'บิ๊กป้อม' เบรก 'นิโรธ' เตรียมย้ายซบ รทสช. ยกหูโทรหาไม่ต้องไป ให้อยู่ที่นี่

9 มี.ค.2566 - รายงานข่าวจากพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) แจ้งว่า ในการประชุมคณะกรรมการบริหารพรรค พปชร. ที่มี พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และหัวหน้าพรรค พปชร. เป็นประธานการประชุมเมื่อช่วงต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา ปรากฏว่า บรรดากรรมการบริหารพรรคเดินทางมาประชุมกันเกือบทั้งหมด ขาดเพียงบางรายเท่านั้น โดยเฉพาะนายนิโรธ สุนทรเลขา ส.ส.นครสวรรค์ และประธานวิปรัฐบาล ซึ่งเป็นกรรมการบริหารพรรคด้วย โดยกรรมการบริหารพรรคคนอื่นๆ ต่างสอบถามกันว่านายนิโรธจะเอาอย่างไร อยู่หรือไป เพราะก่อนหน้านี้มีข่าวว่าถูกชวนไปอยู่กับพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.)

ขณะที่ พล.อ.ประวิตรแจ้งให้ที่ประชุมทราบว่า นายนิโรธป่วยและได้ลาประชุมต่อหัวหน้าพรรคแล้ว

อย่างไรก็ตาม มีช่วงหนึ่ง พล.อ.ประวิตรได้ต่อโทรศัพท์หานายนิโรธถึงความชัดเจนว่าจะอยู่หรือไป ซึ่งนายนิโรธอ้างว่า กำลังเจรจากับคนใกล้ชิดรายหนึ่งของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี รมว.กลาโหม และประธานคณะกรรมการกำหนดแนวทางและยุทธศาสตร์ของพรรค รทสช. อยู่ ทำให้ พล.อ.ประวิตรบอกกับนายนิโรธทำนองว่า ไม่ต้องไป อยู่ที่นี่แหละ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

พปชร. ยื่นร่างพรบ.ลำไย เข้าสภาฯ หวังช่วยแก้ปัญหา ลดภาระเกษตรกร

พรรคพลังประชารัฐ นำโดยนายอรรถกร ศิริลัทธยากร สส.ฉะเชิงเทรา และโฆษกพรรคพลังประชารัฐ นายนเรศ ธำรงค์ทิพยคุณ สส.เชียงใหม่ , นายอามินทร์ มะยูโซ๊ะ ส.ส.นราธิวาส และนายอัครแสนคีรี โล่ห์วีระ สส.ชัยภูมิ เสนอร่างพระราชบัญญัติ(พ.ร.บ.) ลำไย พ.ศ. …

‘ธรรมนัส’ บอกไม่รู้ สส.ก้าวไกล ดอดพบ ‘บิ๊กป้อม’ ขอเข้าพรรค โยน กก.บห.ตัดสินใจ

’ธรรมนัส‘ บอกไม่ทราบเรื่อง ปม ’สส.ก้าวไกล‘ ดอดพบ ‘บิ๊กป้อม’ ปัดตอบ พปชร. ปิดประตูหรือไม่ โยน กก.บห.พรรค ตัดสินใจ ย้ำจะไม่ทำอะไรที่เคยเป็นบทเรียนในอดีต ให้เกิดความหมางใจกัน

รองโฆษก รทสช. เผยคลิป 'ลุงตู่' มอบคำอวยพรให้แฟนคลับ เนื่องในวันเกิดครบ 70 ปี

นางรัดเกล้า อินทวงศ์ สุวรรณคีรี รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี และรองโฆษกพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) โพสต์คลิปพร้อมข้อความบนเฟซบุ๊กว่า เที่ยงวันนี้เนเน่ และพี่ๆ ได้มีโอกาสเข้าไปกราบอวยพรวันเกิดท่านองคมนตรี