'หมอวรงค์' ไม่เชื่อผลโพล ชี้แค่เรื่องสีสัน

“หมอวรงค์” ชี้ผลโพลแค่เรื่องสีสัน ถกเถียงแบบฉาบฉวยลั่นเตรียมชนเวทีดีเบตนโยบายเกษตร เพื่อไทย- ประชาธิปัตย์

16 เม.ย. 2566 – นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม เปิดเผยภายหลัง กกต.สรุปตัวเลขจำนวนผู้สมัคร ส.ส.ทั้งแบบแบ่งเขต และแบบบัญชีรายชื่อ โดยพรรคไทยภักดี เป็น 1 ใน 9 พรรคที่ส่งผู้สมัคร ส.ส. แบบแบ่งเขต มากกว่า 300 เขตทั่วประเทศว่า แม้ไทยภักดีจะเป็นพรรคใหม่ แต่ต้องการยืนยันความตั้งใจของพรรคที่จะให้ประชาชนมีทางเลือกให้มากที่สุดในการตัดสินใจเลือก ส.ส.และพรรคการเมืองที่เป็นทางออกของประเทศ มีจุดยืนชัดเจน และทำจริง โดยเฉพาะนโยบาย ปกป้อง ปราบโกง ปฏิวัติพลังงาน

นพ.วรงค์ กล่าวว่า กระแสการเมืองที่นำเสนอผ่านสื่อ โพลสำนักต่างๆ ยังเป็นเรื่องของสีสัน และถกเถียงกันอย่างฉาบฉวย

ทั้งที่การทำงานเพื่อบ้านเมืองเป็นเรื่องสำคัญ ยังไม่ต้องพูดถึงการซื้อเสียง ที่จะทำให้หลักการเลือกตั้งภายใต้ระบอบประชาธิปไตยถูกบิดเบือนไปอีก ดังนั้นเมื่อพรรคไทยภักดีซึ่งส่งผู้สมัคร ส.ส.มากกว่า 300 เขตเลือกตั้ง ถูกจัดอยู่ในกลุ่ม 1 ซึ่งเป็นกลุ่มพรรคขนาดใหญ่ ที่ กกต.จะจัดเวทีประชันนโยบายบริหารประเทศ ระหว่างแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีของแต่ละพรรค ซึ่งประชาชนจะได้รับทราบข้อมูล และเปรียบเทียบได้อย่างชัดเจนว่า “หมอวรงค์” ในฐานะแคนดิเดตนายกรัฐมนตรี กับแคนดิเดตจากพรรคอื่นๆ ใครเหมาะสมจะเข้าไปบริหารชาติบ้านเมืองมากกว่ากัน โดยเวทีดีเบตนัดแรกวันที่ 17 เมษายนนี้ เป็นการประชันนโยบายด้านการเกษตร ระหว่างพรรคไทยภักดี ประชาธิปัตย์ และเพื่อไทย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'หมอวรงค์' ลุ้น! ศาลนัดตัดสินคดี 'ธนาธร' ฟ้องหมิ่น

นพ.วรงค์ เดขกิจวิกรม ประธานพรรคไทยภักดี โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า "ศาลอาญารัชดา นัดฟังคำพิพากษา นายธนาธร ฟ้องหมอวรงค์ หมิ่นประมาทและเรียกค่าเสียหาย 24,062,475 บาท

'หมอวรงค์' เปิดใจ! ทำไมต้องมี 'พรรคไทยภักดี'

นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม ประธานพรรคไทยภักดี โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า ทำไมต้องมีพรรคไทยภักดี คำถามที่หลายคนต้องการคำตอบ เพื่อความชัดเจนว่า ทำไมต้องมีพรรคไทยภักดี ตั้งใจอ่านให้จบนะครับ