรับทั้งส่วนตัวและของ พล.อ.ประยุทธ์ เอง รวมทั้งพรรครวมไทยสร้างชาติก็ถือว่าอบอุ่น ประชาชนยิ้มแย้มและให้การต้อนรับเป็นอย่างดี และเชื่อว่าชาวมุสลิมเองจะตัดสินใจเลือกพรรคที่เข้าใจและดูแลเข้าใจถึงปัญหาของชาวมุสลิมดี ซึ่งพรรครวมไทยสร้างชาติภายใต้การนำของ พล.อ.ประยุทธ์ รวมทั้งจากผลงานของรัฐบาลในปัจจุบันแสดงให้เห็นว่าเราให้ความสำคัญและร่วมกิจกรรมกับพี่น้องชาวมุสลิมมาโดยตลอด

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เสี่ยเฮ้ง' เข้าทำเนียบฯ ดอดขึ้นหลังตึกไทยคู่ฟ้า พบนายกฯ หลังมีชื่อนั่ง รมต.

ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศทำเนียบรัฐบาล ในการปรับคณะรัฐมนตรี (ครม.) ที่คาดว่ารายชื่อใกล้จะแล้วเสร็จ ล่าสุดมีความเคลื่อนไหวบนตึกไทยคู่ฟ้าในช่วงบ่ายว่า นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรมว.คลัง เรียกรัฐมนตรีที่มีรายชื่อติดโผเข้าพบ

'พีระพันธุ์-เอกนัฏ' ถกโผ รทสช. สะพัด 'สุชาติ' กรอกคุณสมบัติแล้ว

ผู้สื่อข่าวรายงานจากทำเนียบรัฐบาล เมื่อเวลา 15.45 น. นายเอกนัฎ พร้อมพันธุ์ เลขาธิการพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) เดินทางเข้าพบ นายพีระพันธุ์ สา

'ชัย' ฟุ้งแค่ไตรมาสแรกต่างชาติลงทุนในไทยกว่า 3 หมื่นล้าน!

โฆษกรัฐบาล เผยนายกฯ ชื่นชมผลจากความสำเร็จรัฐบาล ไตรมาสแรกปี 2567 ต่างชาติลงทุนในไทยกว่า 3 หมื่นล้านบาท ส่งเสริมโอกาสการประกอบอาชีพ เพิ่มรายได้ให้คนไทย