'เต้น สภาโจ๊ก' แซะมอตโตหาเสียงบิ๊กตู่ 'ทำเจ๊ง ทำจน ทำอีก' ขอโอกาสเพื่อไทยแก้ปัญหา

23 ก.พ.2566 - ที่พรรคเพื่อไทย (พท.) นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ ผอ.ครอบครัวเพื่อไทย กล่าวถึงกรณีที่พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม พูดชัดว่าจะมีการยุบสภาฯในช่วงเดือนมี.ค. ว่า สำหรับพรรค พท. นายกฯจะยุบสภาเมื่อไรเอาที่ท่านสบายใจตราบใดที่กฎหมายยังให้อำนาจ เราไม่ได้หันมองว่านายกฯ จะยุบสภาฯเมื่อไร แต่เราหันมองว่าเราจะมีโอกาสไปทำงานแก้ปัญหาให้กับพี่น้องประชาชนผ่านการเลือกตั้ง 

“จะยุบวันธงชัย หรือวันแมคอินไตย เป็นเรื่องของท่าน พรรค พท. รอวันที่จะได้กลับเข้าไปทำงานกับพี่น้องประชาชนหลังจากวันที่พี่น้องประชาชนมอบหมายให้พรรค พท. แลนด์สไลด์แล้วเท่านั้น” นายณัฐวุฒิ กล่าว

นายณัฐวุฒิ กล่าวว่า ส่วนการประกาศสโลแกนใหม่ในของพล.อ.ประยุทธ์ว่า “ทำแล้ว ทำอยู่ ทำต่อ” นั้น เป็นเรื่องของพล.อ.ประยุทธ์ ซึ่งตนไม่ได้มองเห็นภาพเดียวกับพล.อ.ประยุทธ์ แต่ตลอดระยะเวลา 8 ปีที่ผ่านมาเป็นการ “ทำเจ๊ง ทำจน ทำอีก” ซึ่งอยู่ที่พี่น้องประชาชนจะพิจารณาตัดสินใจ  หากเห็นว่าทำเจ๊ง ทำจนมา 8 ปี แล้วยังจะทำอีก ก็ขอให้ตัดสินใจร่วมกันให้โอกาสพรรคเพื่อไทยเข้าไปแก้ปัญหา

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กกต.ป้ายแดง ไม่กดดันพิจารณาคดีร้อนยุบพรรค

นายสิทธิโชติ อินทรวิเศษ คณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) ให้สัมภาษณ์ถึงการเข้ารับตำแหน่งกกต. ว่า ก่อนหน้านี้กกต.ทำงานได้ดีอยู่แล้ว แต่ถ้ามองจากข้างนอกก็มีอุปสรรคปัญหาที่สะท้อนกลับมาในบางเรื่อง ซึ่งเป็นภาพรวมที่ว่ากกต.ทำอะไรกันอยู่ กกต.ทำอะไรถึงไหนแล้ว พอตนเข้ามานั่งอยู่ในตำแหน่งกกต. สิ่งหนึ่งที่อยากพัฒนาก็คือความสามารถ

เดือด! โฆษกพรรคหญิงหน่อยจี้ 'สุภาพร' ลาออกหลังโผล่ไปรับทักษิณ

'ภัชริ' ซัด 'สุภาพร' ไม่มีความละอาย ไม่สำนึกถึงสิ่งที่ได้สัญญากับประชาชน โผล่ถ่ายรูป 'ทักษิณ' ทั้งที่ยังสังกัด ไทยสร้างไทย ลั่นพฤติกรรมเป็นงูเห่าชัดตั้งแต่ต้น จี้ลาออกหลังพรรคให้โอกาสแต่ไม่สำนึก

ไทยในสายตาต่างชาติ: สมัยรัชกาลที่เจ็ด (ตอนที่ 16: การเปลี่ยนแปลงการปกครอง พ.ศ. 2475 ในสายตาผู้ช่วยทูตทหารฝรั่งเศส)

(ต่อจากตอนที่แล้ว) ในรายงานลงวันที่ 11 สิงหาคม ค.ศ. 1932 (พ.ศ. 2475) ของพันโท อองรี รูซ์ ผู้ช่วยทูตทหารบกและทหารเรือประจำสยาม ประจำสถานอัครราชทูตฝรั่งเศสประจำสยาม มีความว่า