นายกฯ พร้อมลุยงาน จ่อนั่งหัวโต๊ะถกประชุม ครม. 7 มี.ค.นี้

6 มี.ค.2566 - เมื่อเวลา 15.00 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในระหว่างที่พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหม ยังพักรักษาอาการป่วย ที่อาคารสมเด็จย่า 90 ตลอดทั้งวัน มีเพียงบุคคลที่ทราบข่าวอาการป่วย ได้ส่งแจกันดอกไม้เยี่ยม อาทิ นายวิรัตน์ เกสสมบูรณ์ ส.ว. โดยไม่มีรัฐมนตรี หรือบุคคลอื่นๆมาเยี่ยมเพิ่มเติม เนื่องจากแพทย์ได้แจ้งงดเยี่ยม

ทั้งนี้ มีรายงานว่า ในช่วงพักฟื้นพล.อ.ประยุทธ์ มีสีหน้าสดชื่น ยิ้มแย้มแจ่มใส พูดคุยกับนางนราพร จันทร์โอชา ภริยา ที่ติดตามเฝ้าอากาของพล.อ.ประยุทธ์ อย่างใกล้ชิดก่อนแพทย์จะอนุญาตให้กลับบ้าน

โดยในช่วงเย็นจะเดินทางออกจากโรงพยาบาล พล.อ.ประยุทธ์ จะปรากฏตัวให้สื่อมวลชน ที่เฝ้ารอติดตามตลอดทั้ง 3 วัน ได้พบเห็นว่าอาการดีขึ้น สามารถปฎิบัติงานได้แล้ว

ขณะที่การประชุมคณะรัฐมนตรี วันที่ 7 มี.ค. มีรายงานว่านายกฯ จะเป็นประธานการประชุมตามกำหนดการเดิม ยังไม่มีเปลี่ยนแปลง

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นายกฯ อิ๊งค์ขึงขังบังคับใช้กฎหมายเด็ดขาดจัดการยาเสพติด

นายกฯ มอบรางวัลชนะเลิศสื่อสาร สร้างสรรค์รู้เท่าทันยาบ้า ชี้ปัญหายาเสพติดงานใหญ่ ทุกส่วนต้องช่วยกัน บอก ไม่เสียแค่สุขภาพ แต่เสียหายระดับประเทศ ลั่นบังคับใช้กฎหมายเด็ดขาด

'แพทองธาร' ตั้งบอร์ดกระตุ้นเศรษฐกิจเน้นเรื่องแจกหมื่น

'แพทองธาร' ตั้งบอร์ดกระตุ้นเศรษฐกิจ ดันแจกเงินหมื่นกลุ่มเปราะบาง -ดิจิทัลวอลเล็ต โดยมีนายกฯนั่งประธาน ผู้ว่าฯแบงก์ชาติเป็นกรรมการ เคาะอำนาจ 9 ด้านทั้งกำหนดเงื่อนไข และที่มาของแหล่งเงิน

คนรุ่นใหม่ยี้กาสิโนวอนนายกฯ อิ๊งค์ในฐานะแม่คำนึงถึงอนาคตลูกหลาน!

เยาวชน​รุ่นใหม่แบก​ก​าสิโนจำลองส่งคืนรัฐบาลค้านสุดตัวไม่เอาเอนเตอร์เทนเมนท์​คอมเพล็กซ์​ ตั้งคำถามเอื้อประโยชน์นายทุนหรือผลประโยชน์ประเทศชาติกันแน่ วอนนายกฯ​ ในฐานะแม่คำนึงอนาคตลูกหลาน