'ธรรมนัส' นำทีมผู้สมัคร ส.ส.ทั้ง 3 เขต พะเยา ประกาศชัยชนะ

14 พ.ค.2566 - ที่ศูนย์ประสานงานพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) จังหวัดพะเยา ร้อยเอกธรรมนัส พรหมเผ่า ผู้สมัคร ส.ส.เขต 1 เบอร์ 6 จังหวัดพะเยา พปชร.ในฐานะประธานยุทธศาสตร์เลือกตั้งภาคเหนือ พร้อมด้วยนายอนุรัตน์ ตันบรรจง ผู้สมัคร ส.ส.เขต 2 เบอร์ 6 ,นายจีรเดช ศรีวิราช ผู้สมัคร ส.ส. เขต 3 เบอร์ 6 และนายบุญสิงห์ วรินทรักษ์ ผู้สมัคร ส.ส.บัญชีรายชื่อ ในฐานะกรรมการบริหารพรรค,นางสาวธนพร ศรีวิราช ผู้สมัคร ส.ส.บัญชีรายชื่อ ,นายไพรัตน์ ตันบรรจง ผู้สมัคร ส.ส.บัญชีรายชื่อ ดร.ธนสาร ธรรมสอน ผู้สมัคร ส.ส.บัญชีรายชื่อ ได้ประชุมทีมงานผู้ช่วยหาเสียงและผู้สนับสนุนเพื่อสรุปผลคะแนนเลือกตั้งอย่างไม่เป็นทางการ ซึ่งปรากฎว่า ผู้สมัคร ส.ส.ทั้งสามเขต ได้รับคะแนนชนะการเลือกตั้งยกจังหวัด

เวลา21.30 น. ร.อ.ธรรมนัส แถลงว่า ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณพี่น้องประชาชนชาวพะเยาทั้ง 9 อำเภอ ที่ร่วมแรงร่วมใจลงคะแนนให้ผู้สมัคร ส.ส.ของพรรคพลังประชารัฐ เบอร์ 6 ทั้งสามเขต ทำให้ได้รับชัยชนะในการเลือกตั้งครั้งนี้ ซึ่งถือเป็นการรวมน้ำหนึ่งใจเดียวกันของชาวพะเยาจากพี่น้องประชาชนทำให้เราสามารถฝ่ากระแสคู่แข่งให้ได้รับชัยชนะในครั้งนี้

สำหรับเป้าหมายการทำงานจากนี้ เราจะใช้แนวทางการหาเสียงพะเยาโมเดลสำหรับใช้ในการเลือกตั้งต่อไป เพราะเชื่อว่ายังจะต้องมีการเลือกตั้งซ่อมในหลายจังหวัด ซึ่งเราจะใช้พะเยาโมเดลดังกล่าวเพื่อให้ได้รับชัยชนะต่อไป

เมื่อถามว่าอะไรคือจุดแข็งที่ทำให้ได้รับชัยชนะเลือกตั้งทั้งสามเขต ร.อ.ธรรมนัส กล่าวว่า เชื่อว่า จากผลงานของตนเองและ ส.ส.ในทีมงานในการลงพื้นที่แก้ปัญหาปากท้องให้ประชาชน และดูแลสภาพความเป็นอยู่ของชาวบ้านมาตลอด

รวมถึงผลักดันโครงการพัฒนาโครงสร้างพื้นฐาน ทั้งทางบก ทางน้ำ ทางอากาศแก้ปัญหาแหล่งน้ำและเอกสารสิทธิ์ที่ทำกินที่เห็นเป็นรูปธรรมชัดเจน ทำให้พี่น้องชาวพะเยาให้ความไว้วางใจและสนับสนุนตนเองและผู้สมัคร ส.ส.ทุกคนให้เข้าไปทำหน้าที่พัฒนาบ้านเมืองของเราให้ดียิ่งขึ้น โดยเฉพาะในส่วนของเขต 2 ที่ช่วงแรกเราเป็นรองมาตลอด แต่เพราะประชาชนต้องการเปลี่ยนแปลง ถึงแม้เราจะสู้กับกระแสหลายพรรค แต่เราก็สามารถชนะฝ่ากระแสดังกล่าวมาได้

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังเสร็จสิ้นการแถลงข่าว ร.อ.ธรรมนัส ยังได้จับมือกับผู้สมัคร ส.ส.ทุกคน ร่วมกันชูมือพร้อมส่งเสียง "พะเยา เบอร์ 6 ยกจังหวัด"โดยมีผู้สนับสนุนและสมาชิกพรรคส่งเสียงปรบมือแสดงความยินดีอย่างคึกคัก

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'สุทิน' ร่ายยาวครั้งแรกหลังมีชื่อพ้นครม. แจงดราม่า 'ทักษิณ' เมินมาลัย

นายสุทิน คลังแสง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม กล่าวถึงความพอใจผลงาน 6-7 เดือนที่ผ่านมา รวมถึงกระแสข่าวจะถูกปรับออกจากรัฐมนตรี

นายกฯ ยัน ร่วมโต๊ะอาหารเที่ยงกับ 'เอกนัฏ'

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ให้สัมภาษณ์ถึงกรณี นายเอกนัฏ พร้อมพันธุ์ เลขาธิการพรรครวมไทยสร้างชาติ(รทสช.) ร่วมโต๊ะอาหารกลางวันกับนายกรัฐมนตรีและคณะ

ถึงคิว 'พปชร.' เป็นเจ้าภาพนัดกินข้าวพรรคร่วมฯ 'เศรษฐา' ขออย่าโยงปรับ ครม.

'เศรษฐา' บอก ถึงคิว พปชร. เป็นเจ้าภาพนัดกินข้าวพรรคร่วมรัฐบาล แต่ยังไม่ได้นัดมา ขออย่าโยงเอี่ยวปมปรับ ครม. ยันไม่มีปัญหาพรรคร่วมฯ พูดคุยกันดี เมินแรงกระเพื่อม ย้ำยึดผลงาน

'ทวี' ยันไม่เคยได้ยิน เพื่อไทยจะเอาตำแหน่งประธานสภาฯ

พ.ต.อ.ทวี สอดส่อง รมว.ยุติธรรม กล่าวถึงกรณีมีกระแสว่าพรรคเพื่อไทยจะขอเก้าอี้ประธานสภา ว่า รัฐธรรมนูญได้มีการเขียนเอาไว้อย่างชัดเจนถึงการเข้าดำรงตำแหน่งประธานสภาว่าเป็นเรื่องของสภา ส่วนเรื่องคณะรัฐมนตรีนั้นเป็นเรื่องของนายกรัฐมนตรี

'ไชยา' ลั่นปรับครม.กี่ครั้งก็ตาม ก.เกษตรฯต้องอยู่กับเพื่อไทย

นายไชยา พรหมา รมช.เกษตรและสหกรณ์ กล่าวถึงกระแสข่าวการปรับคณะรัฐมนตรี (ครม.) หลังมีรายชื่อถูกปรับออก ว่าตนทราบตามข่าว ไม่ได้หวั่นไหวอะไร และ 7 เดือนที่ผ่านมา ทำหน้าที่ในกรอบในข้อจำกัดของงบประมาณ ถ้าหากเป็นไปตามนโยบายของผู้ใหญ่ตนก็ไม่ขัดข้อง ก็แล้วแต่