ปลุกเดือด! เลือก 'ไทยภักดี' เอา 'ทักษิณ-ยิ่งลักษณ์' เข้าคุก

‘หมอวรงค์’ ขอคนกรุงเลือก ‘ไทยภักดี’ ปกป้องราชธานี ประกาศเอา ‘ทักษิณ-ยิ่งลักษณ์’ เข้าคุก แก้ ม.112 ทำให้สถาบันเข้มแข็งขึ้น

13 มี.ค. 2566 – นพ.วรงค์ เดชวิกิจกรม หัวหน้าพรรคไทยภักดี ปราศรัยใหญ่เวทีเปิด ตัว 33 ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. กทม.”เมล็ดพันธุ์ใหม่ พรรคไทยภักดี” ภายใต้ชื่องาน “เสียงกรุงเทพฯ ปกป้องราชธานี” โดยมีผู้เข้าร่วมฟังปราศรัยกว่า 1,000 คน เมื่อคืนวันที่ 12 มี.ค. ที่ผ่านมาว่า พรรคไทยภักดีประกาศจะหักปากกาเซียน ถ้าคนกรุงเทพฯ ให้โอกาส พรรคสามารถยึดกรุงเทพฯ ได้แน่นอน

“ขณะนี้ประเทศกำลังเผชิญวิกฤต ถ้าไทยภักดีสามารถกุมเสียงข้างมากใน กทม. ได้ เท่ากับว่าไทยภักดีสามารถปกป้องราชธานีของเราได้” นพ.วรงค์ ระบุ

หัวหน้าพรรคไทยภักดี กล่าวว่า ขณะนี้ปัญหาประเทศมีหลายเรื่อง ทั้งคอร์รัปชันการเอื้อประโยชน์ทุนผูกขาด ทุนสามานย์จะกลับบ้าน และขบวนการล้มล้างการปกครอง โดยใช้พื้นที่กรุงเทพฯ ในการเคลื่อนไหว ซึ่งเป็นอันตรายต่อประเทศ ซึ่งพรรคไทยภักดีรอจังหวะเพื่อยึดกรุงเทพฯ ให้ได้ ถ้าคนกรุงเทพฯ ต้องการให้ไทยภักดีเป็นหลักปกป้องราชธานีดูแลคนทั้งประเทศ

นพ.วรงค์ กล่าวว่า ทุกพรรคมีนโยบายปราบโกง แต่ไทยภักดีเป็นพรรคแรกที่ประกาศและประวัติไม่มีด่างพร้อย เป็นไปไม่ได้ที่พรรคโกงทั้งโคตรโกงแล้วหนีจะเข้ามาปราบโกงแต่ไทยภักดี ประธานพรรคสู้กับ กกต. 3 หนา 5 ห่วง จนติดคุก เลขาธิการพรรคจัดการกับการบินไทย วันนี้เรื่องอยู่ที่คณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ (ป.ป.ช.) ส่วนตนอภิปรายกรณีจำนำข้าว 9.4 แสนล้าน จนรัฐมนตรีติดคุก นายกรัฐมนตรีหนีไปต่างประเทศ ถ้าประชาชนให้ความไว้วางใจไทยภักดีจะติดใจไปจนตาย

ทั้งนี้ กรณีทุนสามานย์จะกลับบ้านเป็นเรื่องใหญ่ เพราะสิทธิเสียงประชาชนต้องเพื่อคนส่วนใหญ่ ไม่ใช่พ่อคนใดคนหนึ่ง กระบวนการนี้กำลังทำลายนิติรัฐและกระบวนการยุติธรรมประเทศ ขณะที่บางพรรคก็ประกาศก้าวความขัดแย้ง แต่กลับเอื้อประโยชน์นายทุน ทั้งแก้รัฐธรรมนูญเอื้อ แตะมือกับคนแดนไกล ขอเตือนว่า ถ้าทำแบบนี้กำลังเหยียบศพมวลมหาประชาชน ดูถูกมวลมหาประชาชนที่ออกมาไล่นักการเมืองโกงชาติ ขอเตือนว่าอย่าทำ หลักของบ้านเมืองต้องยึดกฎหมาย ถูกเป็นถูกผิดเป็นผิด อย่าบริหารประเทศบนพื้นฐานความกลัว ไทยภักดีจะเอานักการเมืองหนีคดีมาติดคุกในประเทศไทยให้ได้

“เราจะเอาทักษิณ ยิ่งลักษณ์ มาติดคุกในประเทศไทย การส่งผู้ร้ายข้ามแดนไม่ยากเมื่อทำความผิดในประเทศไทย และเป็นความผิดเกิน 1 ปี เข้าเงื่อนไขการส่งผู้ร้ายข้ามแดน รัฐบาลที่ผ่านมาไม่กล้า แต่ไทยภักดีไม่กลัว ไม่โง่ ไม่โกง” นพ.วรงค์ ระบุ

หัวหน้าพรรคไทยภักดี กล่าวว่า พรรคการเมืองที่ประกาศปฏิรูปสถาบันพระมหากษัตริย์ รวมไปถึงการยกเลิกมาตรา 112 คือการทำให้สถาบันเบื้องสูงอ่อนแอ เป็นพรรคที่วิเคราะห์สังคมไทยผิด วันนี้โลกพัฒนามาไกลแล้ว และปัญหาติดที่ทุนสามานย์และทุนผูกขาด ทำสังคมแตกแยก เป็นเหยื่อของจักรวรรดินิยมใหม่ พรรคไทยภักดีจะอยู่ตรงกันข้ามกับพรรคนี้ และเชื่อว่า คนไทยจะสู้กับคนพวกนี้และสู้ไม่ถอย ไทยภักดีกำลังรวบรวมรายชื่อเพื่อขอแก้ไขมาตรา 112 ทำให้สถาบันเข้มแข็ง ตั้งใจว่าหลังเลือกตั้งจะยื่นรายชื่อเสนอต่อสภา จึงขอเชิญชวนประชาชนร่วมลงชื่อให้ครบ 10,000 รายชื่อ ซึ่งปัจจุบันรวบรวมได้ 6,000 รายชื่อแล้ว

นพ.วรงค์ กล่าวว่า วาระขับเคลื่อนของพรรคเรื่อง “เสียงกรุงเทพ ปกป้องราชธานี” เพราะกรุงเทพฯ คือหัวใจ เปรียบได้กับถ้าพม่าตีกรุงศรีอยุธยาได้เท่ากับยึดสยามได้ เช่นเดียวกันพรรคที่ต้องการล้มล้าง หรือพรรคที่จะเอาพ่อกลับบ้าน ถ้ายึดกรุงเทพได้ ประเทศก็จะมีปัญหา จึงขอคนกรุงเทพร่วมกับไทยภักดีปกป้องราชธานี

“หมอวรงค์ไม่กลัวทักษิณ เพราะมีสีจิ้นผิงเป็นไอดอล สีจิ้นผิงปราบโกงจนประเทศจีนเจริญ หมอวรงค์จะปราบโกง และแผ่นดินไทยจะเจริญแน่นอน” นพ.วรงค์ กล่าว.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ศชอ. คัมแบ็ค! ประกาศกลับมาแล้ว พร้อมลุยใช้กฎหมาย ม.112 ปกป้องสถาบัน

เพจเฟซบุ๊ก ศูนย์ช่วยเหลือด้านกฎหมายผู้ถูกล่วงละเมิด bully ทางสังคมออนไลน์ ศชอ.โพสต์ข้อความว่า "กลับมาแล้ว" หลังจากเมื่อเดือนกันยายน 2566 ได้ประกาศยุติบทบาทการเคลื่อนไหวใช้กฎหมายในการปกป้อง ช

'ทวี' พร้อมให้ตรวจสอบ ลั่น! 'อะไรที่กฎหมายไม่เขียนให้เราทำได้เราก็จะไม่ทำ'

ที่ทำเนียบรัฐบาล พ.ต.อ.ทวี สอดส่อง รมว. ยุติธรรม กล่าวถึงกรณีกรณีที่ถูก นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม ประธานพรรคไทยภักดี ร้

อัยการนัดฟังคำสั่งคดี 'จักรภพ' 23 พ.ค. เจ้าตัวแย้มจ่อลุยการเมือง

อัยการนัดฟังคำสั่งคดี 'จักรภพ เพ็ญแข' ครอบครองอาวุธสงคราม 23 พ.ค.นี้ เจ้าตัวเชื่อมั่นกระบวนการยุติธรรม จ่อลุยการเมืองหลังพ้นคดี ชี้ ‘ยิ่งลักษณ์’ ควรได้ความเป็นธรรมเหมือนทุกคน