'เสี่ยหนู' ฝากยินดี 'อุ๊งอิ๊ง-คุณตา' ได้ลูกชาย ย้ำ 'ทักษิณ' กลับบ้านเลี้ยงหลาน เป็นไปตามกฎหมาย

2 พ.ค.2566- ที่ทำเนียบ นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกฯ และ รมว.สาธารณสุข ในฐานะหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย กล่าวถึงแสดงความยินดีกับ น.ส.แพทองธาร ชินวัตร แคนดิเดตนายกฯพรรคเพื่อไทย ที่คลอดลูกชายเมื่อวันที่1 พ.ค. ว่า ต้องฝากแสดงความยินดี กับน้องอุ๊งอิ๊งด้วย ที่ได้ลูกชาย ตอนแรกจะโพสต์แสดงความยินดีลงเฟสบุ๊ค แต่พอดีมาประเด็นการเมืองที่ละเอียดอ่อน เดี๋ยวจะใช้เป็นการทอดสะพานทางการเมือง เดี๋ยวจะตีความวุ่นวายกัน แต่ในความที่เป็นคนรู้จักกัน คนที่รักใคร่ชอบพอกัน ก็ต้องแสดงความยินดีจริงๆ คนที่มีลูกจะมีความสุข และฝากแสดงความยินดีกับคุณตา (นายทักษิณ ชินวัตร)

เมื่อถามว่า นายทักษิณ ประกาศขออนุญาตกลับบ้านมาเลี้ยงหลาน นายอนุทิน กล่าวว่า ตรงนี้ให้เป็นไปตามขั้นตอนตามกฎหมาย ตรงนี้ไม่ใช่สิ่งที่พรรคภูมิใจไทยจะไปวิพากษ์วิจารณ์อะไรได้ พรรคภูมิใจไทยหลีกเลี่ยงจะพูดถึงพรรคอื่นๆไม่ว่าจะเป็นเรื่องอะไรก็ได้.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'อนุทิน' ไม่กังวลแบงก์ชาติท้วงแจกเงินดิจิทัล ชี้หากไม่ถูกกฎหมาย กฤษฎีกา-สภาพัฒน์ต้องแจ้งมา

นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรมว.มหาดไทย หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย (ภท.)ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีที่ธนาคารแห่งประเทศไทย มีหนังสือเสนอความเห็นประกอบการพิจารณาเกี่ยวกับการเดินหน้าโครงการดิจิทัลวอลเล็ต

กรมคุกตอบ 5 ประเด็น ปม 'หมอวรงค์' ร้อง ป.ป.ช.เอาผิดช่วย 'ทักษิณ' ป่วยทิพย์

กรมราชทัณฑ์ เผยแพร่เอกสารชี้แจงโดยระบุว่า วันจันทร์ที่ 22 เม.ย. 2567 ตามที่สื่อมวลชนเสนอข่าวนพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม ส่งข้อมูลผู้ตรวจฯ ยื่นคณะกรรมการ​ป้องกัน​และ​ปราบปราม​การ​ทุจริต​แห่งชาติ​ (ป.ป.ช.)​ ในการช่วยเหลือนายทักษิณ ชินวัตร ไม่ต้องติดคุก โดยมีประเด็นต่างๆ เพื่อเรียกร้องคำตอบให้กับสังคม นั้น

'บิ๊กป๊อด' ยังไม่ได้คุย 'บิ๊กป้อม' หลังมีเอกสารหลุดพาดพิง แทรกแซงป.ป.ช.

ที่ทำเนียบรัฐบาล พล.ต.อ.พัชรวาท วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และ รมว.ทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม กล่าวถึงกรณีมีเอกสารหลุ

'อนุทิน' การันตี ภท. ไม่ปรับ ครม. ชี้ 8 รมต. ทำงานคืบหน้า

'อนุทิน' ย้ำรัฐมนตรีภูมิใจไทย 8 คน ไม่มีขยับ ชี้ทุกคนทำงานเต็มที่ผลักดันนโยบายคืบหน้าตลอด นายกฯ ยังไม่ส่งสัญญาณปรับ ครม. พร้อมอุ้ม 'เกรียง' มอบ พช. ดูแลเพิ่มอีกกรม