นายกฯ ตอบสั้นๆ 'ไม่มี' หลังสื่อถามปมทักษิณจะกลับไทยได้ประสานตำรวจหรือไม่

29 พ.ค.2566 - เมื่อเวลา 17.06 น. ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม ให้สัมภาษณ์หลังการเป็นประธานการประชุมคณะกรรมการข้าราชการตำรวจ (ก.ตร.) ครั้งที่ 5/2566 ว่า การประชุมเรียบร้อยดีเมื่อถามว่า นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรีประกาศจะเดินทางกลับประเทศไทยในช่วงเดือนก.ค.ได้มีการประสานทางตำรวจมาหรือไม่ในฐานะที่นายกฯกำกับดูแลตำรวจ พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวเพียงสั้นๆ ว่า “ไม่มี”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

รองโฆษก รทสช. เผยคลิป 'ลุงตู่' มอบคำอวยพรให้แฟนคลับ เนื่องในวันเกิดครบ 70 ปี

นางรัดเกล้า อินทวงศ์ สุวรรณคีรี รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี และรองโฆษกพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) โพสต์คลิปพร้อมข้อความบนเฟซบุ๊กว่า เที่ยงวันนี้เนเน่ และพี่ๆ ได้มีโอกาสเข้าไปกราบอวยพรวันเกิดท่านองคมนตรี

'พีระพันธุ์' โพสต์อวยพรวันเกิดท่านองคมนตรี 'พล.อ.ประยุทธ์' ลุงตู่ของพวกเรา

นายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค รองนายกรัฐมนตรี และรมว.พลังงาน โพสต์ภาพพร้อมข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า วันนี้ 21 มีนาคม 2567 เป็นวันคล้ายวันเกิดของท่านองคมนตรี พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา Prayut Chan-o-cha “ลุงตู่ของพวกเรา”

'ทักษิณ' นั่งเครื่องบินส่วนตัวไปเชียงใหม่ วางโปรแกรมเดินสาย 14-16 มี.ค.

ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้าที่นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกฯ จะเดินทางไปไหว้สุสานครอบครัวที่จังหวัดเชียงใหม่ ในวันที่ 14-16 มี.ค.นี้ โดยเริ่มตั้งแต่ประมาณเวลา 05.00 น. นายทักษิณ จะเดินทางไปไหว้ศาลหลักเมืองกรุงเทพมหานคร

เพื่อไทย แจง 'ทักษิณ' กระดูกคอเสื่อมต้องดามคอ หมอให้ผ่าตัด แต่ขอกลับบ้านก่อนค่อยไปรักษา

นายดนุพร ปุณณกันต์ สส.บัญชีรายชื่อ ฐานะโฆษกพรรค แถลงถึงอาการเจ็บป่วยของนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกฯ ว่า จากการที่ตนได้สอบถามอาการป่วยของนายทักษิณกับ น.ส.แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าพรรค

'เศรษฐา' ลั่นไม่สะทกสะท้าน สว.แขวะเป็นแค่ดาวอับแสง ขอทำงานพิสูจน์ตัวเองไปเรื่อยๆ

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรมว.คลัง ให้สัมภาษณ์ถึงกรณี เสียงสะท้อนการพักโทษของ นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ในเรื่องการใช้กฎหมายโดยมีการใช้คำพูดลักษณะการใช้หลักนิติรัฐ 2 มาตรฐานแบบอภิสิทธิ์ชน ว่า ก็มีการเรียกร้องกันตอนที่นายทักษิณถูกพิจารณาพิพากษา

แดงขอนแก่น อัดคลิปส่งกำลังใจ ‘ทักษิณ’ มั่นใจการเมืองเปลี่ยนแปลงแน่

คนเสื้อแดงขอนแก่น นัดใส่เสื้อแดงทั้งจังหวัด อัดคลิปส่งกำลังใจ รับ 'ทักษิณ' ออกจากโรงพยาบาล ขณะที่ ‘พรรณวดี’ เผยการเมืองไทยเปลี่ยนแปลงแน่