'อุ๊งอิ๊ง' บินพบ 'ทักษิณ' บอกคิดถึง...ไม่ได้เจอเลย

25 พ.ค.2566 - น.ส.แพทองธาร ชินวัตร หรือ อุ๊งอิ๊ง แคนดิเดตนายกรัฐมนตรีของพรรคเพื่อไทย บุตรสาวนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี โพสต์อินสตาแกรม ingshin 21 มีข้อความว่า ทิ้งลูกไว้กับคุณยาย 2วัน แม่คิดถึงคุณตาาาาา ไม่เจอเลย แต่… แม่จะจ๋อยมั้ย ยังไม่ขึ้นเครื่อง ก็คิดถึง 2 จิ๋วของแม่แล้ววววว หลากหลายอารมณ์เหลือเกิน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ก่อนหน้านี้ นายทักษิณ ชินวัตร โพสต์ข้อความในทวิตเตอร์เมื่อวันที่ 20 พ.ค.66 ระบุว่า มีข่าวลือว่ามีแกนนำพรรคฝากรัฐบาลปัจจุบันไปพบผมที่ฮ่องกง ลือกันจนมั่วหมด ผมอยู่ดูไบครับจะเดินทางพรุ่งนี้ดึกๆยังไม่มีแพลนไปฮ่องกงครับ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ทวี' ยันไม่เคยได้ยิน เพื่อไทยจะเอาตำแหน่งประธานสภาฯ

พ.ต.อ.ทวี สอดส่อง รมว.ยุติธรรม กล่าวถึงกรณีมีกระแสว่าพรรคเพื่อไทยจะขอเก้าอี้ประธานสภา ว่า รัฐธรรมนูญได้มีการเขียนเอาไว้อย่างชัดเจนถึงการเข้าดำรงตำแหน่งประธานสภาว่าเป็นเรื่องของสภา ส่วนเรื่องคณะรัฐมนตรีนั้นเป็นเรื่องของนายกรัฐมนตรี

'พิชัย' เซ็ง 'แบงก์ชาติ' ไม่ลดดอกเบี้ยถามสังคมแบบนี้ควรมีอิสระไหม!

'พิชัย' ผิดหวัง 'แบงก์ชาติ' ไม่ลดดอกเบี้ย ทั้งที่ภาพรวมเศรษฐกิจแย่ แต่กลับไม่เดือดร้อน ชี้ไม่ใช่หน้าที่แบงก์ชาติมากำหนดอัตราการเติบโต แนะอย่าอ้างว่าต้องอิสระบนความเดือนร้อนของประชาชน

'เศรษฐา' ไม่ติดใจ 'ทักษิณ' มีบารมีมากกว่า

นายเศรษฐา​ ทวีสิน​ นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ​ ให้สัมภาษณ์ภายหลังเข้าพบ นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี นักโทษที่อยู่ระหว่างการพักโทษ เพื่อรดน้ำขอพรวันสงกรานต์