ใจเย็น! ว่าที่ ส.ส.ชาติพัฒนากล้า เผยยังไม่สรุปร่วมรัฐบาลก้าวไกล รอพรรคหารือ 22 พ.ค.นี้

19 พ.ค.2566 - นายประสาท ตันประเสริฐ รองหน้าหน้าพรรคชาติพัฒนากล้า และว่าที่ ส.ส.นครสวรรค์ พรรคชาติพัฒนากล้า เปิดเผยถึงกระแสข่าวพรรคชาติพัฒนากล้าจะเข้าร่วมรัฐบาลพรรคก้าวไกล ว่า พรรคยังไม่มีข้อสรุปใดๆ ในวันที่ 22 พ.ค. เวลา 09.30 น. กรรมการบริหารพรรคจะหารือ ที่บ้านนายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ ประธานพรรค ถนนราชวิถี
 
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับวาระการประชุมกรรมการบริหารพรรคชาติพัฒนากล้า วันที่ 22 พ.ค.นั้น เป็นการพิจารณาเรื่องการเลือกตั้งที่ผ่านมา ซึ่งเป็นปกติหลังจากเสร็จการเลือกตั้งทุกครั้ง อย่างไรก็ดีในการประชุมวันดังกล่าวอาจมีการหยิบยกการพิจารณาร่วมหรือไม่ร่วมรัฐบาลอีกครั้ง

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ภูมิธรรม' ย้ำสัมพันธ์พรรคร่วม แข็งแรงแน่นเปรี๊ยะ พร้อมอวยพรวันเกิดสุวัจน์เพื่อนเก่า

นายภูมิธรรม เวชยชัย รองนายกรัฐมนตรี และ รมว.พาณิชย์ ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนหลังจากร่วมรับประทานอาหารกลางวัน และอวยพรเนื่องในวันคล้ายวันเกิดครบ 69 ปี ของนายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ อดีตรองนายกรัฐมนตรี ประธานพรรคชาติพัฒนากล้า ว่า วันนี้ต้องมาร่วมความแสดงความยินดี

เบิร์ธเดย์ 69 ปี 'สุวัจน์' คึกคัก! 'เศรษฐา-อุ๊งอิ๊ง' ร่วมอวยพร

วันเกิด 69 ปี 'สุวัจน์' คึกคัก! นายกฯ หอบแจกันดอกไม้อวยพร ขอให้เป็นเสาหลักการเมืองไทย 'อุ๊งอิ๊ง' ใส่เฝือกอ่อนขาขวาร่วมงานด้วย

‘สุวัจน์’ ชี้เปรี้ยง ‘อุ๊งอิ๊ง’ เหมาะเป็นนายกรัฐมนตรีต่อจาก ‘เศรษฐา’

8 ม.ค.2567 - ที่จ.นครราชสีมา นายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ อดีตรองนายกรัฐมนตรี ประธานพรรคชาติพัฒนากล้า ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าวถึงการมองการเมืองปีมังกรทอง 2567 ว่า เมื่อสองวันที่ผ่านมาการเมืองถือว่าเป็นบรรยากาศที่ดีที่สภาให้ความเห็นชอบงบประมาณสำหรับปี 2567 จำนวน 3.48

'สุวัจน์' แนะนายกฯโฟกัสหารายได้เพิ่มให้ประเทศ ใช้ประสบการณ์ทางธุรกิจผลักดันผลงาน

นายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ ประธานพรรคชาติพัฒนากล้า(ชพก.) ประเมินผลการทำงานของรัฐบาล 3 เดือนว่า รัฐบาลพยายามทำงานในสิ่งที่สัญญากับประชาชนไว้ตอนเลือกตั้ง โดยเฉพาะปัญหาเฉพาะหน้า เช่น เศรษฐกิจระยะสั้น การตรึงราคาค่าไฟ ค่าน้ำมัน หนี้นอกและในระบบเพื่อช่วยลดภาระค่าครองชีพของประชาชนให้ดี