นายกฯ พร้อมลุยงาน จ่อนั่งหัวโต๊ะถกประชุม ครม. 7 มี.ค.นี้

6 มี.ค.2566 - เมื่อเวลา 15.00 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในระหว่างที่พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหม ยังพักรักษาอาการป่วย ที่อาคารสมเด็จย่า 90 ตลอดทั้งวัน มีเพียงบุคคลที่ทราบข่าวอาการป่วย ได้ส่งแจกันดอกไม้เยี่ยม อาทิ นายวิรัตน์ เกสสมบูรณ์ ส.ว. โดยไม่มีรัฐมนตรี หรือบุคคลอื่นๆมาเยี่ยมเพิ่มเติม เนื่องจากแพทย์ได้แจ้งงดเยี่ยม

ทั้งนี้ มีรายงานว่า ในช่วงพักฟื้นพล.อ.ประยุทธ์ มีสีหน้าสดชื่น ยิ้มแย้มแจ่มใส พูดคุยกับนางนราพร จันทร์โอชา ภริยา ที่ติดตามเฝ้าอากาของพล.อ.ประยุทธ์ อย่างใกล้ชิดก่อนแพทย์จะอนุญาตให้กลับบ้าน

โดยในช่วงเย็นจะเดินทางออกจากโรงพยาบาล พล.อ.ประยุทธ์ จะปรากฏตัวให้สื่อมวลชน ที่เฝ้ารอติดตามตลอดทั้ง 3 วัน ได้พบเห็นว่าอาการดีขึ้น สามารถปฎิบัติงานได้แล้ว

ขณะที่การประชุมคณะรัฐมนตรี วันที่ 7 มี.ค. มีรายงานว่านายกฯ จะเป็นประธานการประชุมตามกำหนดการเดิม ยังไม่มีเปลี่ยนแปลง

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เศรษฐา' เตรียมจ้อ 'นายกฯพบประชาชน' เดือนละครั้ง

ผู้สื่อข่าวรายงานจากทำเนียบรัฐบาลว่า นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี เตรียมจัดรายการ “นายกฯพบประชาชน” ซึ่งจะจัดเดือนละ 1 ครั้งในวันเสาร์ เพื่อสื่อสารการทำงานของรัฐบาล และพูดคุยกับประชาชน

'หมอนทองเขาบรรทัด' สินค้า GI รายการที่ 3 ของตราด

รัฐบาลมุ่งเพิ่มมูลค่าสินค้าท้องถิ่นไทย ขึ้นทะเบียนทุเรียนหมอนทองเขาบรรทัด เป็นสิ่งบ่งชี้ทางภูมิศาสตร์ จังหวัดตราด เพื่อความเชื่อมั่นคุณภาพสินค้า ยกระดับรายได้ชุมชน