‘เสี่ยเฮ้ง’ แจงส่งน้องเมียลงเขต 1 ชลบุรีแทน เหตุ ‘สนธยา’ ไม่รับคำท้าช้างชนช้าง

27 มี.ค.2566-นายสุชาติ ชมกลิ่น รมว.แรงงาน ในฐานะแกนนำพรรครวมไทยสร้างชาติ(รทสช.)เปิดเผยถึงเหตุผลที่ตัดสินใจลงสมัคร ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรค รทสช. แทนการลงสมัคร ส.ส.ชลบุรี เขต1 ซึ่งเป็นแชมป์เก่าว่า ตนไม่เพียงแต่รับผิดชอบพื้นที่จ.ชลบุรี หรือภาคตะวันออกเท่านั้น แต่ยังต้องดูแลพื้นที่ยุทธศาสตร์ภาคกลางและภาคตะวันตกให้กับพรรคด้วย การลงในแบบบัญชีรายชื่อจะสามารถทำงานได้มีประสิทธิภาพมากกว่า

ตลอด1-2 สัปดาห์ที่ผ่านมา ตนประกาศท้านายสนธยา คุณปลื้ม แกนนำชลบุรีพรรคเพื่อไทยมาตลอด ให้ลงสมัคร ส.ส.เขต1 ชลบุรี แต่นายสนธยา เลือกลงในแบบบัญชีรายชื่อ โดยจะส่งเด็กหน้าใหม่ลงในเขตดังกล่าว ตนจึงตัดสินใจส่งน.ส.ณภัสนันท์ อรินทคุณวงษ์ อดีตรองนายกเทศมนตรีตำบลเสม็ด และเป็นน้องสาวของภรรยาลงแทน เนื่องจากมั่นใจว่าประชาชนจะให้การตอบรับ สะท้อนผ่านผลโพลในเขต1 เราถึงมั่นใจเช่นเดียวกับอีกหลายเขตในชลบุรี

“ถ้าผมลงเขตก็ต้องหาเสียงเฝ้าแต่เขตของตัวเอง พื้นที่รับผิดชอบอื่นๆ ก็คงทำไม่เต็มที่ เลือกตั้งครั้งนี้ผมมีหน้าที่ต้องร่วมผลักดันให้พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา เป็นนายกฯ อีกสมัย ต้องร่วมคณะเดินสายปราศรัยตามจังหวัดต่างๆ จึงไม่ใช่แค่เพียงเอาชนะศึกในเขตตัวเอง แต่ต้องมุ่งเอาชนะสงครามเลือกตั้งใหญ่ให้ได้”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

หัวอกลูกสุดห่วงแม่ ยอมจ่ายรางวัล 1 แสน ให้ผู้พบแม่หายตัวในสัตหีบ

เฟซบุ๊กชื่อ Katy Boon ได้โพสต์ประชาสัมพันธ์ข้อความ "ทุกคนฝากแชร์หน่อยค่ะ แม่แคทหายตัวไปตั้งแต่เวลาประมาณ 09.20 น.เช้าของวันนี้ ออกจากตลาดเช้าสัตหีบกลับบ้าน ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี

'ไอรอนแมนบางแสน' ติดโผท็อป5สนามยอดเยี่ยมโลก เสนอรัฐฯดันสู่อีเวนต์โลก

จังหวัดชลบุรี จับมือ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ตำรวจภูธรภาค 2 เทศบาลเมืองแสนสุข และไทยแลนด์ไตรลีก แถลงผลการดำเนินการจัดการแข่งขันไตรกีฬาส่งเสริมการท่องเที่ยวระดับโลก ประจำปี 2567 รายการ "อะเมซิ่ง ไทยแลนด์ ไอรอนแมน 70.3 บางแสน" ซึ่งได้จัดงานเสร็จสิ้นไปแล้ว เมื่อวันที่ 18 ก.พ.67 ที่ผ่านมา ณ ชายหาดบางแสน มีผู้แข่งร่วมแข่งขันทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติหลายพันคน สร้างรายได้หมุนเวียนมากกว่า 273 ล้านบาท "ไอรอนแมน" เผยผลการประเมินการจัดการแข่งขันไอรอนแมนทั่วโลก ปรากฏว่า "สนามบางแสน" ติดอันดับ 1 ใน 5 สนามยอดเยี่ยมของโลก และเป็นอันดับ 1 ของเอเชีย ด้าน "พ่อเมืองชลบุรี" เตรียมเข้าหารือ "รมว.ท่องเที่ยวและกีฬา" เตรียมผลักดัน "ไอรอนแมนบางแสน" ให้เป็น 1 ใน 10 รายการ WORLD CLASS EVENT ของรัฐบาลไทย ที่จะประกาศช่วงเดือนเม.ย.นี้

รทสช. ยัน 4 รัฐมนตรีพรรค พร้อมแจงข้อสงสัย สว. ในการอภิปราย 25 มี.ค.นี้

โฆษกรวมไทยสร้างชาติเผยรัฐมนตรีของพรรคพร้อมชี้แจงข้อสงสัยของสว.ในการเปิดอภิปรายทั่วไปตาม รธน.153 ดักคอสว.เป็นผู้ใหญ่รู้รัฐธรรมนูญดีว่าขอบเขตการอภิปรายทำได้แค่ไหน เนื่องจากไม่ใช่อภิปรายไม่ไว้วางใจ

นาวาเอก นักแม่นปืนทร. ซัลโวโจรลักทรัพย์ชักดิ้นคาบ้าน อีกรายเผ่นแน่บ

พ.ต.ต.พัฒนนันท์ สมนวล สารวัตรสอบสวน สภ.สัตหีบ รับแจ้งเหตุมีคนร้ายลักทรัพย์ ถูกเจ้าของบ้านยิงได้รับบาดเจ็บ ภายในบ้าน ม.6 ต.สัตหีบ