'บิ๊กป้อม' หัวโต๊ะประชุมแกนนำ พปชร. เปิดตัว 'พิเชษฐ'

7 ธ.ค.2564 - พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ(พปชร.) เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการบริหารพรรค ประจำสัปดาห์ โดยมีแกนนำและผู้บริหารของพรรคฯ อาทิ ร้อยเอกธรรมนัส พรหมเผ่า เลขาธิการพรรค, ศ.ดร.นฤมล ภิญโญสินวัฒน์ เหรัญญิก, นายไพบูลย์ นิติตะวัน รองหัวหน้าพรรค, นายสันติ พร้อมพัฒน์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง, ดร.พัชรินทร์ ซำศิริพงษ์ โฆษกพรรค พปชร. , นายสิระ เจนจาคะ สส.กทม. พร้อมคณะส.ส.กทม. ให้การต้อนรับอย่างพร้อมเพรียง

ทั้งนี้ในที่ประชุม พล.อ.ประวิตร ได้กล่าวแนะนำว่าขณะนี้ นายพิเชษฐ สถิรชวาล ได้เป็นสมาชิกพรรคพลังประชารัฐ อย่างเป็นทางการแล้ว พร้อมมอบเสื้อพรรคพลังประชารัฐให้นายพิเชษฐ ได้สวมใส่ท่ามกลางเสียงปรบมือต้อนรับแสดงความยินดีทั้งห้องประชุม

จากนั้นหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ได้กล่าวกับสมาชิกพรรคฯ โดยเน้นให้ร่วมมือกันขับเคลื่อนนโยบายพรรคอย่างเข้มแข็ง ให้ส.ส.ขยันลงพื้นที่พบปะประชาชนเพื่อรับฟังปัญหา และนำมาบอกต่อตนเอง เพื่อนำเสนอรัฐบาลให้ดำเนินแก้ไขอย่างทันท่วงที เพราะอย่าลืมว่าพรรคพลังประชารัฐเป็นพรรคใหญ่ที่ประชาชนไว้วางใจเลือกเข้ามา เราในฐานะแกนนำรัฐบาลต้องไม่ทำให้ผิดหวัง และต้องร่วมมือกันสานต่อนโยบายเพื่อประชาชนอยู่ดีกินดียิ่งขึ้น

นอกจากนี้ พล.อ.ประวิตร ยังกำชับให้ ส.ส.ของพรรคเข้าร่วมประชุมสภาฯ ในระหว่างวันที่ 8 และ 9 ธันวาคมนี้ กันอย่างพร้อมเพรียง เพื่อเป็นเวทีและป็นปากเป็นเสียงเพื่อแก้ไขปัญหาให้ประชาชน และผลักดันกฎหมายสำคัญต่างๆ เพื่อในการพัฒนาประเทศชาติบ้านเมืองให้เจริญก้าวหน้าต่อไป อาทิ ร่างพ.ร.บ. สหกรณ์, พ.ร.บ. สถาปนิก, พ.ร.บ. การเดินเรือในน่านน้ำไทย และ พ.ร.บ. วิธีงบประมาณ ซึ่ง พ.ร.บ.ทั้งหมดล้วนแล้วแต่สร้างผลประโยชน์ให้กับประชาชนและการขับเคลื่อนประเทศให้ดำเนินต่อไป.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'วันนอร์' เผยเจ้าหน้าที่รับเรื่องแล้ว ปมร้องจริยธรรม 'บิ๊กป้อม' รอผู้นำฝ่ายค้านนำเข้าที่ประชุม

นายวันมูหะมัดนอร์ มะทา ประธานสภาผู้แทนราษฎร กล่าวถึงกรณีที่มีผู้มายื่นขอให้ตรวจสอบจริยธรรม พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ สส.บัญชีรายชื่อและหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ซึ่งขาดประชุมสภาฯ ว่า ตนยังไม่เห็นเนื้อหาที่มายื่น แต่คิดว่าเจ้าหน้าที่ รับไว้แล้ว

ปฏิรูปvsปฏิวัติ 'โบว์' งงปิยบุตร-ช่อ-อมรัตน์ โมโหอะไรกัน

น.ส.ณัฏฐา มหัทธนา หรือ โบว์ พิธีกรรายการวิเคราะห์ข่าว และนักกิจกรรมเพื่อสิทธิมนุษยชน โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า ปฏิรูป VS ปฏิวัติ

'สุริยะใส' ผ่าแนวคิดอดีต 3 บิ๊กคิดตั้งพรรคอนุรักษ์นิยมใหม่ชนพรรคส้ม

ดร.สุริยะใส กตะศิลา คณบดีวิทยาลัยผู้นำและนวัตกรรมสังคม มหาวิทยาลัยรังสิต โพสต์เฟซบุ๊กเรื่อง "อดีต 3 บิ๊กคิดตั้งพรรค อนุรักษ์นิยมใหม่VS

รองโฆษก พปชร. ป้อง 'ลุงป้อม' ซัดกลับ 'เด็จพี่พร้อมพงศ์' ลิเกหลงโรง

นายสามารถ เจนชัยจิตรวนิช รองโฆษกพรรคพลังประชารัฐ ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีที่นายพร้อมพงศ์ นพฤทธิ์ อดีตสส.พรรคเพื่อไทย ยื่นร้องจริยธรรมพลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ สส.พรรคพลังประชารัฐ ขาดประชุมต่อเนื่อง

โฆษก พปชร. ลั่นจากนี้ทำหน้าที่ฝ่ายค้านเต็มที่ ขวางแก้รธน. ปมจริยธรรมนักการเมือง

พล.ต.ท.ปิยะ ต๊ะวิชัย กรรมการบริหารและโฆษกพรรคพลังประชารัฐ ให้สัมภาษณ์ถึงการทำงานในฐานะพรรคฝ่ายค้านว่า ในช่วง 1 เดือนที่ผ่านมาไม่ได้มีการตอบโต้อะไร

พปชร. เย้ย 'ดิจิทัลวอลเล็ต' ไม่ใช่พายุหมุน แต่เป็นฝนหลงฤดู

ทีมเศรษฐกิจพรรคพลังประชารัฐ​ ประกอบด้วย ดร.อุตตม สาวนายน อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพลังงาน นายธีระชัย ภูวนาถนรานุบาล อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง