'เต้ มงคลกิตติ์' หาเสียงอุบาทว์ อยากให้ 'แอม ไซยาไนด์' เสิร์ฟอาหารให้รัฐบาลกิน

"เต้ มงคลกิตติ์" หาเสียงกาญจนบุรี หิวแสงจัดบอกเสียดาย "แอม ไซยาไนด์" ฆ่าคนบริสุทธิ์หลายศพ ควรไปเป็นแม่ครัวรัฐบาลชุดปัจจุบัน เสิร์ฟอาหารให้ลุงๆกิน จะเป็นคุณูปการแก่ประเทศ

26 เม.ย.2566 - เมื่อเวลา 16.20 น. นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ พร้อมผู้บริหารพรรค และผู้สมัคร ส.ส.กาญจนบุรี เดินทางไปกราบไหว้สักการะศาลหลักเมืองกาญจนบุรี และ กราบบวงสรวงสักการะพระบรมราชานุสาวรีย์สมเด็จพระนั่งเกล้าเจ้าอยู่หัว

จากนั้นเดินทางขึ้นรถปราศรัยหาเสียงรอบตลาดเทศบาลเมืองกาญจนบุรี โดยนายมงคลกิตติ์ กล่าวว่า พรรคไทยศรีวิไลย์ส่งผู้สมัคร ส.ส. 35 จังหวัด 102 เขต มาลงพื้นที่ทราบมีการแจกเงินแล้ว เรามีโอกาสสู้กับพวกซื้อเสียงได้ แต่ไม่บอกว่าพรรคไหนซื้อเสียงให้กกต.ไปสืบเอง เขาจ่ายกันแล้วหัวละ 1,000 บาท

นายมงคลกิตติ์ ยังได้กล่าวถึงคดี "แอม ไซยาไนด์" ว่า จากการติดตามข่าวทราบว่าแอมไปทำกับผู้บริสุทธิ์ตายไปแล้ว 13 คน อัตราโทษสูงสุดประหารชีวิต แต่คุณแอมตั้งท้องเพราะฉะนั้นโทษก็ควรเหลือจำคุกตลอดชีวิต เมื่อจำคุกตลอดชีวิตสุดท้ายจำคุกไม่เกินยี่สิบปี ติดจริงๆประมาณแปดปีกว่า

ความจริงผมเสียดาย ถ้าคุณแอมเป็นแม่บ้านหรือแม่ครัวของรัฐบาลชุดปัจจุบัน อยากให้เป็นแม่ครัวของรัฐบาลชุดปัจจุบัน คุณแอมจะได้ไปเสิร์ฟอาหารให้ลุงๆกิน จะถือว่ามีคุณูปการแก่ประเทศไทยมากกว่านี้เยอะมาก และถ้าเป็นอย่างนั้นจริงๆ ผมจะไปเยี่ยมทุกสัปดาห์ จะดูแลคุณแอมอย่างดีตอนอยู่ในเรือนจำ เพราะยังไงคุณแอมไม่โดนประหารชีวิตอยู่แล้ว เพราะคุณแอมตั้งท้อง และลูกคุณแอมผมก็จะรับผิดชอบดูแลด้วย ถ้าคุณแอมไปวางยาคนที่ทำความฉิบหายแก่บ้านเมือง ทำหนี้สาธารณะเพิ่มขึ้นกว่า 5.2 ล้านล้าน ถ้าทำอันนี้ผมจะไม่ว่าเลยถือว่าทำคุณูปการแก่แผ่นดิน

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มงคลกิตติ์ จี้ ‘มท.หนู’ เด้ง ‘ผู้ว่าฯ-นอภ.’ เซ่นบ่อนบางใหญ่เหมือนตำรวจ อย่าเลือกปฎิบัติ

เต้-มงคลกิตติ์ จี้ อนุทิน เด้ง ผู้ว่าฯ-นอภ. สังเวยจับบ่อนบางใหญ่ จ.นนทบุรี เหมือนตำรวจ อย่าเลือกปฏิบัติ

เฒ่าวัย 79 เหงา ป่วยซึมเศร้า ใช้ปืนลูกโม่ยิงหัวดับ

พ.ต.ต.อนุชา จินดาศรี สารวัตรสอบสวน สภ.หนองขาว รับแจ้งเหตุมีคนถูกยิงได้รับบาดเจ็บสาหัสที่บ้านหลังหนึ่งในซอยเทศบาล 5 เขตเทศบาลตำบลหนองขาว จึงประสานให้ มูลนิธิขุนรัตนาวุธ จุดหนองขาว มาตรวจสอบช่วยเหลือทันที

นายกฯ เฉ่ง ผบช.ภ.7 ทำงานไม่ดีเท่าที่ควร หวั่นยาเสพติดทะลัก ลั่นจะลงพื้นที่เอง

นายกฯ เผยหลังเรียก ผบช.ภ.7 เข้าพบ พูดชัด ยังทำงานไม่ดีเท่าที่ควร สั่งเข้มกวดขันยาเสพติด ของเถื่อน หวั่นทะลักเข้าฝั่งเมืองกาญจน์ ลั่นหากยังทำไม่ดีจะลงพื้นที่เอง