'บิ๊กป้อม' หัวโต๊ะประชุมแกนนำ พปชร. เปิดตัว 'พิเชษฐ'

7 ธ.ค.2564 - พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ(พปชร.) เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการบริหารพรรค ประจำสัปดาห์ โดยมีแกนนำและผู้บริหารของพรรคฯ อาทิ ร้อยเอกธรรมนัส พรหมเผ่า เลขาธิการพรรค, ศ.ดร.นฤมล ภิญโญสินวัฒน์ เหรัญญิก, นายไพบูลย์ นิติตะวัน รองหัวหน้าพรรค, นายสันติ พร้อมพัฒน์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง, ดร.พัชรินทร์ ซำศิริพงษ์ โฆษกพรรค พปชร. , นายสิระ เจนจาคะ สส.กทม. พร้อมคณะส.ส.กทม. ให้การต้อนรับอย่างพร้อมเพรียง

ทั้งนี้ในที่ประชุม พล.อ.ประวิตร ได้กล่าวแนะนำว่าขณะนี้ นายพิเชษฐ สถิรชวาล ได้เป็นสมาชิกพรรคพลังประชารัฐ อย่างเป็นทางการแล้ว พร้อมมอบเสื้อพรรคพลังประชารัฐให้นายพิเชษฐ ได้สวมใส่ท่ามกลางเสียงปรบมือต้อนรับแสดงความยินดีทั้งห้องประชุม

จากนั้นหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ได้กล่าวกับสมาชิกพรรคฯ โดยเน้นให้ร่วมมือกันขับเคลื่อนนโยบายพรรคอย่างเข้มแข็ง ให้ส.ส.ขยันลงพื้นที่พบปะประชาชนเพื่อรับฟังปัญหา และนำมาบอกต่อตนเอง เพื่อนำเสนอรัฐบาลให้ดำเนินแก้ไขอย่างทันท่วงที เพราะอย่าลืมว่าพรรคพลังประชารัฐเป็นพรรคใหญ่ที่ประชาชนไว้วางใจเลือกเข้ามา เราในฐานะแกนนำรัฐบาลต้องไม่ทำให้ผิดหวัง และต้องร่วมมือกันสานต่อนโยบายเพื่อประชาชนอยู่ดีกินดียิ่งขึ้น

นอกจากนี้ พล.อ.ประวิตร ยังกำชับให้ ส.ส.ของพรรคเข้าร่วมประชุมสภาฯ ในระหว่างวันที่ 8 และ 9 ธันวาคมนี้ กันอย่างพร้อมเพรียง เพื่อเป็นเวทีและป็นปากเป็นเสียงเพื่อแก้ไขปัญหาให้ประชาชน และผลักดันกฎหมายสำคัญต่างๆ เพื่อในการพัฒนาประเทศชาติบ้านเมืองให้เจริญก้าวหน้าต่อไป อาทิ ร่างพ.ร.บ. สหกรณ์, พ.ร.บ. สถาปนิก, พ.ร.บ. การเดินเรือในน่านน้ำไทย และ พ.ร.บ. วิธีงบประมาณ ซึ่ง พ.ร.บ.ทั้งหมดล้วนแล้วแต่สร้างผลประโยชน์ให้กับประชาชนและการขับเคลื่อนประเทศให้ดำเนินต่อไป.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ย้อนเกล็ดแก้รัฐธรรมนูญปราบโกง จะเอาคนโกงมาเป็นรัฐมนตรี?

นายนันทิวัฒน์ สามารถ อดีตรองผู้อำนวยการสำนักข่าวกรองแห่งชาติ โพสต์เฟซบุ๊ก "ชอบแก้กันนัก" ระบุว่าบ้านเมืองน้ำท่วม คนเดือดร้อนแต่นักการเมืองไม่สนใจ ปัญหาความเดือดร้อนของประชาชนรอไปก่อน

อดีตผู้พิพากษาฯ ชี้ 2 หมื่นคนได้ประโยชน์จากแก้รธน.ครั้งนี้ อีก 66 ล้านคนจะได้รับความเสียหาย

นายชูชาติ ศรีแสง อดีตผู้พิพากษาหัวหน้าคณะในศาลฎีกา โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊ก มีเนื้อหาระบุ.....ในขณะที่ประชาชนไทยหลายล้านคนกำลังได้รับความเดือดร้อนมีความทุกข์ทั้งกายและจิตใจอย่าง

'ธนกร' ขวางแก้จริยธรรม ชี้ต้องรักษามาตรฐานไว้ให้สูงตามเจตนารมณ์ รธน.ปราบโกง

นายธนกร วังบุญคงชนะ อดีตรัฐมนตรีประจำสำนักนายกฯ สส.บัญชีรายชื่อ และรองหัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ ในฐานะกรรมาธิการและที่ปรึกษาคณะกรรมาธิการ

'บิ๊กป้อม' โล่ง! 'เลขาฯ สภา' ยันไม่มาประชุมส่งใบลาทุกครั้ง

'เลขาฯ สภา' ย้ำ สส. ขาดประชุมได้ไม่เกิน 1 ใน 4 ของสมัยประชุม หากเกินส่งผลต่อสมาชิกภาพ ยัน 'บิ๊กป้อม' ส่งใบลาทุกครั้ง แจ้งเหตุผลติดภารกิจ ชี้ ปชช. สามารถตรวจสอบได้แค่ข้อมูลเบื้องต้น

จี้หยุดเล่นเกมดิสเครดิตลุงป้อม กูรูเล่าที่มามูลนิธิป่ารอยต่อ

จากกรณีนายวีระ สมความคิด ประธานเครือข่ายประชาชนต่อต้านคอร์รัปชัน อ้างว่าเจ้าหน้าที่รัฐในกระทรวงกลาโหม ส่งเรื่องร้องเรียนมาให้ตรวจสอบกรณี พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ ประธานมูลนิธิอนุรักษ์