เล่นกันแรง 'สนธยา' ไม่ปลื้มถูกเอาภาพไปตัดต่อ ใส่ข้อความเท็จ

2 ก.ค. 2566 – นายสนธยา คุณปลื้ม หัวเรือใหญ่พรรคเพื่อไทย ชลบุรี สุดทนลงเฟสบุ๊ค เตือนอย่าหลงเชื่อสื่อโซเซียล0 แห่งหนึ่ง แอบนำภาพที่ตนเคยลง facebook ไปใช้ แต่เขียนข้อความอันเป็นเท็จ ด้วยข้อความที่ระบุว่า “สนธยาเปิดชลรับพิธา” ทำให้เสียหาย ขออย่าหลงเชื่อหรือแชร์ต่อ และขณะนี้ เตรียมดำเนินการทางกฎหมายกับ ผู้ลักลอบรายนี้อย่างหนักแล้ว

นี่คือภาพที่นายสนธยา คุณปลื้ม หัวเรือใหญ่พรรคเพื่อไทย จ.ชลบุรี โพสต์ลงโซเซี่ยวนายสนธยา คุณปลื้ม” พร้อมกับ นำภาพที่ถูกสื่อโซเซียลรายหนึ่ง นำภาพเดิมที่เคยลงไปใน facebook ของสนธยา คุณปลื้ม ไปใช้ แต่กลับเขียนข้อความแต่งเติมคำว่า “สนธยาเปิดชลรับพิธา” ทำให้เกิดความเสียหายเป็นอย่างมาก ทั้งที่ไม่มีมูลความจริงแต่ประการ จึงขอประชาชน อย่าหลงเชื่อหรือแชร์ต่อ และกำลังดำเนินการทางกฎหมายกับผู้เกี่ยวข้องกับการนำตัดต่อนี้ ไปสร้างความเสียหายให้กับตน

นายสนธยา ยังกล่าวกับผู้สื่อข่าวว่า น่าเอือมระอา เพราะเป็นเรื่องไม่จริง ภาพเอาของตนมาแอบลักลอบ แล้วเติมคำว่า สนธยาเปิดชลรับพิธา นั่น ไม่เป็นความจริง กลัวประชาชนไปหลงเชื่อแล้วแชร์ต่อ ทำให้เสียหายเป็นวงกว้าง จึงขอโปรดอย่าเชื่ออย่าแชร์ ส่วนผู้เกี่ยวข้องกับขบวนแอบปล่อยข่าว ตนเตรียมการฟ้องตามกฎหมายอย่างถึงที่สุด โดยไม่มีการยอมความแน่นอน

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มวยถูกคู่! 'ปีใหม่' ย้อน 'เจี๊ยบ ก้าวไกล' เป็นต้นแบบตัดต่อภาพ พฤติกรรมหยาบคาย

'ปีใหม่' ย้อนเจ็บ 'เจี๊ยบ ก้าวไกล' กับพวกพ้องก็ตัดต่อรูปภาพ เป็นต้นแบบให้เข้าใจว่าทำได้ เพราะนักการเมืองยังทำได้ สารภาพพฤติกรรมและคำหยาบคายก็ลอกเลียนมา ยันพร้อมหนุนการต่อต้านการคุกคามประชาชน

เดิมพันสูง"บ้านใหญ่"แพ้ไม่ได้ มี-ไม่มี-"ล้มช้าง-ล็อกถล่ม"?

ผลเลือกตั้ง 14 พ.ค.ซึ่งคาดหมายกันว่า น่าจะรู้ผลการนับคะแนนในหลายจังหวัดทั่วประเทศแบบไม่เป็นทางการ ประมาณไม่เกิน 4 ทุ่มคืนวันดังกล่าว แต่บางจังหวัดที่ไม่ใช่จังหวัดขนาดใหญ่มากนัก ก็น่าจะรู้ผลเร็วกว่านั้นพอสมควร โดยหนึ่งในบริบทการเมืองที่หลายคนรอติดตามก็คือ จะเป็นศึกเลือกตั้งที่จะมีการ

‘เสี่ยเฮ้ง’ แจงส่งน้องเมียลงเขต 1 ชลบุรีแทน เหตุ ‘สนธยา’ ไม่รับคำท้าช้างชนช้าง

ตลอด1-2 สัปดาห์ที่ผ่านมา ตนประกาศท้านายสนธยา คุณปลื้ม แกนนำชลบุรีพรรคเพื่อไทยมาตลอด ให้ลงสมัคร ส.ส.เขต1 ชลบุรี แต่นายสนธยา เลือกลงในแบบบัญชีรายชื่อ

ศึกชิงความเร็ว'บี-ควิก ซุปเปอร์ซีรีส์' เปิดฉาก20-23เมษายนที่สนามช้างฯ

นายสนธยา คุณปลื้ม นายกราชยานยนต์สมาคมแห่งประเทศไทยฯ เป็นประธานแถลงข่าวการแข่งขันรายการ "บี-ควิก ไทยแลนด์ ซุปเปอร์ซีรีส์" ที่ซีดับเบิลยู เทาเวอร์ เมื่อวันที่ 22 มีนาคม ที่ผ่านมา

ศึกศักดิ์ศรี เมืองชล สาน(ฝัน)เพื่อไทย แลนด์สไลด์?

ถือเอาวันสุก-ดิบทางการเมือง ขีดเส้นให้นักการเมืองตัดสินใจย้ายค่าย ย้ายพรรค หาก บิ๊กตู่-พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและ รมว.กลาโหม เกิดของขึ้นมาจริงๆ ตัดสินใจ ลากรัฐบาล ความสัมพันธ์พรรคร่วมรัฐบาลไม่สู้ดีนัก สภาพในรัฐสภา 3 วันหนี 4 วันล่ม ไปจนครบเทอมเอาในวันที่ 23 มีนาคม