'อนุทิน' ยัน​ 'ทักษิณ' เข้าไทยได้ ไม่ห้ามถ้าปฏิบัติตามกรอบกฎหมาย

28 มี.ค.2566- ที่ทำเนียบรัฐบาล นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข ในฐานะหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย ให้สัมภาษณ์ก่อนการประชุมคณะรัฐมนตรี ถึงกรณีการเคลื่อนไหวของนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ที่ให้สัมภาษณ์สื่อใหญ่ของญี่ปุ่น โดยประกาศจะกลับมารับโทษที่ประเทศไทย จะเป็นการเรียกคะแนนนิยมให้ประชาชนมาเลือกพรรคเพื่อไทยมากขึ้นหรือไม่ ว่า ถ้าทุกอย่างอยู่ในกรอบกฎหมายทำได้หมด และไม่มีการห้ามคนไทยคนไหนเข้าประเทศไทย ถ้าปฏิบัติตามกรอบกฎหมายเราไม่มีสิทธิ์ไปวิพากษ์วิจารณ์ขอให้ทำถูกกฎหมาย

ส่วนเรื่องผลสำรวจโพลต่างๆที่พักภูมิใจไทยมีคะแนนทั้งขึ้นและลงให้ความสำคัญมากน้อยแค่ไหน นายอนุทินกล่าวว่า เรื่องโพลก็เป็นตัวชี้วัด ยิ่งโพลที่แตกต่างกันเราสามารถประเมิน ว่าข้อแตกต่างเกิดจากปัญหาอะไรก็จะเข้าไปแก้ไขปัญหาให้ตามจุด ซึ่งก็ดีแล้ว ส่วนพรรคภูมิใจไทยก็ทำโพลในพื้นที่ทำโพลพรรค โพลประสบการณ์ด้วย และติดตามโพลต่างๆตามหน้าสื่อ แล้วมาประเมินความน่าจะเป็นแล้วแก้ปัญหาไป ไม่ต้องวิตกกังวลอะไร.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เดือด! โฆษกพรรคหญิงหน่อยจี้ 'สุภาพร' ลาออกหลังโผล่ไปรับทักษิณ

'ภัชริ' ซัด 'สุภาพร' ไม่มีความละอาย ไม่สำนึกถึงสิ่งที่ได้สัญญากับประชาชน โผล่ถ่ายรูป 'ทักษิณ' ทั้งที่ยังสังกัด ไทยสร้างไทย ลั่นพฤติกรรมเป็นงูเห่าชัดตั้งแต่ต้น จี้ลาออกหลังพรรคให้โอกาสแต่ไม่สำนึก

'เสี่ยหนู' ย้ำ New Gen ภูมิใจไทย มีดีในตัวเอง 15 พ.ค.นี้พร้อมโชว์ของ

นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรมว.มหาดไทย ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีพรรคภูมิใจไทยได้ แต่งตั้งทายาททางการเมืองของพรรคซึ่งเป็น New Gen ของพรรคขึ้นใหม่เพื่อสู้กับพรรคการเมืองอื่นว่า

'อนุทิน' อุบ​วันพบ 'ทักษิณ' ยันเป็นเรื่องส่วนตัว​ ไม่เกี่ยวข้องงานราชการ

'อนุทิน' อุบ​วันพบ 'ทักษิณ' ชี้เป็นเรื่องส่วนตัว​ ไม่เกี่ยวข้องงานราชการ ย้ำ​ เป็นอดีตผู้บังคับบัญชา​ -​ ผู้มีพระคุณ​ทางการเมือง​ ปูทางถึงวันนี้​ ขออย่าพูดมีนายก​ฯ​ หลาย คน​

'ทักษิณ' โชว์แข็งแรง พลังเชื่อมั่น 'เศรษฐา' ยิ่งทรุด กรมคุก-รพ.ตำรวจ หนาวๆร้อนๆ

'จตุพร' คาดพลังสุขภาพ 'ทักษิณ' วัดอุณหภูมิอาการนายกฯ ได้ค่อนข้างชัดเจน ยิ่งโชว์แข็งแรง ขุมพลังเชื่อมั่นของ'เศรษฐา' ยิ่งทรุด ขณะที่กรมคุก-รพ.ตำรวจ ย่อมวิกฤต หนาวๆร้อนๆ ราวเรียวแรงอ่อนยวบ