'บิ๊กป้อม' หัวโต๊ะประชุมแกนนำ พปชร. เปิดตัว 'พิเชษฐ'

7 ธ.ค.2564 - พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ(พปชร.) เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการบริหารพรรค ประจำสัปดาห์ โดยมีแกนนำและผู้บริหารของพรรคฯ อาทิ ร้อยเอกธรรมนัส พรหมเผ่า เลขาธิการพรรค, ศ.ดร.นฤมล ภิญโญสินวัฒน์ เหรัญญิก, นายไพบูลย์ นิติตะวัน รองหัวหน้าพรรค, นายสันติ พร้อมพัฒน์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง, ดร.พัชรินทร์ ซำศิริพงษ์ โฆษกพรรค พปชร. , นายสิระ เจนจาคะ สส.กทม. พร้อมคณะส.ส.กทม. ให้การต้อนรับอย่างพร้อมเพรียง

ทั้งนี้ในที่ประชุม พล.อ.ประวิตร ได้กล่าวแนะนำว่าขณะนี้ นายพิเชษฐ สถิรชวาล ได้เป็นสมาชิกพรรคพลังประชารัฐ อย่างเป็นทางการแล้ว พร้อมมอบเสื้อพรรคพลังประชารัฐให้นายพิเชษฐ ได้สวมใส่ท่ามกลางเสียงปรบมือต้อนรับแสดงความยินดีทั้งห้องประชุม

จากนั้นหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ได้กล่าวกับสมาชิกพรรคฯ โดยเน้นให้ร่วมมือกันขับเคลื่อนนโยบายพรรคอย่างเข้มแข็ง ให้ส.ส.ขยันลงพื้นที่พบปะประชาชนเพื่อรับฟังปัญหา และนำมาบอกต่อตนเอง เพื่อนำเสนอรัฐบาลให้ดำเนินแก้ไขอย่างทันท่วงที เพราะอย่าลืมว่าพรรคพลังประชารัฐเป็นพรรคใหญ่ที่ประชาชนไว้วางใจเลือกเข้ามา เราในฐานะแกนนำรัฐบาลต้องไม่ทำให้ผิดหวัง และต้องร่วมมือกันสานต่อนโยบายเพื่อประชาชนอยู่ดีกินดียิ่งขึ้น

นอกจากนี้ พล.อ.ประวิตร ยังกำชับให้ ส.ส.ของพรรคเข้าร่วมประชุมสภาฯ ในระหว่างวันที่ 8 และ 9 ธันวาคมนี้ กันอย่างพร้อมเพรียง เพื่อเป็นเวทีและป็นปากเป็นเสียงเพื่อแก้ไขปัญหาให้ประชาชน และผลักดันกฎหมายสำคัญต่างๆ เพื่อในการพัฒนาประเทศชาติบ้านเมืองให้เจริญก้าวหน้าต่อไป อาทิ ร่างพ.ร.บ. สหกรณ์, พ.ร.บ. สถาปนิก, พ.ร.บ. การเดินเรือในน่านน้ำไทย และ พ.ร.บ. วิธีงบประมาณ ซึ่ง พ.ร.บ.ทั้งหมดล้วนแล้วแต่สร้างผลประโยชน์ให้กับประชาชนและการขับเคลื่อนประเทศให้ดำเนินต่อไป.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'โฆษกรัฐบาล' รับถูกทาบทามไปทำงานอื่น ย้ำนายกฯยังไม่ส่งสัญญาณเปลี่ยนตัว

นายชัย​ วัชรงค์​ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี​ กล่าวถึงกรณีที่มีกระแสข่าวเปลี่ยนตัวโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี​ ว่า​ ตนไม่ขอออกความเห็น เนื่องจากยังไม่ได้มีการสื่อสารอะไรมาถึงตน

'รมต.พิชิต' มั่นใจไม่ใช่คนผิด รับชีวิตมีอุบัติเหตุกันได้ พร้อมขอโอกาสพิสูจน์ตัวเอง

นายพิชิต ชื่นบาน รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี แถลงข่าวว่า วันนี้ตนปฏิบัติหน้าที่รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรีเป็นวันแรก ซึ่งจากการประชุมครม.วันนี้ ได้มีมติมอบหมายงานสำคัญให้กับตนคือ เป็นผู้ตรวจร่างมติคณะรัฐมนตรี

ความเป็นมาของรัฐธรรมนูญฉบับที่ 4 รัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย (ฉบับชั่วคราว) พุทธศักราช 2490 (ตอนที่ 9)

รัฐธรรมนูญฉบับที่ 4 รัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย (ฉบับชั่วคราว) พุทธศักราช 2490 ประกาศใช้เมื่อวันที่ 9 พฤศจิกายน พ.ศ. 2490

'ธนกร' เชื่อครม.ใหม่เดินหน้าทำงานเพื่อประชาชนทันที ปัญหาประเทศรอไม่ได้

นายธนกร วังบุญคงชนะ สส.บัญชีรายชื่อและรองหัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.)ให้สัมภาษณ์ว่า หลังจากที่มีการปรับคณะรัฐมนตรีชุดใหม่เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ตนเชื่อว่า รัฐมนตรีทุกคนมีศักยภาพและประสบการณ์ในการทำงาน

'อุ๊งอิ๊ง' ดูไว้! นักการเมืองต้องรักษาสัจจะเหมือน 'อภิสิทธิ์' เคยหาเสียงไม่เอา พล.อ.ประยุทธ์

เมื่อน.ส.แพทองธาร ชินวัตร กล่าวในงานอีเวนต์ ”10 เดือนที่ไม่รอ ทำต่อให้เต็ม 10“ ว่า พรรคเพื่อไทยตัดสินใจถูกตั้งรัฐบาลผสม

'จักรพงษ์' ปัดเลื่อนชั้นขึ้นนั่ง รมต. จากสายตรงเศรษฐา ยันไร้ปัญหากับปานปรีย์

นายจักรพงษ์ แสงมณี รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวก่อนเข้าถ่ายรูปติดบัตรประจำตัวถึงกรณีที่ถูกมองว่าเป็นการพาร์ทชั้นจากเดิมที่อยู่ตำแหน่งรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการต่างประเทศ ว่า ไม่ได้พาร์ทชั้นหรอก