‘พลังประชารัฐ’ ตั้งวอร์รูมลุ้นผลเลือกตั้ง ‘บิ๊กป้อม’ เข้าเกาะติดช่วงเย็น

14 พ.ค.2566-ผู้สื่อข่าวรายงานความเคลื่อนไหวของพรรคพลังประชารัฐว่า นอกจาก พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ และแคนดิเดตนายกฯรัฐมนตรี ที่ออกไปใช้สิทธิเลือกตั้ง ส.ส.ในช่วงเช้าที่ผ่านมา บรรดาแกนนำพรรคพลังประชารัฐคนอื่นๆ ยังใช้ช่วงเวลาตอนเช้าไปใช้สิทธิเลือกตั้งตามหน่วยเลือกตั้งที่ตนเองมีรายชื่อ อาทิ นายสันติ พร้อมพัฒน์ เลขาธิการพรรค เดินทางไปใช้สิทธิเลือกตั้ง ส.ส. ที่หน่วยเลือกตั้งที่ 1 บริเวณอาคารป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยเทศบาลตำบลดงขุย ต.ดงขุย อ.ชนแดน จ.เพชรบูรณ์ นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รองหัวหน้าพรรค เดินทางไปใช้สิทธิเลือกตั้ง ส.ส. ที่หน่วยเลือกตั้งที่  1  เต็นท์บริเวณหน้าอาคาร East SCB Park Plazaธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) แยกรัชโยธิน แขวงจตุจักร เขตจตุจักร กรุงเทพฯ

นายสกลธี ภัททิยกุล กรรมการบริหารพรรค เดินทางออกไปใช้สิทธิเลือกตั้งที่หน่วยเลือกตั้งที่ 5 บริเวณเต็นท์บริเวณที่ทำการเดิมการทางพิเศษแห่งประเทศไทย (ปากซอยพหลโยธิน 42) แขวงเสนานิคม เขตจตุจักร กรุงเทพฯ นางนฤมล ภิญโญสินวัฒน์ เหรัญญิกพรรค พปชร. เดินทางไปใช้สิทธิเลือกตั้งที่หน่วยเลือกตั้งที่  5 บริเวณเต็นท์ ทางเข้าหน้าหมู่บ้านนวธานี แขวงรามอินทรา คันนายาว นายวิรัช รัตนเศรษฐ รองหัวหน้าพรรค เดินทางออกไปใช้สิทธิเลือกตั้ง ที่หน่วยเลือกตั้งที่  5 โรงเรียนเทศบาล 3 อ.โนนสูง จ.นครราชสีมา

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พรรคพลังประชารัฐ ได้มีการตั้งวอร์รูมติดตามผลการเลือกตั้ง ซึ่งภายหลังแกนนำพรรคแต่ละคนใช้สิทธิเลือกตั้งเสร็จ จะทยอยกันเดินทางเข้าพรรคในช่วงบ่าย ขณะที่ พล.อ.ประวิตร จะเข้าที่ทำการพรรคพลังประชารัฐในช่วงเย็น หรือค่ำของวันนี้

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ถึงคิว 'พปชร.' เป็นเจ้าภาพนัดกินข้าวพรรคร่วมฯ 'เศรษฐา' ขออย่าโยงปรับ ครม.

'เศรษฐา' บอก ถึงคิว พปชร. เป็นเจ้าภาพนัดกินข้าวพรรคร่วมรัฐบาล แต่ยังไม่ได้นัดมา ขออย่าโยงเอี่ยวปมปรับ ครม. ยันไม่มีปัญหาพรรคร่วมฯ พูดคุยกันดี เมินแรงกระเพื่อม ย้ำยึดผลงาน

'ธรรมนัส' เชื่อ 'บิ๊กป้อม' มีชื่อสำรอง หาก 'ไผ่ ลิกค์' คุณสมบัติไม่ผ่านเป็นรมต.

ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ กล่าวถึงกระแสข่าวการปรับคณะรัฐมนตรี (ครม.) พรรคพลังประชารัฐ ได้เสนอชื่อต่อนายกรัฐมนตรีแล้วหรือไม่ กับโควตาที่ยังว่างอยู่ ว่า ขณะนี้นายกรัฐมนตรียังไม่ได้ส่งสัญญาณอะไร

‘ชัยวุฒิ’ ร่วมงานสงกรานต์ จ.สิงห์บุรี รำกลองยาว อวยพรสุขกรานต์ สุขกายสุขใจ

นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ พร้อมด้วย นายโชติวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ ส.ส.สิงห์บุรี ใช้โอกาสวันสงกรานต์ กลับบ้านสิงห์บุรี

'แม้ว' หักหลังเสื้อแดง ฟันธงเลือกตั้ง 'เพื่อไทย' แพ้ 'ก้าวไกล'

ความพยายามของคุณทักษิณ ชินวัตร ที่ออกมาปฏิเสธภาพลักษณ์ของพรรคเพื่อไทยว่า ไม่ใช่พรรคอนุรักษ์นิยมใหม่ แต่เป็นพรรครีฟอร์มมาจากพรรคไทยรักไทย และพรรคพลัง

วุฒิสภา นัดถกรายงานเสนอ กกต. แก้กฎหมายเลือกตั้ง-พรรค ใช้โซเชียลหาเสียง

นายพรเพชร วิชิตชลชัย ประธานวุฒิสภา ได้นัดประชุมในวันที่ 9 เม.ย. โดยมีวาระพิจารณาที่น่าสนใจ คือ การพิจารณารายงานของคณะกรรมาธิการ (กมธ.) การเมืองและการมีส่วนร่วมของประชาชน วุฒิสภา ที่มีนายเสรี สุวรรณภานนท์ สว.

‘เศรษฐา’ โอ่ 3 ปีครึ่ง นำความเป็นอยู่ที่ดีให้ ปชช. ฉุด ‘พท.’ ชนะเลือกตั้งครั้งหน้า

นายกฯ โอ่ทำให้ชีวิตความเป็นอยู่ของพี่น้องประชาชนดีขึ้น และหวังว่าผลที่จะตามมาคือ ทำให้พรรคเพื่อไทยชนะการเลือกตั้ง