'บิ๊กตู่' นำทีมเล่นบทเตมีย์ใบ้ไม่ตอบเรื่องการเมือง!

'บิ๊กตู่' งดจ้อสื่อ ยิ้มแย้มกลับขึ้นห้องทำงานทันที พร้อมรัฐมนตรีก็เล่นบทเตมีย์ใบ้ขึ้นตึกไทยคู่ฟ้าไปด้วย

05 ก.ค.2566 - ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 11.45 น. หลังการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) เสร็จสิ้น พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ได้พูดคุยกับบรรดา ครม. ก่อนเดินผ่านกลุ่มสื่อมวลชนที่ดักรอสัมภาษณ์บริเวณทางเชื่อมระหว่างตึกไทยคู่ฟ้าและตึกสันติไมตรี เพื่อไปยังตึกไทยคู่ฟ้า โดยมี นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกฯ และ รมว.สาธารณสุข, นายธนกร วังบุญคงชนะ รัฐมนตรีประจำสำนักนายกฯ, นายสุชาติ ชมกลิ่น รมว.แรงงาน, นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รมว.ดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม, นายอิทธิพล คุณปลื้ม รมว.วัฒนธรรม, นายอนุชา บูรพชัยศรี รองเลขาธิการนายกรัฐมนตรี ปฎิบัติหน้าที่โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี และน.ส.ไตรศุลี ไตรสรณกุล รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เดินตาม พล.อ.ประยุทธ์ ขึ้นตึกไทยคู่ฟ้าไปด้วย

ทั้งนี้ พล.อ.ประยุทธ์ ได้หันมาทักทายสื่อมวลชนด้วยสีหน้ายิ้มแย้ม พร้อมกล่าวว่า สวัสดีนะจ๊ะ และไม่ได้ให้สัมภาษณ์เหมือนทุกครั้ง เมื่อผู้สื่อข่าวพยายามสอบถามประเด็นต่างๆ พล.อ.ประยุทธ์ได้แต่ยิ้ม

และเมื่อถามบรรดารัฐมนตรีที่เดินตามพล.อ.ประยุทธ์ ว่าที่เดินตามขึ้นไปบนตึกไทยคู่ฟ้าจะไปอำลาหรือทำอะไรกัน บรรดาครม.ได้แต่ยิ้ม

เมื่อผู้สื่อข่าวถามอีกว่าที่ไม่ตอบคำถามใดๆเป็นเพราะผลพวงจากคะแนนในการเลือกรองประธานสภาคนที่ 1 หรือไม่ ซึ่งทั้ง พล.อ.ประยุทธ์ และรัฐมนตรีไม่มีใครตอบคำถามแต่อย่างใด

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ชัย' ฟุ้งแค่ไตรมาสแรกต่างชาติลงทุนในไทยกว่า 3 หมื่นล้าน!

โฆษกรัฐบาล เผยนายกฯ ชื่นชมผลจากความสำเร็จรัฐบาล ไตรมาสแรกปี 2567 ต่างชาติลงทุนในไทยกว่า 3 หมื่นล้านบาท ส่งเสริมโอกาสการประกอบอาชีพ เพิ่มรายได้ให้คนไทย

'เศรษฐา' ต้อนรับนายกฯ กีวีเยือนไทยอย่างเป็นทางการ

นายกฯ หารือทวิภาคี นายกฯ นิวซีแลนด์ ย้ำความสัมพันธ์ไทย - นิวซีแลนด์ เกือบ 7 ทศวรรษ เดินหน้าความร่วมมือด้านการศึกษา และการท่องเที่ยว ยกระดับความสัมพันธ์