'ลูกท็อป'เตรียมขนส.ส.ชาติไทยพัฒนาต้อนรับนายกฯที่สุพรรณ

“วราวุธ”เผยเตรียมนำส.ส.ชาติไทยพัฒนา ต้อนรับนายกฯลงพื้นที่สุพรรณบุรี มอบเงินประกันรายได้เกษตรกรชาวนา 9 ธ.ค. เมินถูกมองมีนัยทางการเมือง ถ้าประชาชนได้ประโยชน์ถือเป็นสิ่งดี

7 ธ.ค.2564- นายวราวุธ ศิลปอาชา รมว.ทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ส.ส.สุพรรณบุรี พรรคชาติไทยพัฒนา ในฐานะประธานกรรมการนโยบายยุทธศาสตร์พรรค กล่าวถึงกำหนดการ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม เตรียมลงพื้นที่อ.ศรีประจันต์ จ.สุพรรณบุรี เป็นประธานกิจกรรมส่งมอบเงินตามมาตรการช่วยเหลือเกษตรกรผู้ปลูกข้าวโครงการประกันรายได้เกษตรกรผู้ปลูกข้าวและมาตรการคู่ขนานปีการผลิต 2564-65 ในวันที่ 9 ธ.ค.ว่า การที่นายกฯไปถือว่าเป็นสิ่งที่ดีแสดงให้เห็นถึงการที่นายกฯให้ความสำคัญความเดือดร้อนของเกษตรกร และที่มา จ.สุพรรณบุรี ตนในฐานะส.ส.สุพรรณบุรี และเป็นรัฐมนตรีด้วยก็ต้องไปต้อนรับร่วมกับสมาชิกพรรคชาติไทยพัฒนาจ.สุพรรณบุรี ซึ่งถือเป็นสิ่งที่ดีที่รัฐบาลให้ความสำคัญในเรื่องของความเดือดร้อนและการเยียวยาเกษตรกร

เมื่อถามว่า มีบางส่วนมองว่ามีนัยทางการเมือง นายวราวุธ กล่าวว่า ถ้าเป็นนัยทางการเมืองและประชาชนได้ประโยชน์ก็คือเป็นสิ่งที่ดี วินๆทั้งคู่ และการที่นายกฯเดินทางไปหลายพื้นที่ทำให้ได้สัมผัสกับประชาชนทุกภาค ได้รับฟังเสียง ซึ่งแน่นอนมีคนทั้งชอบและไม่ชอบนายกฯ แต่เมื่อได้ลงพื้นที่ทำให้ได้เห็นความเดือดร้อนประชาชนด้วยตัวเอง และทำให้ประชาชนได้มีโอกาสใกล้ชิดตัวนายกฯมากขึ้น ตนคิดว่าเป็นสิ่งที่ดี.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'วราวุธ' ชี้ปมน้องไนซ์เชื่อมจิต ส่งทีมประเมินสภาพจิตใจ ยึดพรบ.คุ้มครองเด็ก

นายวราวุธ ศิลปอาชา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ (พม.) ให้สัมภาษณ์กรณีความคืบหน้า กระทรวง พม. กับ สำนักงานพระพุทธศาสนาแห่งชาติ (พศ. ) ดำเนินการตรวจสอบเรื่องน้องไนซ์เชื่อมจิ

เครือข่ายสวัสดิการชุมชนจัดงานสมัชชาสวัสดิการชุมชนระดับภาค ที่สุพรรณบุรี “สวัสดิการชุมชน พลังสร้างสังคม ลดความเหลื่อมล้ำ แก้วิกฤตประชากรไทย”

สุพรรณบุรี : เครือข่ายสวัสดิการชุมชน ร่วม กระทรวง พม. พอช. จัดงานสมัชชาสวัสดิการชุมชนระดับภาค ภาคกลางและตะวันตก และภาคกรุงเทพฯ ปริมณฑลและตะวันออก

‘วราวุธ’ ห่วงไทยเจอวิกฤตขาดแคลนล่ามภาษามือ หนุนจัดหลักสูตรอบรมด่วน

รมว.พม. ชี้ไทยเจอวิกฤตขาดแคลนล่ามภาษามือ หนุน กรม พก.-สถาบันราชสุดา ม.มหิดล-ม.สวนดุสิต-ส.ล่ามภาษามือ-ส.คนหูหนวก เร่ง จัดหลักสูตร อบรม ด่วน

สองหัวดีกว่าหัวเดียว! ‘วราวุธ’ หนุนนายกฯดึง ‘ทักษิณ’ ร่วมลงพื้นที่

‘วราวุธ’ มอง ’เศรษฐา’ ดึง ‘ทักษิณ’ ร่วมลงพื้นที่เป็นเรื่องดี-เป็นประโยชน์ต่อรบ. ชี้ทำงานสองหัวดีกว่าหัวเดียว รับ เป็นเรื่องปกติฝ่ายโจมตีมองแง่ลบ

'วราวุธ' กำชับ สส.ชทพ. เฝ้าสภาฯฟังฝ่ายค้านอภิปราย มองเป็นโอกาสดีรัฐบาลได้ชี้แจง

นายวราวุธ ศิลปอาชา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ (พม.) ในฐานะหัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา (ชทพ.) ให้สัมภาษณ์ ถึงกรณีที่ฝ่ายค้านยื่นประธานสภาเพื่อขอเปิดอภิปรายทั่วไปตามมาตรา 152 กล่าวหารัฐบาลนายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี