'ลุงป้อม' เดินห้างซอยรางน้ำ พูดคุยผู้ประกอบการร้านอาหาร บอกค้าขายดีขึ้นต่อเนื่อง

"ลุงป้อม" เดินห้างย่านรางน้ำ พูดคุยผู้ประกอบการร้านค้า หลังเทศกาลสงกรานต์ ให้ความมั่นใจเศรษฐกิจจะดีขึ้นเรื่อยๆ ขณะแฟนคลับขอถ่ายรูปแน่น

17 เม.ย.2566 - เวลา 13.00 น. พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) สวมเสื้อผ้าปาเต๊ะ คลุมทับด้วยเสื้อแจ็คเก็ต เดินห้างสรรพสินค้าย่านซอยรางน้ำ เพื่อรับประทานอาหารและทักทายสอบถามผู้ประกอบการร้านอาหารถึงการค้าขายในช่วงเทศกาลสงกรานต์ที่ผ่านมา โดยพล.อ.ประวิตร สอบถามผู้ประกอบการด้วยความห่วงเป็นใยและให้กำลังใจ โดยหวังว่าสถานการณ์ต่อจากนี้ไปสภาพเศรษฐกิจการค้าขายจะดีขึ้น มีนักท่องเที่ยวเข้ามามากขึ้น

พล.อ.ประวิตร ยังได้แวะเยี่ยมเยียน พูดคุยตามร้านค้าต่างๆ เช่น ร้านทิพย์สมัย ผัดไทยประตูผี ร้านก๋วยจั๊บฮ่องเต้ ร้านเชียงการีร่า ร้านหนองมน To Table by หญิงชุ ร้านไทยสตรีทฟู๊ด ร้านเผ็ด เผ็ด เฮ่! ร้านหมี่สะปำคุณยายเจียร โดยพล.อ.ประวิตร ได้สอบถามพ่อค้าแม่ค้าถึงสภาพการค้าขายในห้วงเวลาที่ผ่านมา ซึ่งพ่อค้าแม่ค้าตอบเป็นเสียงเดียวกันว่าการค้าขายเริ่มดีขึ้นต่อเนื่อง และในระหว่างเดินเยี่ยมชมร้านค้าต่างๆได้มีแฟนคลับและนักท่องเที่ยว ที่มารับประทานอาหาร ได้มาขอถ่ายรูปจำนวนมาก ซึ่งพล.อ.ประวิตร ได้ร่วมถ่ายรูปกับบรรดาแฟนคลับ ด้วยความเป็นกันเอง สีหน้ายิ้มแย้ม และก่อนเดินทางกลับได้อวยพรให้บรรดาแฟนคลับประสบความโชคดีในเทศกาลปีใหม่ของไทยด้วย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ชวนร่วมงาน SUBCON Thailand 2024 ตั้งเป้าสร้างมูลค่า 2 หมื่นล้าน

นายกฯ เปิดงาน 'SUBCON Thailand 2024' 15 พ.ค. ตั้งเป้าจับคู่ธุรกิจ 9 พันคู่ คาดสร้างมูลค่าเชื่อมโยง 2 หมื่นล้าน เดินหน้านโยบายพัฒนาไทยสู่ศูนย์กลางอุตสาหกรรมโลก