โรครูดซิปปาก! อิ๊งค์ตามรอยบิ๊กตู่ไม่ขอตอบเรื่องการเมือง

'อิ๊งค์' ไม่ขอตอบปมการเมือง แต่เข้าพรรคเคลียร์งานหลังหายโควิด พร้อมให้กำลังใจสองพรรคปมเก้าอี้ ปธ.สภา

28 มิ.ย.2566 - น.ส.แพทองธาร ชินวัตร แคนดิเดตนายกรัฐมนตรีพรรคเพื่อไทย (พท.) และหัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย ที่หายป่วยจากอาการโควิด-19 เดินทางเข้าพรรค พท. เพื่อเคลียร์งานในค้างไว้ นอกจากนี้ ยังมีการประชุมเรื่อง PM 2.5 และนโยบายสิ่งแวดล้อม ของคณะทำงานชุดเล็กของ 8 พรรคร่วมรัฐบาล ที่พรรค พท.เป็นเจ้าภาพวันนี้

โดย น.ส.แพทองธาร กล่าวว่า ไม่ขอตอบเรื่องการเมือง วันนี้เดินทางเข้าพรรคหลังหายจากอาการโควิด-19 เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา เพื่อเข้ามาเคลียร์งานที่ค้างอยู่ ส่วนที่นายเศรษฐา ทวีสิน แคนดิเดตนายกรัฐมนตรีพรรค พท. และประธานที่ปรึกษาหัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย แซวว่าแอบไปดีลลับกับนายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์​ หัวหน้าพรรค และแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีพรรค ก.ก. ติดโควิด-19 ก่อนไม่กี่วันจะมีการดีลลับทางการเมืองอะไรหรือไม่นั้น เป็นเรื่องที่ตลกมาก เพราะเพิ่งส่งข้อความไปอวยพรให้นายพิธาหายโควิด-19 เร็วๆ และนายเศรษฐาก็ยังไลน์มาแซวว่าแอบไปปาร์ตี้กับนายพิธามาเหรอ

เมื่อถามว่า จะให้กำลังใจพรรค พท.​ และพรรค ก.ก. อย่างไร กับปัญหาประธานสภาฯ ที่กำลังเกิดขึ้น น.ส.แพทองธาร กล่าวว่า สู้ๆ ค่ะ มาทานช็อกมินต์ได้

ทั้งนี้ก่อนหน้านี้ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหมก็ปฏิเสธที่จะตอบเรื่องการเมืองเช่นกัน

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'จุรินทร์' ชี้ดิจิทัลวอลเล็ตยังคลุมเครือ เหมือนเดินบนเส้นด้าย

นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฎ์ สส.บัญชีรายชื่อ พรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึงโครงการดิจิทัลวอลเล็ตจะทันไตรมาส 4 ตามที่รัฐบาลประกาศหรือไม่ว่า สถานการณ์วันนี้เหมือนย้อนกลับไปในจุดที่เหมือนประกาศว่าจะ

'จุรินทร์' แขวะเห็นใจนายกฯปรับครม. ต้องให้คนนอกรัฐบาลดูก่อน

นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฎ์ สส.บัญชีรายชื่อ พรรคประชาธิปัตย์ ให้สัมภาษณ์ถึงการปรับครม.เศรษฐา 1/1ว่า เรื่องนี้ตนยังตอบไม่ได้ เพราะ

'มงคลกิตติ์' เชื่อปี 70 'ปชป.' กลับมายิ่งใหญ่ พร้อมเสนอตัวลงชิงสส.

นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ สมาชิกพรรคประชาธิปัตย์ และอดีตหัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ ได้เดินทางมาร่วมสังเกตการณ์การประชุม

หนุนรัฐบาลเร่งเบิกจ่าย หลังพ.ร.บ.งบฯ 67 วงเงิน 3.48 ล้านล้านมีผลบังคับใช้

นายธนกร วังบุญคงชนะ สส.แบบบัญชีรายชื่อและรองหัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ(รทสช.)กล่าวว่าหลังจากที่เมื่อวันที่ 26 เม.ย. เว็บไซต์ราช