'นิโรธ' ปัด 'บิ๊กป้อม' สั่งวิปรัฐบาล โหวตหนุนรายงานอนุกมธ.ร่างพรบ.ตำรวจ

29 พ.ย.2564 - เมื่อเวลา​ 21.02 น.  นายนิโรธ สุนทรเลขา ส.ส.นครสวรรค์ พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ในฐานะประธานคณะกรรมการประสานงานพรรคร่วมรัฐบาล (วิปรัฐบาล) กล่าวถึงกรณีมีกระแสข่าวอ้างว่า พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี  และหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ มีคำสั่งผ่านประธานวิปรัฐบาล ให้โหวตตามรายงานของอนุกรรมาธิการฯพิจารณาร่างพ.ร.บ.ตำรวจแห่งชาติ …พ.ศ…. ในวันที่​ 30 พ.ย. เวลา 10.00 น.ว่า เรื่องดังกล่าวไม่มีมูลความจริง เนื่องจากหัวหน้าพรรค ยังไม่เคยมีคำสั่งดังกล่าวมาที่ตนเอง ตามที่มีการบิดเบือนแต่อย่างใด
 
“หัวหน้าพรรค ยังไม่เคยมีคำสั่งใดๆ ให้โหวตตามรายงานของอนุกรรมาธิการฯในวันพรุ่งนี้ตามที่มีบางสื่อเผยแพร่ข่าวในขณะนี้ ”นายนิโรธ กล่าว

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'โจ๊ก' ยื่นอุทธรณ์คำสั่งให้ออกจากราชการ ปูดแผนผังแก๊ง 4x100 สยบปีกพระพรหม

พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (รอง ผบ.ตร.) เดินทางมายังสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เพื่อยื่นอุทธรณ์ต่อคณะกรรมการพิทักษ์ระบบคุณธรรม (ก.พ.ค.ตร.) กรณี พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร์ ร

'บิ๊กต่าย' เซ็นแบ่งงานรองผบ.ตร. 'ธนา-สราวุฒิ' แทน 'บิ๊กโจ๊ก-บิ๊กรอย'

พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร์ รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ รักษาราชการแทนผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (รอง ผบ.ตร.รรท.ผบ.ตร.) มีคำสั่ง ตร.ที่ 176/2567 ลงวันที่ 17 เม.ย. 2567 เรื่องกำหนดลักษณะงานและการมอบอำนาจหน้าที่ความรับผิดชอบให้รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ

ตำรวจแจ้ง 5 จุดจอดรถ เล่นน้ำสงกรานต์พระประแดง 21 เม.ย.

จุดจอดรถ  สงกรานต์พระประแดง วันอาทิตย์ ที่ 21 เม.ย.67 ระบุว่า  มีจุดจอดรถยนต์ รองรับประชาชนที่จะเดินทางมาร่วมกิจกรรมสงกรานต์พระประแดง