ยก 'ลุงตู่'​ เป็นสุภาพบุรุษหาเสียงไม่แขวะพรรคอื่น อัดบางพรรคหาเสียงเหมือนประมูลประเทศไทย

26 ก.พ. 2566 -​ดร.เสรี วงษ์มณฑา นักวิชาการด้านการตลาดและการสื่อสารโพสต์ข้อความใน Facebook ว่า หาเสียงด้วยการบอกผลงานที่ทำมาซึ่งล้วนแล้วเป็นความจริง

หาเสียงด้วยการบอกสิ่งที่ตั้งใจทำซึ่งเป็นสิ่งที่เป็นไปได้ ไม่ขายฝัน

หาเสียงด้วยการบอกความตั้งใจในการเข้ามาทำงานการเมืองเพื่อประเทศชาติและประชาชน ด้วยความจงรักภักดี ดำรงชาติ ศาสน์ กษัตริย์ให้มั่นคง

หาเสียงไม่แซะ แขวะ ด่า ด้อยค่าใคร นี่แหละสุภาพบุรุษตัวจริง

บางพรรคด้อยค่าลุงตู่ว่าโง่ บริหารประเทศผิดพลาด พาประเทศชาติลงเหว สวนกับความเป็นจริงเชิงประจักษ์ ขายฝันมอมเมาประชาชนด้วยประชานิยม

บางพรรคกล่าวหาพรรคที่เสนอลุงตู่เป็นนายกฯว่าเป็นพรรคเฉพาะกิจ เปรียบเทียบกับพรรคตัวเองว่าเป็นพรรคที่เป็นสถาบันการเมืองอย่างแท้จริง…เรียกว่า “ไม่เข็ด” สินะ

บอกความตั้งใจอย่างแท้จริง บอกประสบการณ์การทำงานที่มีผลงานเชิงประจักษ์ บอกสิ่งที่จะทำเพื่อประเทศชาติและประชาชนในขอบเขตที่เป็นจริงได้ อย่าแซะ แขวะ ด่า ด้อยค่าคนอื่นเลย

ปฏิรูปการเมืองด้วยการหาเสียงอย่างสร้างสรรค์ อย่าทำการเมืองแบบน้ำเน่าด้วยการด่ากัน และอย่าหาเสียงเหมือนการประมูลประเทศไทย อย่างที่บางพรรคทำกันอยู่ตอนนี้เลยนะคะ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดร.เสรี บอก 'สลิ่ม' อย่าเพิ่งดีใจว่าก้าวไกลจะโดนยุบพรรค

ดร.เสรี วงษ์มณฑา นักวิชาการด้านการตลาดและการสื่อสาร โพสต์เฟซบุ๊กว่า "สลิ่มอย่าเพิ่งดีใจไปว่าพรรคก้าวไกลจะโดนยุบพรรค เพราะเขา

รองโฆษก รทสช. เผยคลิป 'ลุงตู่' มอบคำอวยพรให้แฟนคลับ เนื่องในวันเกิดครบ 70 ปี

นางรัดเกล้า อินทวงศ์ สุวรรณคีรี รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี และรองโฆษกพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) โพสต์คลิปพร้อมข้อความบนเฟซบุ๊กว่า เที่ยงวันนี้เนเน่ และพี่ๆ ได้มีโอกาสเข้าไปกราบอวยพรวันเกิดท่านองคมนตรี

ดร.เสรี รู้ทันเหลี่ยมนำทาง 'ยิ่งลักษณ์' กลับไทยแบบไม่ติดคุก

ดร.เสรี วงษ์มณฑา นักงวิชาการด้านการตลาดและการสื่อสาร โพสต์เฟซบุ๊กว่า มีตัวตึงของรัฐบาลหลายคนออกมาพูดว่าได้เวลาคืนความยุติธรรม